Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường Link
Hiệu năng mà nẹp nhôm len chân tường mang lại như thế nào? Chi tiết
Cách thi công nẹp nhôm len chân tường Chi tiết
Mua Nẹp Nhôm Len Tường Ở Đâu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn có bao giờ để ý thấy phần tiếp giáp giữa nền nhà với tường đều được ốp len chân tường chưa, có thể bằng gạch lát nền, đá hoa cương, phào gỗ, nẹp trang trí,.. Vì sao vậy? Đó là do phần chân tường là nơi tiếp xúc nhiều với nền nhà nên dễ dàng bị nấm mốc, bụi bẩn hơn so với những vị trí khác. Việc sử dụng các phụ kiên nẹp len tường, ốp chân tường nhằm mục đích bảo vệ cho bức tường được sạch sẽ hơn. Giúp cho căn nhà và không gian được ốp toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và nâng cao giá trị thẩm mĩ hơn. Trong bài viết này nepnhom.com sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nẹp nhôm len chân tường, một trong những vật liệu trang trí thi công nội thất đang được các nhà thầu săn đón, không chỉ giá thành rẻ mà hiệu năng mang lại của nó cũng vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường

Hiệu năng mà nẹp nhôm len chân tường mang lại như thế nào?

Nẹp len chân tường giúp che khoảng hở giữa sàn và tường

Khi lát sàn gỗ hay sàn gạch thì thông thường người thợ sẽ chừa lại một khoảng hở nhỏ, mục đích để khi sàn có sự co giãn sẽ không gây phồng sàn. Vì vậy ốp len chân tường nhựa có tác dụng che đi đoạn tiếp giáp này.

Trang trí cho vẻ ngoài của căn nhà

Khi có công nghệ hiện đại nên việc sản xuất ra nẹp trở nên hoàn thiện và đẹp mắt hơn, vì thế bề mặt của len chân tường nhôm được thiết kế rất tinh vi và mang vẻ đẹp sang trọng. Bề mặt được phủ lớp UV chống trầy xước. Có nhiều màu sắc đổi mới không còn đơn thuần là màu của nhôm mà ta thường biết đến bên cạnh đó là các màu như trắng, đồng,… tạo cho ngôi nhà thêm phần sạch sẽ và nâng cao giá trị của chúng.
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường

Nẹp len chân tường nhôm giúp chống trầy xước tường

Len chân tường có tác dụng là khoảng đệm giữa tường và các vật dụng khác. Khi bạn di chuyển đồ đạc như bàn ghế, máy hút bụi sẽ dễ cọ vào tường và gây trầy xước, tróc sơn tường. Ốp len chân tường bằng nẹp nhôm trang trí sẽ giúp bạn không phải lo lắng điều này.

Âm dây điện hiệu quả

Với mục đích làm tăng tính thẩm mỹ, đi dây điện âm tường đã trở nên quá phổ biến. Có nhiều cách âm dây điện khác nhau trong số đó âm theo len chân tường là một trong những cách phổ biến, vừa tiện lợi vừa có thể giấu đi hết các sợi dây điện thô kệch thiếu thẫm mỹ. Bạn nên lựa chọn các loại nẹp có kết cấu rỗng hơn dây điện một xíu tránh trường hợp ma sát và giúp tỏa nhiệt dể hơn. 
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường

Cách thi công nẹp nhôm len chân tường

Bước 1: Chuẩn bị

Lựa chọn loại nẹp tách khe phù hợp hoặc theo yêu cầu sở thích của bạn
Len gạch thường cắt ra từ viên gạch thường nên cạnh không đẹp . Do đó ta dùng nẹp nhôm để che mép gạch. Thống nhất cốt cao độ cán nền và cao độ nẹp với cửa đi, cửa sổ (bước này rất quan trọng để thống nhất các hạng mục và đội thợ với nhau – tránh cãi vã sau này). Tiếp theo là khoan bắn vít xương nhựa vào tường với khoảng cách 50-80/cái, khoảng cách giữa chân xương nhựa tới mặt sàn
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường

Bước 2: Gắn nẹp tách khe (trước khi trát tường)

Chú ý dùng đèn laze rọi thẳng theo cao độ đã thống nhất ở bước 1. Sau đó đóng đinh và căng dây theo tia laze -> khi đó ta sẽ có cốt chuẩn để gắn nẹp. Dùng vữa dẻo (nhiều xi – còn gọi là “hồ dầu”) để gắn nẹp: đắp thành các mốc vữa. Xem chi tiết thao tắc dán nẹp ở dưới đây video gắn nẹp

Bước 3: Trát tường và trát phần chân tường nền của len chân

Đây là bước mà các thợ hay “ngại” nhất. Phần tường sau này ốp len chân vào khá nhỏ nhưng chỉ cần chọn người thợ khéo léo 1 chút (hoặc bồi dưỡng thêm cho thợ) là công tác này sẽ được thực hiện “trôi chảy”. Liên kết các thanh nối với nhau bằng phụ kiện đi kèm: góc âm, góc dương, góc trái, góc phải.

Bước 4: Lát sàn

Chú ý: phần lát sàn phải đúng cốt cao độ đã thống nhất. Nếu không, chân tường sẽ bị hở khe sau này

Bước 5: Dán len chân

Dùng súng đinh hoặc keo dán để thi công len chân. Bước này thì khá đơn giản vì không khác gì thi công len chân tường thông thường (kiểu lồi ra). Sau khi đã hoàn thành, bóc lớp nilon bảo về trên bề mặt nẹp và lau sạch bề mặt.
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường

Mua Nẹp Nhôm Len Tường Ở Đâu

Công ty TNHH TMXD Nội Thất Thời Đại Mới là nơi cung cấp ra thị trường các dòng nẹp trang trí nội thất chất lượng. Bạn có thể tham khảo qua nepnhom.com là trang web chính của thương hiệu chúng tôi từ nhiều năm nay. Tại đây, tất cả các loại nẹp nhôm đều được trưng bày bằng hình ảnh cụ thể, sinh động với giá thành hợp túi tiền để khách hàng có thể tham khảo thoải mái.
Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho tất cả mọi người. Vì thế, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp qua địa chỉ của chúng tôi để có thể tìm mua và sở hữu cho mình những sản phẩm nẹp chân tường đẹp nhất và chất lượng nhất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường
Cách Thi Công Chi Tiết Nẹp Nhôm Len Chân Tường
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468