Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp Link
Nẹp sàn gỗ là gì Chi tiết
Nẹp sàn gỗ có mấy loại Chi tiết
Nẹp sàn gỗ mang đến lợi ích gì cho ngôi nhà của bạn Chi tiết
Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp sàn gỗ uy tín  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp sàn gỗ có lẽ đã quen thuộc với các nhà thiết kế, nhà thầu và người tiêu dùng Việt Nam. Đây là loại thiết bị không thể thiếu trong quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều loại nẹp sàn gỗ khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hãy cùng theo chân Thời Đại Mới để chúng tôi có thể bật mí cho bạn những bí quyết giúp bạn lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà của bản thân nhé!
 

Nẹp sàn gỗ là gì

Trong quá trình thi công bất cứ công trình kiến trúc nào thì sàn nhà luôn là một bộ phận quan trọng luôn cần phải thi công tỉ mỉ, cẩn thận. Sàn nhà có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu đa dạng, phong phú khác nhau như đá, gạch,..Trong đó, gỗ là một trong những vật liệu phổ biến và ngày càng được sử dụng rộng rãi không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với màu sắc ấm áp, trang nhã, sàn gỗ luôn mang đến một cảm giác dễ dịu và thư giãn cho người sử dụng. Đẹp mắt là thế song sàn gỗ vẫn có những khuyết điểm khiến nhiều người phải đâu đầu và e ngại khi sử dụng loại vật liệu này làm sàn nhà. Sàn gỗ có kết cấu chủ yếu là bột gỗ vì thế khi môi trường thay đổi sẽ làm ván gỗ giãn nở. Các ván gỗ khi nở ra có thể va quệt vào vách tường khiến cho ngôi nhà mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có. Vì thế để hạn chế tình trạng trên, người ta sẽ phải sử dụng thêm một thiết bị hỗ trợ khác chính là nẹp sàn gỗ.
 
Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Nẹp sàn gỗ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Bên cạnh khả năng bảo vệ mép sàn, nẹp sàn gỗ còn giúp tạo điểm nhấn thu hút và giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nẹp sàn gỗ được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như đồng, nhôm, inox. Mỗi loại nẹp sẽ mang đến chất lượng và giá thành tương ứng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp sàn gỗ phù hợp nhất.

Nẹp sàn gỗ có mấy loại

Nẹp sàn gỗ inox

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Inox là một vật liệu quen thuộc không chỉ trong sản xuất là còn trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Với độ bền và khả năng chịu lực cao, inox thường được sử dụng trong ngành xây dựng như lan can, khung cửa hay sản xuất các đồ gia dụng như nồi, chảo…Bên cạnh đó, nẹp sàn gỗ bằng inox còn có khả năng chống quá trình oxy hóa hiệu quả giúp thiết bị không gặp hiện tượng gỉ sét, xỉn màu ngay cả khi sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

Nẹp sàn gỗ đồng

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Nẹp đồng sàn gỗ là loại nẹp cao cấp có giá thành cao hơn so với các loại nẹp sàn khác. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả vượt trội của thiết bị sẽ vô cùng xứng đáng với những chi phí mà bạn đã bỏ ra. Ngoài ra, nẹp đồng còn có khả năng chịu nhiệt, độ ẩm hiệu quả vì thế bạn có thể sử dụng nẹp đồng sàn gỗ tại khu vực phòng tắm, ngoài trời. Bên ngoài bề mặt nẹp được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ kết cấu bên trong không bị gỉ sét, ăn mòn. Màu vàng đồng của nẹp rất hợp với màu gỗ trầm ấm giúp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà song cũng mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy.

Nẹp sàn gỗ nhôm

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Nhôm là loại vật liệu nổi bật với khối lượng nhẹ và độ chắc chắn cao vì thế thường xuyên được sử dụng trong các ngành sản xuất có tiêu chuẩn an toàn cao như sản xuất ô tô, xe máy hay sản xuất máy bay. Nẹp sàn gỗ nhôm có thể chịu ánh nắng, mưa trực tiếp mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra, nẹp nhôm sàn gỗ còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức vận chuyển và lắp đặt. Hiện nay, nẹp nhôm sàn gỗ có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tự do lựa chọn như màu trắng gương, trắng bóng, vàng đồng, đen,...Kích thước của nẹp sẽ được làm phù hợp dựa theo thông số của ngôi nhà và nhu cầu của khách hàng.

Nẹp sàn gỗ mang đến lợi ích gì cho ngôi nhà của bạn

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Nẹp sàn gỗ mang đến rất nhiều công dụng và chiếm một phần quan trong trong ngôi nhà của bạn. Một số lợi ích mà nẹp sàn gỗ mang đến cho ngôi nhà của bạn:
  • Nẹp sàn gỗ giúp bảo vệ mép sàn khỏi hiện tượng va quệt vào vách tường gây hư hại và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sàn gỗ cũng như tường nhà.
  • Tăng tính thẩm mỹ và mang lại điểm nhấn thú vị, hiện đại cho không gian sống, làm việc của bạn. Giúp cho khu vực sàn gỗ nói riêng và ngôi nhà nói chung không còn nhàm chán, đơn điệu như trước.
  • Giúp cố định sàn gỗ không bị xê dịch và hạn chế tình trạng cong vệnh.
  • Nẹp sàn gỗ giúp che đi các khe hở mất thẩm mỹ một cách khéo léo.
  • Nẹp sàn gỗ có thể kết nối các khu vực sàn khác nhau và giúp tổng thể ngôi nhà có sự liên kết.
  • Giúp tiết kiệm các chi phí về sửa chữa, bảo trì và thay mới nhờ vào độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao.

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp

Có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau những không phải chủng loại nào cũng thích hợp để sử dụng cho công trình của bạn. Vì thế để lựa chọn một sản phẩm nẹp sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà của mình bạn cần phải xem xét 2 yếu tố quan trọng dưới đây.

Dựa vào giá thành

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Giá thành là yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm nẹp sàn gỗ ưng ý những vẫn phù hợp với túi tiền của mình. Danh mục sản phẩm nẹp sàn gỗ càng đa dạng thì càng có nhiều giá thành khác nhau cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên, không phải sản phẩm có giá thành rẻ thì không chất lượng hoặc các sản phẩm có giá thành cao thì sẽ mang đến chất lượng như mong muốn. Hiện nay, vẫn có những đơn vị cung cấp các sản phẩm nẹp sàn gỗ với giá thành phải chăng cùng với chất lượng cao mà bạn có thể tìm mua. Tuy nhiên, để tìm được những sản phẩm và thương hiệu uy tín thì bạn nên trực tiếp đến cửa hàng nhìn ngắm, chạm và cảm nhận chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, không nên lựa chọn các sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại không đảm bảo. Điều này chỉ khiến cho bạn tốn kém chi phí bảo trì, sửa chữa về lâu dài hoặc có thể gây nguy hiểm đến đến sức khỏe của người sử dụng.

Dựa vào thiết kế ngôi nhà

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Thiết kế của ngôi nhà cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tìm được một sản phẩm nẹp sàn gỗ thích hợp. Đầu tiên, bạn cần lựa chọn vật liệu làm nẹp, sau đó đến màu sắc sao cho thật sự hài hòa với toàn bộ thiết kế của ngôi nhà. Màu sắc của sàn gỗ và ngôi nhà cần có sự liên kết với nẹp mà không làm không gian bị rối mắt hay rườm rà.

Địa chỉ cung cấp nẹp sàn gỗ uy tín 

Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
 
Công ty Thời Đại Mới là một đơn vị luôn cải tiến và không ngừng phát triển công nghệ để đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng khách hàng không chỉ là những người tiêu dùng thông thường mà còn là đại diện cho tiếng nói và là một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu có thể được nhiều người biết đến. Vì thế, Thời Đại Mới luôn cố gắng hết sức để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thực sự xứng đáng với mong đợi, chi phí mà khách đã bỏ ra. Đội ngũ nhân sự của Thời Đại Mới là những thợ lành nghề và có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với khách hàng Việt thế nên chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ lắp đặt nhanh chóng và các sản phẩm nẹp trang trí đa dạng khác. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh nhất có thể để nhận những ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn từ doanh nghiệp.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp sàn gỗ phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
Cách lựa chọn nẹp sàn gỗ phù hợp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468