Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn Link
Nẹp chữ T là gì? Chi tiết
Lợi ích của nẹp chữ T Chi tiết
Các loại nẹp chữ T phổ biến hiện nay Chi tiết
Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp chữ T uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí nội thất sẽ trở thành xu hướng trong tương lai khi con người ngày càng quan tâm đến không gian sống và làm việc của bản thân. Ai cũng mong muốn có thể thiết kế một ngôi nhà dựa theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất chưa bao giờ là dễ dàng. Không chỉ cần lưu ý về vấn đề giá thành mà bạn còn phải tìm kiếm các vật dụng trang trí sao cho phù hợp với tổng thể căn nhà.
Để giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải trên thì nẹp trang trí đã ra đời. Nẹp trang trí không chỉ giúp cho không gian thêm phần nổi bật, thu hút mà giá thành lại vô cùng “hạt dẻ”. Trong đó, nẹp chữ T là loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hơn cả.
Hôm nay, mời bạn hãy cùng theo chân Thời Đại mới khám phá nẹp chữ T và cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn nhé!
 

Nẹp chữ T là gì?

Nẹp trang trí là một vật dụng trang trí nội thất nhận được sự yêu mến từ người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây. Không chỉ đảm bảo được chất lượng cao mà nẹp trang trí còn vô cùng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người dân Việt Nam. Nẹp trang trí sử dụng được ở đa dạng khu vực trong ngôi nhà của bạn từ vị trí phòng khách, phòng bếp cho đến các bậc thềm, hành lang đều có thể lắp đặt nẹp trang trí. 
Nẹp trang trí trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như: nẹp chữ T, nẹp chữ U, nẹp chữ L, nẹp chữ F…Mỗi loại nẹp sẽ đảm nhận những nhiệm vụ và tương ứng với những mục đích sử dụng cụ thể. Trong đó, nẹp chữ T lại nổi bật hơn cả bởi độ linh hoạt trong công năng cũng như những đặc tính vượt trội khác.
 
Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Nẹp chữ T có cấu tạo tương ứng với tên gọi của mình, là một hình chữ T in hoa được ghép nối từ 2 đường thẳng. Sản phẩm thường được sử dụng chủ yếu trong việc che lấp những khoảng hở giữa các loại vật liệu khác nhau như đa, gỗ, gạch…một cách tinh tế, và khéo léo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nẹp tại các vị trí như cầu thang để làm tăng độ ma sát, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả.
Kích thước của nẹp chữ T dao động từ 6mm đến 30mm, màu sắc cũng vô cùng phong phú như vàng đồng, bạc ánh kim, trắng bóng gương…phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều người. Sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài, hơn hết là vô cùng dễ dàng vệ sinh, lau dọn. 

Lợi ích của nẹp chữ T

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Nẹp chữ T được đánh giá là một vật dụng trang trí lý tưởng bởi nó mang đến nhiều lợi ích bất ngờ bên cạnh tính thẩm mỹ. Một số lợi ích khi trang bị nẹp chữ T cho ngôi nhà là:
  • Bảo vệ các mép cầu thang, mép sàn khỏi các tác động của ngoại lực. Giúp sàn và cầu thang không bị hư hỏng và gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Giúp ngôi nhà thêm phần trang nhã và hiện đại hơn bao giờ hết.
  • Che đi các kẽ hở mất thẩm mỹ trên tường, vách,...giúp ngôi nhà chỉn chu và gọn gàng hơn.
  • Kết nối các loại vật liệu khác nhau như gạch, gỗ, đá…
  • Trở thành công cụ giúp hạn chế tình trạng trượt ngã tại cầu thang hiệu quả. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng phải nên trang bị nẹp chữ T chống trượt tại cầu thang.

Các loại nẹp chữ T phổ biến hiện nay

Nẹp đồng chữ T

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Nẹp đồng chữ T là loại nẹp cao cấp và có giá thành đắt đỏ hơn so với các loại nẹp thông thường. Song, chất lượng của sản phẩm cũng vô cùng tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Nẹp đồng chữ T có khả năng chống chịu các tác động từ môi trường bên ngoài từ độ ẩm, nhiệt độ cho đến hiện tượng oxy hóa, mài mòn vô cùng hiệu quả. Nẹp đồng chữ T thường được sử dụng tại những vị trí như bậc thang, vách tường, mặt bàn làm việc, tử quần áo,...giúp cho không gian sống thêm phần độc đáo và không còn đơn điệu, nhàm chán như trước nữa. Màu vàng đồng của sản phẩm không chỉ tăng sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy may mắn cho gia chủ.

Nẹp inox chữ T

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Nẹp inox chữ T cũng là một loại nẹp trang trí nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng. Chất liệu inox là một chất liệu quen thuộc trong đời sống hằng ngày và trong nhiều lĩnh vực đa dạng như trang trí nội thất, y tế, đồ gia dụng, xây dựng…Với những đặc tính nổi bật như khả năng chịu nhiệt, chịu lực, độ ẩm và oxy hóa hiệu quả giúp sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Kích thước của nẹp sẽ phụ thuộc hoàn hoàn toàn vào nhu cầu của khách hàng cũng như các thông số của ngôi nhà. Sản phẩm có độ bền cao và có thể sử dụng hiệu quả trong môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng vệ sinh.

Nẹp nhôm chữ T

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Nhôm là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề đòi hỏi có độ an toàn cao như sản xuất, chế tạo máy bay, sản xuất ô tô, xây dựng…Với khối lượng nhẹ, sản phẩm làm từ nhôm vô cùng dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt. Bên cạnh đó, nhôm là kim loại không có độc vì thế vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường sống. Nẹp nhôm chữ T thường được sử dụng để che đi các khe hở giữa các vật liệu và kết nối giữa các mắt sàn gỗ, các thảm trải sàn với nhau. Giá thành phải chăng cũng là một trong những yếu tố giúp sản phẩm “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn

Kích thước khe

Bạn cần dựa vào kích thước các khe có sẵn tại nhà để lựa chọn sản phẩm nẹp sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, đối với mỗi khu vực và vị trí lắp đặt thì kích thước nẹp trang trí inox cũng có sự khác biệt. Cần chọn lựa sản phẩm nẹp sao cho chân nẹp có thể lọt vào khe và mặt phẳng bên trên có thể che lấp toàn bộ khe.

Giá thành 

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Giá thành là một trong những tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng có mong muốn mua bất kỳ loại sản phẩm nào. Bạn cần chú ý chọn lựa sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín, chuyên nghiệp và không nên ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng, về lâu dài nó sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí sửa chữa, thay thế khác. 

Không gian ngôi nhà

Tất nhiên không gian ngôi nhà sẽ là yếu tố quyết định nẹp trang trí có thực sự phù hợp không. Khi lựa chọn nẹp bạn phải tìm kiếm các loại nẹp có màu sắc, họa tiết, kết cấu thực sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh đó, từng khu vực trong ngôi nhà cũng cần lắp đặt các loại nẹp inox chữ T khác biệt để phù hợp với thiết kế tổng quan.

Địa chỉ cung cấp nẹp chữ T uy tín

Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
 
Công ty Thời Đại Mới là đối tác cung cấp các sản phẩm nẹp chữ T chuyên nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp vô số các loại nẹp trang trí khác như nẹp chữ L, nẹp chữ U, nẹp chữ F, nẹp cầu thang chống trượt, nẹp La…Với nhiều năm kinh nghiệm và những kiến thức đã được tích lũy, Thời Đại Mới sẽ trở thành một cánh tay phải đắc lực giúp đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng đảm bảo đến tay người tiêu dùng và luôn luôn lắng nghe những góp ý của quý khách hàng để cải thiện những điểm còn thiếu sót của doanh nghiệp.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá lợi ích của nẹp cầu thang dành cho nhà bạn. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp chữ T phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
Cách lựa chọn nẹp chữ T phù hợp với ngôi nhà của bạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468