• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất Link
    1. Gỗ Chi tiết
    2. Đá hoa cương Chi tiết
    3. Đồng  Chi tiết
    Địa chỉ cung cấp nẹp Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bạn luôn mong muốn sở hữu một không gian sống đầy đủ các yếu tố về tính thẩm mỹ, có một phong cách nhất định và đáng sống. Vậy bạn đã biết sử dụng các vật liệu trang trí thế nào cho thật phong cách và hợp lý chưa? Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về việc lựa chọn vật liệu trong thiết kế ngay nhé.
     
     
    Trong thực tế, người ta thưởng chỉ tập trung vào bản thân đồ nội thất có chức năng gì, cách sắp xếp nội thất như thế nào cho đẹp, hay lựa chọn phụ kiện nào đi kèm, để tạo nên một tổng thể giống nhau, một tổng thể đồng bộ nhất. Nhưng bạn cũng đừng quên rằng chất liệu của nội thất cũng là yếu tố quyết định sự hình thành không gian sống của bạn. Các vật liệu chúng ta sử dụng trong một căn phòng nên được coi là việc trọng tâm trong thiết kế. 

    1. Gỗ

    Gỗ là một loại vật liệu phổ biến từ xưa đến nay. Là vật liệu dành cho những người tìm kiếm và yêu thích sự bền bỉ. Trong thiết kế nội thất, người ta thường sử dụng gỗ để làm sàn nhà. Một sàn gỗ đem lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, những chiếc ghế, bàn hay những vật trang trí nhỉ như lọ hoa, các bức tượng cũng được lựa chọn từ gỗ. Nếu bạn muốn sử dụng gỗ cho không gian của mình hãy lựa một cách vừa phải. Sử dụng gỗ quá nhiều trong một không gian sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên nhỏ hơn và ngột ngạt hơn. 
     
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất
     
    Thông thường, người ta lựa chọn gỗ vì khi sử dụng lâu dài, gỗ sẽ rất bền và màu sắc của gỗ sẽ đậm dần theo thời gian chứ không bị phai màu như các loại vật liệu khác. Điều quan trọng là bạn phải biết kết hợp gỗ với các màu sắc phù hợp.
    Một số lưu ý khi bạn sử dụng gỗ là chất liệu cho sàn nhà. Nếu bạn lựa chọn sàn không làm hoàn toàn từ gỗ thật thì bạn cần lưu ý sử dụng những phương pháp để giúp giữ được bề mặt của sàn. 
    • Nẹp nhôm sàn gỗ: sau một khoảng thời gian sử dụng, sàn gỗ của bạn sẽ gặp các vấn đền như xuống màu, bề mặt sàn gỗ bị cong, … thì loại nẹp nhôm này sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đấy. Được sử dụng nhưu phào nẹp bảo vệ các mép sàn, cố định sàn và làm đẹp cho không gian.
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất
     
    • Nẹp đồng sàn gỗ: là loại nẹp được làm từ đồng thau nguyên chất. Đây cũng có thể được coi là một loại nẹp cao cấp với vẻ ngoài sang trọng. Với công dụng cũng giống như nẹp nhôm, tuy nhiên nẹp đồng lại có màu sắc vàng đồng đặc trưng, thích hợp cho những không gian sang trọng.

    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất

    2. Đá hoa cương

    Những loại đá hoa cương thường được sử dụng cho bề mặt của nhà bếp. Một điểm mang đến sức hút cho đá hoa cương này là nhờ bề mặt có những đóm mang lại sự đặc biệt cho căn bếp và các không gian khác. Đá hoa cương là một vật liệu cứng , bền và được sử dụng rất nhiều trong xây dựng. Khi đá hoa cương được đánh bóng thì có bề mặt rất đẹp. Đây là một loại vật liệu được sử dụng cho những phong cách thiết kế hiện đại. Ngoài ra, người ta còn sử dụng đá granit màu xám hoặc đen thay vì lựa chọn các tông màu sáng. Sử dụng vật liệu đá cho thiết kế, sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn. Không chỉ đặc biệt về bề mặt và màu sắc, đá còn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian.
     
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất

    3. Đồng 

    Nói về lý thuyết và kỹ thuật xây dựng, đồng là một nguyên tố hóa học. Đồng thường được sử dụng trong xây dựng vì có đặc tính mềm và dễ uốn và daxn nhiệt dẫn điện tốt. Màu sắc của đồng là những màu tự nhiên của đồng, là những màu sắc như vàng đồng, đỏ cam, … Đồng là một vật liệu tuyệt vời để đem lại sự ấm áp cho không gian thiết kế, một cách tinh tế nhất. Sử dụng đồng làm khung tranh, khung gương. Hay sử dụng đồng làm viền cho đèn để ánh sáng của đồng kế hợp với màu sắc của động tạo nên một không gian sang trọng như được dát vàng.
    Không chỉ thế, bạn có thể lựa chọn đồng để thiết kế cho cầu thàn của nhà bạn. Các bậc thang kết hợp cùng nẹp đồng là một điểm nhấn hoàn hảo. Không rườm rà, nhiều chi tiết nhưng vẫn đủ sang trọng. Nẹp đồng chống trượt cầu thang sẽ giúp bạn không bị té ngã khi sử dụng cầu thang, bảo vệ các mép cầu thang, bảo vệ các góc cầu thang và cố định các mép. Vì cầu thang là nơi chịu tác động lực từ con người nhiều nhất trong ngôi nhà.
     
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất

    Địa chỉ cung cấp nẹp

    Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nẹp cho thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công nẹp theo yêu cầu của quý khách hàng và sản xuất nẹp. Các loại nẹp dành cho vách, trần, góc tường, góc đá, … Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của chúng tôi tốt nhất trên thị trường với nhiều chất liệu từ đồng, nhôm, inox. Thời Đại Mới cam kết luôn bán đúng giá thành sản phẩm và đi kèm với những dịch vụ lắp đặt và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm và bảng giá sản phẩm.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất
    Chất liệu nào được lựa chọn trong thiết kế nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468