• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách tìm loại sàn bền nhất Link
    Có năm loại độ bền Chi tiết
    Độ bền: Solid so với Engineered Chi tiết
    Đá Chi tiết
    Vinyl Chi tiết
    Cây tre Chi tiết
    Nút bần Chi tiết
    Laminate Chi tiết
    Cây phong Chi tiết
    Gỗ Polyme Composite Chi tiết
    Sàn bạn có thể tin tưởng Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nếu độ bền cao nằm trong danh sách ưu tiên của bạn trong bộ phận ván sàn, thì bạn đã chính thức đến đúng chỗ! Chúng tôi ở đây để nói về tất cả những thứ lâu bền. Cho dù đó là về một loại gỗ cứng nào đó mà bạn đã để mắt tới hay một loại gỗ thay thế nhân tạo, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về từng loại.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn không thấm nước, không dễ bị trầy xước hay móp méo và có thể giữ được lớp nền lâu năm bị mài mòn, thì bạn đang tìm kiếm một loại sàn bền.

    Sàn với kiểu định nghĩa này không phải là tinh tế bằng bất kỳ phương tiện nào. Trên thực tế, họ có thể thấy nhiều năm có khả năng gây hỏng hóc mà không cần phải thay thế. Ví dụ, nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi dễ bị đổ, thì nhu cầu về một thứ gì đó cứng cáp hơn một chút là rất quan trọng.

    Có năm loại độ bền

    Để giúp phân tích yếu tố tạo nên một loại sàn gỗ bền nhất, hãy cùng đọc để biết cách xếp hạng của chúng. Bạn có thể ngạc nhiên bởi kết quả!

    • Lớp Một: Đây là loại bền nhất. và thậm chí cả gỗ tếch đều nằm trong phần trên cùng.
    • Lớp Hai: Loại này bền hơn. Các loại gỗ như anh đào và sồi có vị trí thích hợp ở đây.
    • Lớp Ba: Độ bền vừa phải được thể hiện. Cây thông Douglas và cây thông rụng lá đại diện cho lớp này.
    • Lớp Bốn: Có một số độ bền hiện tại. Thông và vân sam nằm trong số này.
    • Hạng Năm: Xếp hạng hạng này có độ bền rất nhỏ. Ví dụ như bạch dương, sồi và dương.

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Độ bền: Solid so với Engineered

    Hãy xem xét độ bền có thể khác nhau giữa gỗ rắn và gỗ đã qua chế tạo. Mặc dù cả hai đều có cách kết thúc khác nhau, nhưng mỗi người đều kéo trọng lượng của mình theo sức mạnh mà mỗi người cung cấp. Cùng theo dõi để biết chúng so sánh và đối chiếu như thế nào nhé.

    Gỗ kỹ thuật: Điều mà nhiều người có thể không biết về gỗ kỹ thuật là nó thực sự được tạo thành từ hai phần. Đầu tiên là ván ép hoặc ván sợi. Nó cũng có một lát gỗ cứng mỏng đặt trên đó. Trong khi nhiều người nghĩ rằng gỗ được chế tạo là giả, thì đó thực sự chỉ là một cách khác để ghép một loại gỗ nguyên khối.

    Gỗ rắn: Mặt khác, gỗ đặc là một loại gỗ đơn tiêu chuẩn trên toàn bộ sàn. Khi nó được cài đặt, các phương pháp thường được ghim, đóng đinh hoặc thậm chí dán xuống.

    Cả hai loại gỗ này đều có độ bền riêng biệt. Khi nói đến gỗ cứng rắn nói chung, có khá nhiều loại được coi là bền và loại được coi là mềm. Trên thực tế, những phát hiện thậm chí có thể khiến bạn ngạc nhiên.

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Đá

    Tuy nhiên, điều có thể khiến bạn bị sốc là không phải loại đá nào cũng bền như bạn nghĩ. Đó chỉ là một số loại nhất định. Để được đảm bảo có độ bền lớn, điều quan trọng là phải mua sàn không xốp. Ví dụ như đá như đá granit, thạch anh và đá phiến.

    Điều tuyệt vời nữa của đá là nó không dễ bị ố vàng như các lựa chọn lát sàn khác. Trên thực tế, chỉ riêng lý do này thôi cũng có thể khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hoặc chủ sở hữu vật nuôi. Cần lưu ý rằng những tầng này có thể cần phải được đóng lại đôi khi.

    Vinyl

    Vinyl là một lựa chọn nhân tạo không chỉ có sức mạnh tuyệt vời mà còn có khả năng chi trả đáng kinh ngạc. Chưa kể rằng có rất nhiều cơ hội phong cách có sẵn khi chọn tầng ban đầu. Với rất nhiều mẫu và màu sắc sẵn có, bạn có thể cho phép khía cạnh sáng tạo của mình thực sự phát huy tác dụng.

    Một trong những điểm tốt nhất cho nhựa vinyl là nhà bếp. Nó có thể dễ dàng được làm sạch và sẽ che đi vẻ ngoài của bụi bẩn, vì vậy bạn không cảm thấy cần phải liên tục đi qua khu vực đó bằng cây lau nhà hoặc máy hút bụi. Và trên hết, vật liệu được sản xuất này hoàn toàn chống ố và không thấm nước. Ai lại không thích sự kết hợp lợi ích này?

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Cây tre

    Bạn có tin hay không, loại tre tốt nhất thực sự bền như sàn gỗ cứng thông thường.

    Nó cũng mang lại cảm giác sạch sẽ, hiện đại cho những ai thích phong cách tối giản. Và khi tre được hoàn thành một cách chính xác, nó có thể được làm sạch siêu dễ dàng chỉ với một chút xà phòng và cây lau nhà.

    Sàn tre cũng có tùy chọn được hoàn thiện lại. Tuy nhiên, hãy nhớ độ dày của chúng. Nếu chúng quá mỏng, thay vào đó có thể là một lựa chọn tốt hơn.

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, loại sàn này có khả năng tự làm. Miễn là nó có cán mỏng và một lớp trên cùng dính xuống các lớp con, bạn đã hoàn tất.

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Nút bần

    Nếu bạn cần sự thân thiện với môi trường với sự kết hợp tốt giữa độ bền, thì nút chai có thể là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

    Tuy nhiên, bạn có thể không tin loại sàn này bền đến mức nào bởi thực tế duy nhất là nó rất mềm dưới chân bạn. Bản thân sự mềm mại rất tốt cho các khớp đau nhức, và nó cũng làm giảm đau khớp một cách đáng kể. Vì vậy, nếu bạn đứng nhiều vào ban ngày, thì đây là một trong những vật liệu sẽ giúp bạn ra ngoài.

    Khi chọn tùy chọn này, một điều cần lưu ý là một số vật nặng có thể để lại vết lõm nếu bị rơi hoặc nếu sàn nhà không được xử lý cẩn thận. Loại sàn này có thể có độ bền khá cao, nhưng chúng tôi sẽ không nói rằng nó ở cùng cấp độ với một vật liệu chẳng hạn như đá.

    Laminate

    Laminate còn được biết đến với khả năng chống ẩm và chịu ánh nắng mặt trời nên sẽ luôn giữ được màu sắc và hình dáng theo năm tháng. Hơn hết, có một số nhà sản xuất sẽ cung cấp bảo hành 25 năm chống lại sự hao mòn của sàn tổng thể.

    Nếu bạn không sử dụng loại sàn này cho ngôi nhà của mình, thì đây chắc chắn là loại sàn đáng xem xét cho doanh nghiệp của bạn. Điều này đặc biệt đúng đối với một doanh nghiệp có lưu lượng truy cập cao hơn vì nó được đảm bảo duy trì loại hoạt động liên tục đó.

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Cây phong

    Gỗ cứng được biết đến là loại gỗ có thể đáp ứng mọi nhu cầu về kiểu dáng và độ bền của bạn do thực tế là có rất nhiều loại được coi là cứng hơn so với mềm. Đảm bảo nghiên cứu loài bạn quan tâm nhất và xem nó có phù hợp với nhu cầu về độ bền của bạn hay không. Ví dụ, gỗ sồi có thể, trong khi một phong cách khác có thể không hoạt động tốt.

    Mặc dù vậy, nói chung, nếu gỗ được bảo quản tốt, thì nó có thể thực sự kéo dài đến vài năm hoặc thậm chí hàng chục năm. Sự sụp đổ thực sự duy nhất của chúng là nếu có nước bị hư hỏng và nứt một chút. Tuy nhiên, với việc vệ sinh, bảo dưỡng và ngăn ngừa hư hỏng đúng cách, đây có thể là một sự hợp tác tuyệt vời cho nơi ở quý giá của bạn.

    Ngoài ra, hãy luôn đảm bảo chọn lớp hoàn thiện phù hợp để giúp thêm vào điểm độ bền tổng thể của nó. Thêm vào đó, lớp hoàn thiện luôn có thể được chỉnh sửa dễ dàng hơn một chút, trong khi bản thân gỗ không thể được cố định đơn giản như vậy.

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Gỗ Polyme Composite

    Nếu bạn không muốn có sàn gỗ cứng vững chắc trong nhà bếp, chúng tôi sẽ giúp bạn! Một lựa chọn tuyệt vời khác cho khu vực này trong nhà là Gỗ Polymer Composite (WPC).

    Tùy chọn này giống như nhựa vinyl và có lõi chống thấm nước, nhưng nó có khả năng bắt chước hầu hết các tùy chọn sàn gỗ cứng khác. Chỉ riêng một tính năng như chống thấm nước cũng rất tốt cho nhà bếp trong trường hợp bị tràn hoặc các tai nạn khác.

    Sàn bạn có thể tin tưởng

    Giờ bạn đã biết tầng nào bền hơn, giờ đây tìm kiếm của bạn có thể được thu hẹp hơn một chút và cuối cùng bạn có thể cảm thấy mình đang đi đúng hướng. Độ bền quan trọng nhất đối với những người có lối sống bận rộn và hối hả và cần nó. Không chỉ vậy, nếu bạn có một không gian thương mại với nhu cầu về một tầng mới, thì một cái gì đó có thể chịu được khu vực giao thông cao nên được xem xét.

    Cách tìm loại sàn bền nhất

    Hãy cho chúng tôi biết bạn để mắt đến loại sàn bền nào và yếu tố / tính năng nào. Chúng tôi muốn nghe ý kiến đóng góp của bạn. Sau tất cả, tại , Thời Đại Mới nơi cung cấp tất cả các loại nẹp trang trí, chúng tôi muốn phục vụ bạn! 

    CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI
    • Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
    • SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
    NẸP NHÔM SÀN GỖ
    NẸP NHÔM CAO THẤP SÀN GỖ 45MM NẸP NHÔM CAO THẤP SÀN GỖ 45MM
    Xem thêm
    NẸP NHÔM SÀN NHỰA
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    Nẹp Nhôm kết thúc sàn nhựa Nẹp Nhôm kết thúc sàn nhựa
    NẸP NHÔM SÀN NHỰA 5MM NẸP NHÔM SÀN NHỰA 5MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.93/5
    4.95 sao của 2470 đánh giá
    Cách tìm loại sàn bền nhất
    Cách tìm loại sàn bền nhất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468