Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách làm khung tranh treo tường Link
Các bước làm khung tranh treo tường Chi tiết
Ưu điểm khi dùng nẹp kim loại làm khung tranh  Chi tiết
Đại chỉ mua nẹp kim loại làm khung tranh uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Chắc hẳn là trong đa số các gia đình hiện nay đều có xu hướng trang trí tường nhà của mình bằng việc treo ảnh chụp hoặc tranh vẽ. Điều nay giúp cho các vách tường nhà trở nên không còn trống trải, nhàm chán, thay vào đó tường nhà bạn sẽ trở nên sinh động, thu hút hơn nhờ những bức tranh, ảnh chụp sống động, đồng thời có thể thể hiện phong cách cũng như cá tính của chủ nhân căn nhà. Tuy nhiên, việc treo tranh không nên chỉ đơn giản là treo một bức tranh lên tường mà bức tranh ấy cần phải có khung tranh để giúp cho việc bảo quản tranh ảnh lâu dài và còn tăng thêm tính thẩm mỹ của bức tranh cũng như tổng thể căn phòng. Chính vì thể, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách làm khung tranh trèo tường sao cho bức tranh của bạn trở nên thật nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người. 

Các bước làm khung tranh treo tường

Bước 1: Xác định vị trí để treo khung tranh
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Bước đầu tiên trong quá trình tạo khung cho ảnh của bạn là xác định vị trí treo khung. Việc này nghe có vẻ khá đơn giản nhưng đây là một bước khá quan trọng. Nguyên nhân là vì nếu bạn không xác định vị trí trước khi bắt tay làm khung thì bạn sẽ không biết chuẩn xác nên làm kích cỡ ảnh và tranh là bao nhiêu sao cho nhìn vừa mắt bức tường nhà bạn. Để giúp bạn có thể xác định được thì đây là một số câu hỏi gợi ý cho bạn: Bạn phải biết được nên treo ảnh của mình ở vị trí nào? Vị trí đó nên treo ảnh theo hình dạng gì? Vị trí đó treo được bao nhiêu ảnh? Ảnh nên có tông màu gì? Khung tranh như thế nào để hợp với phong cách của bức ảnh và căn phòng?,… Nếu bạn cứ làm khung và đặt đại ảnh ở những vị trí không phù hợp thì căn phòng của bạn sẽ trở nên kém thẩm mỹ, điều này cũng cho thấy bạn là người thiếu sự tinh tế. Xem thêm: Lựa Chọn Và Bảo Quản Nội Thất Kim Loại
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Đây chỉ mới là bước đầu, và bước này cũng khá đơn giản nhưng không kém phần quan trọng. Bạn phải xác định bước này cho thận cẩn thận để tránh việc làm sai những bước sau, gây mất thời gian và công sức. 
 
Bước 2: Phác thảo khung ảnh ghép bằng băng của họa sĩ
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Sau khi đã xác định được vị trí cho khung tranh của mình thì bạn cũng sẽ biết được kích cỡ khung mà bạn mong muốn. Từ đó, bạn có thể phác thảo nó bằng băng keo của họa sĩ. Đây là một loại băng keo bằng giấy, có thể xé dán dễ dàng, do bằng giấy nên băng keo cũng có thể thấm màu, điều này sẽ giúp việc trang trí bằng màu nước trở nên tiện lợi hơn so với các băng keo thường khác. Quay trở lại với việc phác thảo khung tranh bằng băng keo, điều này sẽ giúp bạn có thể đo đạc và thiết kế khung một cách chính xác nhất. 
 
Bước 3: Đo kích thước khung ảnh muốn treo
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Tiếp theo, bạn sẽ cần đo kích thước khung ảnh mà mình muốn treo lên tường nhà. Bạn có thể sử dụng kích thước ảnh to nhỏ với số lượng tùy thích, miễn là nó phù hợp với phong cách căn phòng và thể hiện cá tính của bạn. Việc đo khung ảnh còn đảm bảo cho bạn việc đặt hàng đúng kích thước khi bạn muốn đặt những khung tranh trên có trang web bán hàng online. 
 
Bước 4: Thiết kế và đặt hàng khung tranh cho bức ảnh
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Có rất nhiều mẫu thiết kế khung tranh trên mạng, từ đơn gian đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại, từ dễ thương đến cá tính, và còn được làm với nhiều chất liệu khác nhau như giấy, gỗ, nhựa, nhôm,.. bạn có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng khung tranh mà bạn yêu thích. Sau đó bạn có thể tạo ra khung tranh bằng những cách sau đây: Thứ nhất, bạn có thể thiết kế và đặt hàng qua mạng, hiện nay có một số trang web đáp ứng nhu cầu chế tạo ra khung tranh mà khách hàng tự thiết kế và đặt hàng, cách này sẽ giúp bạn không mất thời gian và công sức quá nhiều cho việc tạo khung tranh. Cách thứ hai cũng là cách phổ thông nhất, đó chính là bạn tự tạo khung tranh bằng thủ công. Bạn có thể mua nguyên vật liệu tại các văn phòng phẩm hoặc những cửa hàng chuyên bán vật liệu thi công lắp đặt, cách này tuy có hơi tốn nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại nó sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khi có thể tự tay sáng tạo ra khung tranh cho riêng mình.
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Cuối cùng, đây là cách phổ biến nhất hiện nay và cũng đã được nhiều người áp dụng, đó chính là dùng nẹp trang trí để làm khung tranh. Nẹp trang trí có rất nhiều chất liệu từ đồng, nhôm, inox đến nhựa, gỗ cùng với các mẫu mã khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn tốt nhất. Thêm vào đó, sử dụng nẹp trang trí giúp bảo quản tranh của bạn được tốt hơn, tránh bị hư hỏng do môi trường xung quanh. Ngoài ra, nẹp trang trí, đặc biệt là những nẹp như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox sẽ làm cho khung tranh của bạn trở nên sang trọng, làm tổng thể căn phòng bạn tăng phần đẳng cấp, bắt mắt hơn. 
 
Bước 5: Treo khung tranh lên tường
 
Cách làm khung tranh treo tường
 
Bước cuối cùng và chắc hẳn là bước đơn giản nhất, đó chính là treo khung tranh lên tường nhà. Khi khung tranh của bạn đã được hoàn thiện, bạn cần chuẩn bị một ít dụng cụ và vật liệu để treo tranh như là vít, đinh, máy khoan hoặc búa. Bạn nên đánh dấu kỹ những vị trí mà bán sẽ khoang hoặc đóng đinh lên vì nếu bạn làm sai sẽ khiến cho bức tường nhà bạn kém thẩm mỹ. Tiếp theo bạn cần đảm báo khung tranh phải bằng phẳng trước khi treo lên tường. Sau tất cả các bước trên, giờ đây, bạn chỉ cần đóng tranh lên tường một cách hoàn hảo nhất. Xem thêm: Lựa Chọn Vật Liệu Cho Không Gian Nhà Của Bạn

Ưu điểm khi dùng nẹp kim loại làm khung tranh 

Bảo vệ ảnh tốt 
 
Như đã nói ở trên, chất liệu kim loại có khả năng bảo vệ ảnh trước những ảnh hưởng từ yếu tố môi trường là cực kỳ tốt vì chúng thường có độ bền cao, chịu lực tốt, ngoài ra còn có khả năng chống ăn mòn nên sẽ đảm bảo tuổi thọ của khung tranh cũng như là ảnh của bạn sẽ được lâu bền. Khung ảnh bằng nẹp kim loại là một cách tuyệt vời để bảo vệ ảnh của bạn tránh bị phai màu hay hư hỏng do hơi ẩm. Ngoài ra khi kết hợp nẹp với gọng kính sẽ có thêm một lớp bảo vệ để chống trầy xước và bào mòn khác. 
 
Tạo điểm nhấn trang trí
 
Dùng nẹp kim loại làm khung tranh chắc chắn sẽ làm cho ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết vì độ bóng và sáng của kim loại luôn toát ra sự sang trọng và bắt mắt. Còn một cách thú vị nữa khi sử dụng khung tranh bằng nẹp kim loại, đó là bạn có thể sử dụng chúng mà không cần có ảnh, chính xác hơn là bạn dùng chỉ dùng chúng để tạo điểm nhấn trang trí trong ngôi nhà của mình. Bạn có thể treo một vài khung tranh lên bức tường trống hoặc xếp chúng lại với nhau trên giá. Cách trang trí thú vị này sẽ thêm một số quan tâm trực quan đến không gian và làm cho nó trông bóng bẩy hơn. 
 
Đa dạng về mẫu mã
 
Nẹp kim loại có đủ kiểu dáng và mẫu mã, tạo điều kiện cho bạn tìm được một khung tranh phù hợp với bức ảnh và phong cách của mình. Ngoài ra, nẹp kim loại còn có nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, sâm banh, đen,… giúp bạn có thể sáng tạo nên những phong cách mới lạ, độc đáo khác. 
 
Dễ dàng lau chùi 
 
Kim loại với đặc tính không thấm nước rất thuận tiện cho việc vệ sinh, chùi rửa. Nếu chỉ bám bụi nhẹ, bạn chỉ cần dùng một cái khăn ẩm để lau khung tranh, sau đó lau lại với khăn khô là khung tranh của bạn sẽ sạch trở lại. Còn nếu khung tranh của bạn để lâu ngày mà không lau chùi, để bám bụi nhiều thì bạn có thể gỡ xuống và đem đi chà lại với nước xà phòng, nhớ là sau khi làm xong phải lau lại với khăn khô hoặc phơi nắng, điều này sẽ giúp khung tranh hạn chế bị gỉ và hư hỏng. 

Đại chỉ mua nẹp kim loại làm khung tranh uy tín

Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. 
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Cách làm khung tranh treo tường
Cách làm khung tranh treo tường
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468