• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm Link
    Phác hoạ ý tưởng là điều đầu tiên và cũng là điều cần thiết nhất Chi tiết
    Tận dụng toàn bộ không gian có sẵn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Khi đề cập đến nhà trọ thì ta sẽ luôn nghĩ đến nhà trọ dành cho sinh viên đầu tiên với một không gian nhỏ vô cùng chật chội, đa số là chỉ có 1 gác lửng và 1 nhà vệ sinh những chỗ trống sẽ tận dụng để xây gian bếp nhỏ. Hơn nữa, nếu những nhà trọ nào nằm ở vị trí trong hẻm thì sẽ không có nhiều ánh sáng do đó nó sẽ trở nên âm u, may mắn thì bạn sẽ được phân vào phòng có cửa sổ hoặc ban công hướng ra ngoài đường, còn nếu không thì mọi hoạt động sinh hoạt của bạn sẽ trở nên bất tiện. Ví dụ như khi phơi đồ, vị trí phơi đồ không thoáng mát và có đủ ánh nắng thì những bộ quần áo của bạn sẽ bị ẩm và hôi, do đó những cửa hàng giặt sấy tự động thường xuất hiện ở gần các khu trọ là cũng có lý do riêng của nó. Nó sẽ gây cản trở cho việc tiết kiệm của bạn khi bạn muốn để dành vốn để mua nhà hoặc khiến cho cuộc sống của bạn bị giảm sự thoải mái. Tiếp đến, những căn nhà trọ bề ngoài lẫn bên trong có kiến trúc ngoại thất hoặc nội thất quá cũ kỹ nó sẽ khiến cho người thuê có cảm giác rùng mình và lo sợ vì nó có vẻ trông giống những căn nhà hoang hơn là nơi cho người ở. Tham khảo thêm tại: Ý tưởng trang trí cầu thang - thiết kế đẹp từ gỗ và nẹp trang trí kim loại

    Có thể bạn chưa biết, trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê phòng trọ thì đây là lĩnh vực có thể hồi vốn một cách nhanh nhất, tức là bạn có thể thu rất nhiều lợi nhuận trong việc này. Tuy nhiên, có những chủ trọ lại khá kiệm tiền, họ chỉ muốn thêm tiền chứ không muốn bị vơi đi, do đó những căn họ cho thuê chất lượng ngày càng kém hẳn về tất cả mọi mặt thẩm mỹ và hình thức. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, cũng sẽ có những chủ trọ rất dễ thương và có tâm với nghề, nó thường chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. So với những đối tượng trên thì chủ nhà có tâm sẽ luôn được khách hàng yêu mến và muốn gia hạn hợp đồng dài hơn. Tuy nhiên, để thực hiện một căn phòng trọ với nhiều nét kiến trúc tinh tế và thuận mắt thẩm mỹ thì đó là một vấn để nan giải của nhiều gia chủ. Họ không biết nên bắt đầu từ đâu, nên lựa chọn những vật dụng nào hợp lý, cửa hàng nào sẽ cung cấp những món đồ chất lượng nhưng gía cả lại hợp lý, lên ý tưởng decor phòng ốc như thế nào vừa tiết kiệm tiền vừa mở rộng không gian cho người ở. Nắm bắt rõ điều đó, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới đã đồng hành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tích cực thu thập nhiều thông tin, bản thiết kế hay, tham khảo thị trường nhiều vật dụng theo yêu cầu của khách hàng sau đó tổng hợp thành một bài để mọi người có thể tham khảo. Hi vọng những ý tưởng dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc decor phòng trọ trở nên tinh tế hơn và đem lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng của bạn.

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Phác hoạ ý tưởng là điều đầu tiên và cũng là điều cần thiết nhất

    Trước khi bắt đầu thực hiện công trình thì bạn phải có bản thiết kế dự án một cách rõ ràng. Bạn phải định hướng được style bạn cần thay đổi cho không gian là gì? với kích cỡ đó thì những vật dụng nào sẽ phù hợp? màu sắc có tương thích với màu nền tường, trần nhà hoặc lựa chọn nẹp sàn nhà chống trơn trượt phù hợp hay không? số lượng nội thất và giá thành của chúng bao nhiêu sẽ đủ? Những câu hỏi tưởng chừng dường như vô cùng đơn giản nhưng để trả lời cho toàn bộ ý đó thì nó lại là một điều khá thử thách. Vậy nên để Thời Đại Mới thử gợi ý cho các bạn nhé!

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Thứ nhất, với xu hướng yêu thích trang trí vách tường thì ngoài việc bạn dùng nước sơn để thay đổi "áo" cho vách tường ra thì bạn có thể tận dụng nó để đi thêm một vài chi tiết nghệ thuật hoặc vẽ hình ảnh nhằm tô thêm điểm nhấn độc đáo cho toàn bức tường. Tuy nhiên với cách này thì bạn nên cân nhắc chắc chắn về nó, vì một khi đã lựa chọn rồi thì bạn không thể thay đổi được nữa vì nếu sơn lại toàn bộ bạn sẽ tốn chi phí lẫn công sức. Bên cạnh đó, có một cách vô cùng tiết kiệm mà bạn có thể thay đổi linh hoạt vách tường nhà bạn nếu muốn, đó là giấy dán tường. Chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với những giấy dán tường này đâu nhỉ? Vì nó khá phổ biến trên thị trường kinh doanh với những hoạ tiết trên giấy dán khá đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành lại khá rẻ và cách thi công lại nhanh vô cùng. Chưa kể tuổi thọ của chúng khá bền vững nên bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sản phẩm này. Ngoài ra, đối với các bức vách giả đá, vách gỗ, tường ốp đá thì bạn có thể áp dụng nẹp trang trí để làm chỉ vách nội thất sẽ tăng thêm độ lấp lánh và trang trọng cho toàn căn nhà. Tiếp đến nó sẽ tạo điểm chuyển tiếp cho vác vị trí giao giữa sàn nhà và tường.

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Thứ hai, chọn một vài bức tranh để trang trí. Nếu bức tường của bạn quá trống hoặc bạn là người yêu thích nghệ thuật thì tranh là lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể thay thế nó bằng những bức ảnh kỷ niệm của mình. Thay vì bạn mua khung tranh để bọc xung quanh khung tranh thì bạn có thể dùng thanh nẹp kim loại đồng để tạo hiệu ứng linh lung và quý tộc hơn cho bức tranh của bạn. Nó vừa siêu tiết kiệm kinh phí vừa dễ dàng tìm kiếm.

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Thứ ba, có thể dùng rèm cửa nếu phòng bạn có cửa sổ. Rèm luôn là lựa chọn tốt nhất nâng cấp giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Việc chọn rèm màu trắng là tối ưu nhất cho những không gian nhỏ. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nó ở bất cứ đâu từ các shop online, chợ….

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Tận dụng toàn bộ không gian có sẵn

    Để trang trí phòng trọ nhỏ hẹp một cách đẹp mắt và rộng rãi nhất thì bạn nên tận dụng từng ngóc ngách của căn trọ. Để làm được điều đó, bạn cần:
    • Chọn nội thất nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng và không chiếm nhiều không gian. Ưu tiên dùng những món thông minh để chúng ứng vào nơi khó nhằn nhất. 
    • Sử dụng kệ treo tường. Nếu không gian nền quá hẹp thì hãy tận dụng không gian tường bằng cách bố trí các kệ treo hợp lý. 
    • Tận dụng các góc. Chẳng hạn những góc thường được dùng nhiều nhất như phía sau cửa, phía dưới bàn học….Đối với các góc vuông này tưởng chừng như sẽ không ai chú ý đến, nhưng nếu bạn áp dụng nẹp góc V (nẹp góc vuông) vào vị trí đó sẽ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn căn nhà.

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm

    Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ đến cho quý khán giả, Công ty Thời Đại Mới là nhà phân phối và cung cấp nẹp trang trí chất lượng với giá cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp rộng rãi đến các công trình khắp tỉnh thành. Chúng tôi còn cung cấp các loại nẹp với chất liệu và hình dáng khác nhau như nẹp đồng chữ U, nẹp mặt bằng, nẹp góc tròn, nẹp inox chữ T, nẹp nhôm chữ L,..
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm
    Cách thiết kế nhà trọ dễ thương siêu tiết kiệm
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468