• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn Link
    Nẹp inox là gì? Chi tiết
    Các loại nẹp inox Chi tiết
    Nẹp inox chữ L Chi tiết
    Lợi ích của nẹp inox trang trí Chi tiết
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí Chi tiết
    Địa chỉ mua nẹp inox uy tín Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp trang trí trong những năm trở lại đây trở thành một vật dụng trang trí nội thất ưa chuộng. Không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi chất lượng, hiệu quả vượt trội. Trong đó, nẹp trang trí được làm bằng vật liệu inox nhận được sự yêu thích và tin cậy hơn cả. So với các loại nẹp trang trí bằng chất liệu khác, nẹp inox vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa có độ bền và tuổi thọ cao. Sử dụng nẹp inox trang trí trong nhà sẽ mang đến nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ và những lợi ích bất ngờ khác nữa đấy!
    Công ty Thời Đại Mới sẽ cùng bạn khám phá một số cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn nhé!
     

    Nẹp inox là gì?

    Inox là một loại chất liệu quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Không chỉ sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, inox còn được dùng làm vật liệu sản xuất trong nhiều ngành nghề đa dạng như xây dựng, thiết kế nội thất, đồ gia dụng, đóng gói, lắp ráp xe ô tô, xe máy,...Với nhiều công dụng cũng như lợi ích mà loại vật liệu này mang lại, inox trở thành một loại vật liệu yêu thích và tin dùng.
     
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp trang trí được làm bằng inox mang nhiều đặc tính nổi bật như khả năng chống ăn mòn, oxy hóa hiệu quả giúp sản phẩm sử dụng lâu dài theo thời gian trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó, nẹp inox trang trí còn có khả năng chịu lực tốt giúp chống chịu các lực tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, giá thành “hạt dẻ” phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người Việt cũng khiến cho nẹp inox trang trí thu hút và chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng.
    Nẹp inox trang trí có nhiều hình dáng và chủng loại khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm nẹp inox phù hợp. Bên cạnh đó, đối với từng khu vực trong ngôi nhà, bạn cũng cần trang bị những loại nẹp inox khác nhau.

    Các loại nẹp inox

    Nẹp inox chữ T

    Nẹp inox chữ T có thiết kế vô cùng đặc biệt là hai đường thẳng ghép lại với nhau tạo thành hình chữ T in hoa. Nẹp inox chữ T thường được sử dụng chủ yếu để che đi các kẽ hở ở vách, tường, sàn, trần nhà…Nẹp chữ T có tính linh hoạt cao và sử dụng đa dạng ở nhiều khu vực trong gia đình như phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, hành lang, tiền sảnh….Sản phẩm có màu sắc đa dạng như vàng đồng, trắng bạch kim,...giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhất đối với không gian sống, làm việc của mình.
     
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Kích thước: Từ T6mm, T8mm đến T25, T30mm tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
    • Màu sắc: có nhiều màu sắc đa dạng như trắng xước, trắng bóng, vàng đồng, vàng xước mờ...
    • Chất liệu: được làm từ inox 304 cao cấp, có độ dày trong khoảng 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm, ...
    • Nẹp có tính thẩm mỹ cao, độ bền theo thời gian và được dùng để ốp góc, chỉ trang trí...
    • Sản phẩm dùng phổ biến cho công trình nhà ở, chung cư, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại và nhiều công trình khác..

    Nẹp inox chữ V

    Nẹp inox chữ V là một trong những dòng nẹp trang trí nhận được nhiều sự yêu thích và bán chạy trên thị trường. Nẹp inox thường được lắp đặt tại những vị trí góc vuông 90 độ hoặc làm mối tiếp giáp giữa những loại vật liệu trang trí khác nhau. Nẹp inox chữ V sẽ giúp bảo vệ các góc cạnh trong ngôi nhà nguyên vẹn không bị sứt mẻ. Ngoài ra còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn.
     
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Nẹp inox chữ V được gia công bào chấn từ tấm inox 304 đã phủ màu bằng công nghệ PVD, có chất lượng cao và bền màu theo thời gian.
    • Kích thước: có đa dạng kích thước như V5, V10 (10x10x2400mm), V15 (15x15x2400mm), V20 (20x20x2400mm), V30, V40,....
    • Màu sắc: có các loại màu sắc như  trắng xước, trắng bóng gương, vàng đồng, vàng xước, vàng bóng
    • Sản phẩm: được làm bởi chất liệu inox 304 cao cấp có độ dày 1mm
    • Nẹp có tính thẩm mỹ cao và độ bền cao được dùng để ốp góc, trang trí, bảo vệ góc cạnh ngôi nhà.

    Nẹp inox chữ L

    Nẹp chữ L sẽ trở thanh điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn cho không gian ngôi nhà. Nẹp inox chữ L sẽ được lắp đặt tại khu vực cầu thang, trần nhà, vách tường, sàn nhà…Với khả năng chống chịu lực và oxy hóa cao giúp sản phẩm sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Nẹp có độ cứng cao sẽ giúp đảm bảo cho các góc, mép không bị sứt mẻ, hư hỏng, tăng cao tuổi thọ cho ngôi nhà.
     
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Màu sắc: có nhiều loại màu sắc như vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen...
    • Chất liệu: được làm bằng inox 304 có độ bền cao, tính chịu lực và chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, oxy hóa tốt. Vì thế, nẹp inox vô cùng phù hợp với tình hình khí hậu ở Việt Nam.
    • Kích thước và hình dáng: Có rất nhiều loại kích thước, hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng công trình.
    • Thi công: Rất đơn giản: Chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liệu: Gạch, đá, gỗ, kính.
    • Bảo quản: Tránh các vật nhọn và sắc cạnh va đập vào.

    Nẹp inox chữ U

    Nẹp chữ U có nhiệm vụ giúp che các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu như gạch, kính, gỗ, đá…giúp tạo điểm nhấn cho nội thất ngôi nhà. Nẹp inox chữ U giúp tạo sự kết nối và hài hòa giữa các khu vực trong ngôi nhà. Sản phẩm có thể gia công sản xuất với nhiều loại kích thước phụ thuộc vào nhu cầu khách hàng và thông số của ngôi nhà.
     
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Kích thước: Có nhiều loại kích thước đa dạng như U3 (3x10mm), U5 (10x5x10mm), U8 (8x10mm), U10 (10x10x10mm), U15, U20,...
    • Màu sắc:  màu sắc đa dạng như vàng đồng, vàng bóng gương, sâm banh, trắng gương, trắng bóng...
    • Sản phẩm: được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có độ dày 1mm
    • Nẹp có tính thẩm mỹ và độ bền cao thường được dùng để ốp tường, trang trí, cabin thang máy.
    • Sản phẩm dùng phổ biến trong nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn và nhiều công trình khác..

    Lợi ích của nẹp inox trang trí

    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp inox mang lại nhiều lợi ích và trở thành một vật dụng trang trí được săn đón trên thị trường. Một số lợi ích mà nẹp inox trang trí mang lại:
    • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Giúp tạo điểm nhấn thu hút, độc đáo khiến căn nhà của bạn không còn đơn điệu, nhàm chán.
    • Bảo vệ các góc mép trong ngôi nhà của bạn và giúp tiết kiệm được chi phí về lâu dài cho gia chủ.
    • Chống trơn trượt tại khu vực cầu thang. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng nên trang bị nẹp inox tại cầu thang.
    • Bảo vệ mép sàn gỗ và tạo khoảng hở cho gỗ có thể giãn nở.
    • Giữ mép thảm, giúp thảm luôn trong trạng thái thẳng thớm, không bị nhăn và kết nối các thảm lại với nhau.
    • Kết nối các loại vật liệu như gỗ, đá, gạch với sản, thảm.
    • Khéo léo che đi các kẽ hở gây mất thẩm mỹ.

    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp inox trang trí khác nhau, vì thế bạn cần biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình.

    Dựa vào nhu cầu sử dụng

    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Nhu cầu và mục đích sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn nẹp inox trang trí. Đối với từng khu vực, góc trong ngôi nhà, bạn sẽ phải sử dụng các loại nẹp khác nhau. Như khu vực cầu thang thường được sử dụng nẹp inox chữ L hoặc chữ T. Các khu vực góc cạnh trong ngôi nhà thì thường sử dụng nẹp inox chữ L hoặc chữ V.

    Dựa vào kích thước

    Kích thước của nẹp inox trang trí dao động từ T4mm, T10mm đến T30mm. Bạn sẽ phải căn chỉnh kích thước nẹp sao cho phù hợp với diện tích và các thông số của ngôi nhà.  

    Dựa vào tổng thể thiết kế

    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Khi lựa chọn nẹp, bạn cần chắc chắn màu sắc, thiết kế của nẹp có sự hài hòa và đồng điệu với tổng thể thiết kế của ngôi nhà. Nếu không ngôi nhà sẽ bị rối mắt và không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu. 

    Dựa vào giá thành

    Giá thành cũng là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm nẹp inox. Hiện nay, các loại nẹp sẽ có nhiều giá thành khác nhau, bạn cần lựa chọn sản phẩm có giá thành sao cho phù hợp với chất lượng của của nẹp. Không nên lựa chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Điều này có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng và gây tốn kém chi phí về lâu dài.

    Địa chỉ mua nẹp inox uy tín

    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
     
    Việt Thống Hưng Thịnh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nẹp inox trang trí. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nẹp đa dạng khác như nẹp đồng, nẹp nhôm. Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được, đội ngũ nhân viên Việt Thống Hưng Thịnh có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay quý khách hàng.
     
    Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá các cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức thú vị và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp inox trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp trang trí của Thời Đại Mới thì hãy gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
    Cách lựa chọn nẹp inox trang trí phù hợp ngôi nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468