Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà Link
Giới thiệu nẹp trang trí Chi tiết
Các loại nẹp trang trí Chi tiết
Lý do nên lắp đặt nẹp trang trí Chi tiết
Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí chuyên nghiệp, uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng vật dụng trang trí nào thực sự phù hợp cho không gian sống của mình thì nẹp trang trí là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Nẹp trang trí không phải là cái tên xa lạ trong thiết kế và trang trí nội thất tại Việt Nam song vẫn còn nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về loại vật dụng trang trí này. Vậy thì hãy cùng theo chân Thời Đại Mới khám phá xem nẹp trang trí là gì và cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn nhé!
 

Giới thiệu nẹp trang trí

Một vật dụng trang trí nhận được sự tin dùng và yêu thích từ phía người tiêu dùng Việt Nam phải đảm bảo đáp ứng đủ 2 tiêu chí là chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, để tìm được một vật dụng trang trí phù hợp với cả 2 tiêu chí trên không phải dễ dàng bởi có những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành lại đắt đỏ hay ngước lại những sản phẩm có giá thành rẻ thì chất lượng lại không được đảm bảo. Vì thế, ngày nay nhiều người thường chủ động tìm kiếm nẹp trang trí cho không gian sống của mình. Không chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người dân Việt Nam mà nẹp trang trí còn có hiệu quả và mang lại lợi ích vượt trội.
 
Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà
 
Nẹp trang trí trên thị trường hiện nay bao gồm nhiều loại khác nhau từ chất liệu, hình dáng đến màu sắc. Mỗi sự khác biệt sẽ tương đương với chất lượng và giá thành riêng biệt. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.
Các chất liệu làm nên nẹp trang trí thông dụng nhất hiện tại là nhôm, inox và đồng. Cả 3 loại đều có tuổi thọ sử dụng lâu dài theo thời gian cùng với khả năng chống oxy hóa, gỉ sét hiệu quả. Bên cạnh đó, màu sắc của nẹp trang trí cũng vô cùng phong phú từ những màu sắc trung tính, đơn giản như trắng bóng, trắng gương, đen đến những màu sắc nổi bật như vàng đồng, hồng gương. Nẹp trang trí sẽ được phủ lên bề mặt một lớp sơn tĩnh điện có chức năng tạo màu cho sản phẩm cũng như bảo vệ kết cấu bên trong thế nên hạn chế được tình trạng xỉn màu cho nẹp. Kích thước nẹp sẽ hoàn toàn được điều chỉnh dựa theo thông số của ngôi nhà vì thế sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng và chính xác vào vị trí được chỉ định. Ngoài ra, nẹp trang trí cnf có tính linh động cao khi có thể lắp đặt tại hầu hết các khu vực, vị trí trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh cho đến những không gian ngoài trời như cổng ra vào, bậc tam cấp hay sảnh.
Nẹp trang trí có thiết kế khá đơn giản và tinh gọn giúp việc vận chuyển và lắp đặt không tốn kém nhiều thời gian và công sức. Việc sử dụng nẹp trang trí trong không gian sống sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng, hiện đại và làm nổi bật các đường nét, góc cạnh của ngôi nhà.

Các loại nẹp trang trí

Theo chất liệu

Nẹp trang trí bằng nhôm, inox, đồng sẽ có sự khác biệt về hiệu quả khi sử dụng. Mỗi loại nẹp sẽ có một ưu thế riêng trong đó, nẹp đồng trang trí được đánh giá là có giá thành cao hơn cả so với các loại nẹp trang trí làm bằng vật liệu khác. Song, chất lượng mà nó mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng với giá thành mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, nẹp đồng còn gây ấn tượng và chinh phục thành công người tiêu dùng Việt bởi khả năng chịu lực, chịu nhiệt và độ ẩm vượt trội. Sản phẩm có màu vàng đồng đẹp mắt, độ bóng vừa phải giúp không gian thêm phần thu hút nhưng lại không bị rối mắt.
 
Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà
 
Nẹp inox có ưu điểm nổi bật là là khả năng chống gỉ sét, ăn mòn vượt trội vì thế nẹp inox có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Tuy nhiên, nhược điểm của loại nẹp trang trí này là khả năng bám dính không tốt và màu sắc không được đa dạng như nẹp nhôm. Ngoài ra, việc bảo quản và vệ sinh cũng gặp không ít khó khăn khi bề mặt nẹp rất dễ để lại dấu vân tay và trầy xước.
Nẹp nhôm là loại nẹp được được sử dụng nhiều hơn cả trong 3 loại nẹp bởi có thể đáp ứng được về mặt chất lượng và cả giá thành sản phẩm. Ngoài ra, nẹp nhôm còn có khối lượng nhẹ giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt có thể tiết kiệm được tối đa công sức, thời gian. 

Theo hình dáng

Nẹp trang trí có thể được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau để có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong ngôi nhà. Một số thiết kế nẹp trang trí được sử dụng rộng rãi hiện nay có thể kể đến như:

Lý do nên lắp đặt nẹp trang trí

Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà

  • Nẹp trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần tinh tế, trang nhã.
  • Nẹp trang trí giúp che đi các khuyết điểm trong quá trình thi công và những kẽ hở một cách khéo léo.
  • Nẹp trang trí giúp kết nối các thảm trải sàn, sàn gỗ với nhau.
  • Nẹp trang trí bảo vệ các góc cạnh khỏi tình trạng sứt mẻ, hư hỏng. Từ đó, tiết kiệm được chi phí bảo trì, sửa chữa ngôi nhà cho gia chủ.
  • Nẹp trang trí có giúp cố định thảm trải sàn tại một vị trí nhất định tránh bị xê dịch khi di chuyển.
  • Nẹp trang trí giúp sàn gỗ có không gian giãn nở vì thế tránh được hiện tượng va quệt giữa ván gỗ và vách tường.
  • Nẹp trang trí lắp đặt tại vị trí cầu thang, bậc tam cấp giúp tăng độ ma sát và giảm thiểu tình trạng trượt ngã khi di chuyển.

Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà

Danh mục sản phẩm rộng và đa dạng có thể giúp bạn tự do lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí ứng ý tuy nhiên cũng gây khó khăn không ít trong việc quyết định cuối cùng. Để nẹp trang trí có thể lắp đặt phù hợp với không gian của ngôi nhà thì bạn nên tham khảo một số yếu tố dưới đây:
  • Giá thành: Giá thành là yếu tố hàng đầu để bạn có thể quyết định lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí. Không nên lựa chọn sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo chất lượng có thể khiến cho bạn tốn kém chi phí về lâu dài và ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
  • Thiết kế và kết cấu nẹp: Để lựa chọn được một sản phẩm nẹp thật sự chất lượng thì bạn nên có thời gian quan sát cũng như cảm nhận trực tiếp sản phẩm. Sản phẩm nẹp trang trí chất lượng phải có bề mặt nhẵn mịn, không bị gồ ghề, lồi lõm, trầy xước, chất lượng đồng đều nhau. Bên cạnh đó, nẹp cũng phải đạt đủ các tiêu chí về độ dày, kích thước thì mới có thể lắp đặt chính xác vào vị trí thực tế.
  • Thiết kế tổng thể: Bạn cũng nên dựa vào thiết kế tổng quan của ngôi nhà từ đó mới lựa chọn sản phẩm nẹp để tránh việc làm rối mắt hay khiến cho tổng thể rời rạc, thiếu sự liên kết với nhau.

Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí chuyên nghiệp, uy tín

Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà
 
Công ty Thời Đại Mới là một đơn vị luôn mong muốn cải tiến và phát triển công nghệ, sản phẩm cũng như dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong thị trường Việt Nam và cũng hiểu rõ những mong muốn của người tiêu dùng Việt. Vì thế, Thời Đại Mới hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu mà khách hàng mong đợi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn tích cực xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình chiết khấu, ưu đãi đầy hấp dẫn dành cho những khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà
Cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp cho không gian ngôi nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468