Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất Link
Mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại: Chi tiết
Nên mua nẹp trang trí ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp trang trí nội thất là loại vật liệu được làm từ các chất liệu nhựa, gỗ, nhôm, … được lắp hoặc gắn thêm lên tường, bàn ghế, cầu thang, … khiến cho công trình thêm nổi bật, ấn tượng và tạo không gian mới sang trọng, đẹp đẽ.Để lựa chọn loại nẹp, màu sắc hài hòa với không gian nhà bạn thật không dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp kim loại đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước khác nhau. Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

Gam màu kim loại vẫn chưa bao giờ vắng bóng trong những chọn lựa màu sắc được ưa thích của chủ đầu tư như thế nhà thiết kế. Sự hiện diện của nó đem lại một cá tính đặc thù khó lẫn với những nham sắc màu bình thường . Việc sử dụng nó là một quy trình công phu, đòi hỏi những chăm chút  đặc biệt, để mang đến nét tinh tế, nhất là với một nhóm màu như vàng đồng và nhũ kim. Cùng với sự trở lại của phong cách retro trong nhiều lĩnh vực thiết kế khác nhau, thì trang trí nội thất cũng không là ngoại lệ. Những nham sắc màu kim loại của các vật dụng và không gian nội thất cũng là một trong những nét cơ bản của phong cách retro. Những sắc màu thời gian khi áp dụng vào không gian sống đã đem đến những cảm giác xưa cũ của quá khứ, thể hiện một sức sống bất tận phi thời gian.

Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất

Cách phối màu tương đồng thường được áp dụng nhiều trong không gian nhà ở hiện nay . Chủ đạo là màu đồng hay màu xám bạc – hai màu sắc đang “làm mưa làm gió” bây giờ. Những màu như vàng, nâu, đỏ, cam nằm trong nhóm màu nồng ấm. Xám, bạc, đen banh , trắng ánh kim nằm trong nhóm màu dịu lạnh. ứng dụng vào từng không gian riêng, các nhóm màu đem lại những cảm giác hoàn toàn khác nhau theo tính cách của từng người trong không gian sống đó. Ví dụ, người nóng tính, hoặc những đứa trẻ quá hiếu động thì các bạn nên dành cho họ những phòng ngủ với nhóm màu dịu lạnh. Còn ngược lại, với những người trầm tính thì nhóm màu nồng ấm là điều nên lựa chọn.

Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất

Cách phối màu tương phản tạo ấn tượng đặc biệt hoặc gây nên hiệu ứng thị giác cao. Theo đó, có thể tạo nên những điểm nhấn và tăng thêm sự phong phú cho không gian nội thất. chẳng hạn, cần lưu ý rằng hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cách cha trí chiếu sáng mà bạn chọn.

Những không gian mang tính đối ngoại thường sử dụng màu kim loại trên những điểm nhấn chính để tạo tinh thần vui vẻ, trang trọng. Ngược lại, các không gian nghỉ ngơi, riêng tư thì sử dụng màu kim loại có tính điểm xuyết ở một nhóm vị trí là đủ.

Các nội thất đẹp hiện nay thường dùng màu kim loại để tạo thành các chi tiết nhấn, mang tính trang trí. Những khung tranh phủ màu kim loại sẽ là tạo điểm nhấn trên bức tường, những sắc vàng trên bộ bàn ghế ở phòng khách sẽ là những nét chấm phá xóa đi sự nhàm chán . Một phòng tắm với các chi tiết màu vàng hồng mang tới sự ấm áp, thân thiện và lịch lãm . Các loại gạch ghép mảnh (mosaic) thế hệ mới cũng khai thác bảng màu kim loại để đem lại những điểm nhấn thú vị cho từng không gian cụ thể.

Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất

Mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại:

Nẹp được làm bằng kim loại dễ bị gỉ sét nếu không được bảo quản đúng cách:

  • Hạn chế tháo gỡ nẹp khi không cần thiết. Việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, móp méo, trầy xước về bề mặt khiến nẹp nhanh gỉ và bị ố gây mất thẩm mỹ.
  • Khi đổ dầu mỡ hoặc thức ăn trang trí thì cần làm sạch ngay, sủ dụng các chất làm khô hoặc các sản phẩm ngăn ẩm.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa có thành phần axit nhiều vì chất này làm ăn mòn và làm ố bề mặt
  • Sau khi vệ sinh hãy lau thật khô nẹp, nên bật quạt hoặc bậ điều hòa làm khô nẹp, nếu ứ nước sẽ làm phát sinh ố nẹp và gỉ sét.

Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất

Nên mua nẹp trang trí ở đâu?

Đến với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới để mua nẹp trang trí chất lượng nhất với giá tốt nhất.Nẹp của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.Chất liệu chất lượng nhất để cho ra độ bền chịu lực tốt.Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.

Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp inox tại Thời Đại Mới:

Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất

Giá thành của nẹp trang trí tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường

Nẹp của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn

Các sản phẩm nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào

Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0932068886 để được tư vấn.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 5 đánh giá
Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất
Cách phối màu nẹp trang trí kim loại trong trang trí nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468