Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn Link
Đặt nội thất vào ban công Chi tiết
Tận dụng bức tường ban công Chi tiết
Đưa thiên nhiên thanh mát vào căn nhà Chi tiết
Nẹp trang trí Chi tiết
Nên mua sản phẩm tại cửa hàng nào uy tín chất lượng? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Chúng ta sẽ không khó bắt gặp hình ảnh những ban công ở những căn nhà, căn hộ, biệt thự hoặc kể cả những quán cà phê, nhà hàng, khách sạn khi dạo quanh đường phố tại Việt Nam. Ban công không chỉ có công dụng là tô điểm cho căn nhà thêm đặc biệt mà còn giúp mở rộng không gian trở nên thoáng mát hơn, nếu cửa sổ có thể điều chỉnh những cơn gió luồng vào căn nhà hoặc ngăn chặn bụi bặm, ánh nắng gắt chiếu vào thì ban công cũng có vai trò tương tự. Ngoài ra, nhiều gia chủ lại rất thích tận dụng những khu vực đó để thiết kế một khu vườn nhỏ với nhiều cây ăn quả mini, cây hoa nhiều màu sắc, những giàn leo tạo nên bóng mát hoặc đặt một vài nội thất như bàn ghế, xích đu, hoặc kệ tủ đựng đồ ở đó. Tham khảo thêm tại Kết Hợp Nẹp Nhôm Với Thiết Kế Nội Thất Quán Karaoke.

Tuy nhiên, đối với các bạn không có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế nội thất, do đó chúng tôi – một Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới đã nắm bắt được tình hình này và không ngừng học hỏi cũng như tổng hợp những mẹo hay về cách tân trang cho ban công của nhà mình trông gọn gàng nhất có thể và có nét thẩm mỹ cao. Sau đây chúng tôi xin mời bạn đọc nội dung dưới đây, nó bao gồm hai phần chính: các phong cách thiết kế ban công và một số mẫu nẹp inox 304 trang trí uy tín chất lượng cao tại cửa hàng chúng tôi.

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Đặt nội thất vào ban công

Ban công cũng như một trong những khu vực trong gia đình, do vậy nó cũng là một trong những nơi quan trọng và có sức hút khá cao cho người nhìn. Nếu bạn càng dành thời gian để chăm chút nó từng chút một thì nó sẽ đáp lại không gian mà bạn mơ ước. Như chúng tôi đã đề cập như trên, những nội thất như ghế bành, ghế trường kỷ kết hợp cùng một chiếc bàn nhỏ để những khi ta có thời gian nghỉ ngơi thì có thể ra bên ngoài ban công để nhâm nhi một tí trà hoặc cà phê cùng gia đình người thân trò chuyện tâm sự. Hơn nữa, nó cũng là nơi khá lý tưởng cho người làm việc online tại nhà, các bé học bài hoặc các tín đồ yêu sách cần tìm một nơi yên tĩnh nhưng không muốn phải bỏ tiền ra thư viện hoặc quán cà phê yên tĩnh nào đó,...họ có thể thực hiện những điều đó tại chính ban công nhà họ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển cũng như có thể tiết kiệm tiền. Vì vậy, bạn phải có sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu tốt có khả năng không thấm nước. Vì lý do ban công là khu vực thường xuyên tiếp xúc với thời tiết như nắng gắt và mưa rào, nếu đường thoát nước không xử lý kịp thời lượng nước tràn trên nền ban công thì sẽ dẫn đến vấn đề bị ngập và nước sẽ bị đọng lại trên các nội thất đó. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu là chất liệu gỗ nó sẽ bị ăn mòn và mục nát, đối với chất liệu kim loại như: inox, nhôm, đồng,...sẽ bị gỉ sét và oxy hoá. 

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Tận dụng bức tường ban công

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Chúng ta có thể sơn hoặc vẽ nghệ thuật lên những bức tường tại khu vực này để tăng thêm độ độc đáo và linh hoạt hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng một tấm gương nghệ thuật tựa vào tường để tăng tỉ lệ đánh lừa thị giác không gian trông rộng rãi hơn. Nếu bạn sở hữu một ban công có diện tích nhỏ thì thay vì bạn chọn kệ tủ đặt tại đó thì bạn có thể dùng những thanh lưới hoặc kệ treo đóng vào tường. Điều này vừa cho phép bạn có thể sắp xếp được đồ vật một cách gọn gàng hơn mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian. 

Đưa thiên nhiên thanh mát vào căn nhà

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng những chậu cây kiểng có kích thước lớn hoặc size mini tuỳ theo sở thích và nhu cầu. Đi đôi với việc dùng kệ treo và ốp vào gốc tường trên ban công thì những chậu cây hoặc chậu hoa mini là một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho vị trí đó. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng giàn leo để tạo bóng mát cho khu vực này và trong nhà cũng sẽ được hưởng độ mát từ bên ngoài luồng vô.

Nẹp trang trí

Sản phẩm này được hiểu như thế nào?

Nó là một dạng thanh kim loại chuyên dùng trong lĩnh vực thiết kế nội thất và được sản xuất, gia công dưới nhiều hình dạng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Mỗi loại sẽ có một công dụng riêng biệt nhưng chung quy lại thì nó đều tạo nét đẹp thẩm mỹ và bảo vệ sức khoẻ người dùng cũng như nội thất.

Hình dạng nẹp trang trí

  • Nẹp chữ U
  • Nẹp chữ L
  • Nẹp chữ V
  • Nẹp chữ F
  • LA cuộn
  • Nẹp góc tròn
  • Nẹp góc vuông
  • Nẹp viền chỉ trang trí
  • Nẹp chống trơn cầu thang
  • Nẹp thảm
  • Nẹp mặt bằng
  • Nẹp la inox 304
  • ...

Màu sắc đa dạng:

  • Màu inox
  • Trắng gương
  • Trắng xước
  • Vàng gương
  • Đen bóng
  • Đen mờ
  • Vàng hồng
  • Màu bạc
  • ...

Các sản phẩm đều là hàng tuyển chọn một cách cẩn thận nhất và được gia công bằng kim loại cao cấp nhất: inox 304, nẹp đồng, nhôm,...và ốp lên một lớp chống tích điện, chống oxy hoá và gỉ sét giúp cho màu sắc được bền theo năm tháng cũng như chất lượng sử dụng lâu dài.

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Áp dụng nẹp trang trí vào ban công

Như các bạn đã biết, ban công là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, do vậy nó rất trơn trượt và nguy hiểm đến người tiêu dùng, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Do đó,  nếu ta sử dụng nẹp sàn nhà thì tỉ lệ trơn trượt sẽ được hạn chế, bảo vệ sức khoẻ cho người tiêu dùng. Ngoài ra, ở các khung cửa ra ban công hoặc các vách tường được nối bởi hai vật liệu cùng hoặc khác nhau đều được các gia chủ cũng như các chủ thầu xây dựng đề xuất cho dự án công trình này. Bởi nó vừa tô điểm độc đáo cho không gian, vừa che khuyết điểm một cách tinh tế nhất có thể, chưa kể độ sáng bóng của thanh nẹp sẽ giúp ban công trông trở nên sang trọng và lấp lánh hơn bao giờ hết.

Nên mua sản phẩm tại cửa hàng nào uy tín chất lượng?

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nơi nào để mua hàng đảm bảo chất lượng cao về tuổi thọ sản phẩm, độ bền bỉ, chống gỉ sét, chống oxy hoá mà giá lại rẻ thì hãy đến với Công ty Thời Đại Mới tại địa chỉ 339 Cộng Hoà P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM và số hotline 09 44 20 99 55

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn
Cách tân trang cho ban công trông trở nên thu hút hơn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468