• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn Link
    Nẹp thảm trải sàn là gì? Chi tiết
    Có mấy loại nẹp thảm trải sàn? Chi tiết
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn Chi tiết
    Địa chỉ lắp đặt nẹp thảm trải sàn uy tín Chi tiết
    NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM Chi tiết
    NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM MB5 Chi tiết
    NẸP NHÔM NỐI THẢM Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Từ lâu, vấn đề không gian sống, làm việc đã luôn là yếu tố quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Để có trạng thái làm việc tốt và chất lượng cuộc sống cao thì đòi hỏi không gian nhà ở, làm việc phải tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bản thân. Để giúp không gian thêm phần tinh tế và ấm cúng thì nhiều người đã chọn cách trang bị thêm thảm trải sàn cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, để sử dụng thảm trải sàn lâu bền và có tuổi thọ cao thì cần phải sử dụng thêm một thiết bị quan trọng khác chính là nẹp thảm trải sàn. Nẹp trải sàn vừa giúp thảm được kéo căng vừa giúp cố định giúp thảm không xê dịch khi di chuyển từ đó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.
    Hôm nay, Thời Đại Mới sẽ cùng bạn khám phá một số loại nẹp thảm trải sàn và công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn ngay dưới bài viết nhé!
     

    Nẹp thảm trải sàn là gì?

    Nẹp thảm trải sàn là một thiết bị thông dụng được sử dụng trong thiết kế nhà ở, văn phòng. Nẹp thảm trải sàn thường đặt tại vị trí cuối mép thảm hoặc giữa hai thảm để cố định mép thảm trải sàn. Nẹp thảm có thể được chế tạo từ nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau như: inox, đồng, nhôm,...Mỗi loại chất liệu sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của gia chủ.
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Thảm trải sàn được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, giúp không gian căn nhà thêm phần sang trọng và ấm cúng. Chất liệu thảm trải sản hiện nay chủ yếu là vải tổng hợp, vải Nylon, vải Polyester…những loại vải này khi sử dụng lâu ngày sẽ không tránh khỏi tình trạng nhăn và cong mép vải. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của của cả ngôi nhà. Vì thế, nhiều kiến trúc sư đã quyết định sử dụng nẹp thảm trải sàn để hạn chế tình trạng trên. Nẹp thảm trải sàn giúp cho thảm không chỉ được giữ chắc chắn mà còn tô điểm cho căn nhà thêm tính trang nhã, hiện đại.

    Có mấy loại nẹp thảm trải sàn?

    Nẹp thảm trải sàn được làm bằng nhiều loại vật liệu và kết cấu đa dạng phù hợp cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Dưới đây là một số loại nẹp thảm trải sàn thông dụng:

    Phân loại theo chất liệu

    Nẹp nhôm thảm trải sàn
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Nhôm là chất liệu phổ biến trong sản xuất nẹp nói riêng và trong các thiết bị, công cụ trong nhiều ngành nghề nói chung. Từ xa xưa, nhôm đã được sử dụng như một vật liệu thông dụng trong sản xuất ô tô, vỏ máy bay, đồ gia dụng, thiết bị y tế…Nhôm có tên gọi khoa học là aluminium và có màu trắng bạc đẹp mắt. Đặc tính của các sản phẩm làm từ nhôm là có khối lượng nhẹ, có khả năng chống mài mòn và oxy hóa tốt. Bên cạnh đó, nhôm không có tính độc hại và có thể sử dụng bền lâu trong khoảng thời gian dài.
    Nẹp nhôm thảm trải sàn được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại…nhằm bảo vệ và đảm bảo chất lượng cho thảm trải sàn. Nẹp nhôm thường được ưu tiên lựa chọn không chỉ vì chất lượng mà còn vì giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình. Xem thêm: Nẹp Nhôm Thảm Trải Sàn Đầy Tiện Dụng Và Phổ Biến
     
    Nẹp Inox thảm trải sàn
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Inox là một dạng hợp kim của sắt được tìm thấy phổ biến trong vỏ trái đất. Inox thường được sử dụng trong sản xuất thiết bị gia dụng như nồi, chảo, ấm nước, bình thủy…và trong lĩnh vực thi công nhà ở như làm cửa ra vào, cửa sổ, lan can…Inox có độ cứng và chắc chắn cao vì thế có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ngoài ra, đây cũng là một loại vật liệu có thể tái chế 100%, những sản phẩm sau khi được tái chế có chất lượng không thua kém sản phẩm ban đầu.
    Nẹp Inox thảm trải sàn nhận được nhiều sự yêu mến từ người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội và giá tiền cực kỳ “hạt dẻ”. Nẹp inox có khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường như quá trình oxy hóa, sự ăn mòn giúp sản phẩm sử dụng bền đẹp theo thời gian.

    Phân loại theo công dụng

    Nẹp kết thúc thảm
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp kết thúc thảm có công dụng giúp giữ mep thảm và căng, cố định thảm trải sàn giúp thảm giữ nguyên hình dạng, không bị xê dịch, rách hay hư hỏng. Nẹp kết thúc sử dụng lớp gai được trang bị bên trong để móc vào thảm, từ đó bám chặt và giữ thảm ở đúng vị trí.
     
    Nẹp góc thảm
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp góc thảm thường được sử dụng ở các mép, góc thảm tại vị trí tường hoặc cầu thang nhằm tạo thẩm mỹ và giúp thảm cố định vị trí. Loại nẹp này cũng cơ cơ chế hoạt động tương tự nẹp kết thúc thảm tuy nhiên chủ yếu có công dụng che đi các kẽ hở là nơi tiếp giáp giữa thảm trải sàn với sàn gỗ, sàn đá, gạch…Nẹp giúp tạo điểm nhấn cho không gian và giúp người sử dụng an toàn khi di chuyển.
     
    Nẹp nối thảm
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp nối thảm có công dụng kết nối hai mặt thảm lại với nhau tạo ra sự liền mạch cho không gian. Nẹp nối thảm giúp che đi các kẽ hở giữa các mép thảm và giúp thảm không bị xô lệch khi bạn di chuyển.

    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn

    • Nẹp thảm trải sàn giúp cho mép thảm không bị hỏng hóc vì va quẹt và cố định thảm chắc chắn khi sử dụng.
    • Giúp tô điểm cho không gian sống, làm việc thêm phần sang trọng và điểm nhấn khác biệt.
    • Xử lý các khuyết điểm và kẽ hở tiếp giáp giữa các mặt thảm và giữa mặt thảm với các loại vật liệu khác.
    • Giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng, giảm tối đa trường hợp vấp hoặc trượt ngã khi di chuyển.
    • Giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới thảm trong lâu dài.

    Địa chỉ lắp đặt nẹp thảm trải sàn uy tín

    Công ty thời đại mới là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp nẹp thảm trải sàn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất đến tay quý khách hàng. Bên cạnh đó, Thời Đại Mới còn cung cấp rất nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng khác như nẹp sàn gỗ, nẹp cầu thang, nẹp trang trí, nẹp mặt bằng, đồng thau cuộn…
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp thảm trải sàn phù hợp với căn nhà của mình.
    Bạn có thể tham khảo một số loại thảm trải sàn do công ty Thời Đại mới cung cấp ngay dưới đây!

    NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM

    Nẹp nhôm kết thúc thảm do Thời Đại Mới cung cấp được nhập khẩu chính hãng 100% từ thương hiệu uy tín. Với màu sắc ánh bạc trang nhã cùng với thiết kế tinh giản sẽ giúp cho không gian nhà ở của bạn có thêm một điểm nhấn độc đáo, thú vị. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống gỉ sét, ăn mòn tốt giúp sử dụng được lâu dài mà không gặp tình trạng xỉn màu. 
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
    • Chất liệu:HỢP KIM NHÔM, PHUN TĨNH ĐIỆN
    • Kích thước:7 X 2700MM

    NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM MB5

    Nếu bạn đam muốn tìm kiếm một sản phẩm nẹp nhôm kết thúc thảm đảm bảo đủ tiêu chí chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì nẹp nhôm kết thúc thảm MB5 chính là một lựa chọn hoàn hảo. Nẹp được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao và có nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều người.
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
    • Chất liệu:HỢP KIM NHÔM SƠN TĨNH ĐIỆN
    • Kích thước:5x2700MM

    NẸP NHÔM NỐI THẢM

    Nẹp nhôm nối thảm có công dụng che đi các kẽ hở một cách khéo léo giúp đảm bảo không gian luôn được gọn gàng, ngăn nắp và giảm tình trạng vấp ngã. Giờ đây, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không cần lo lắng đến việc thẩm bị xê dịch và nguy cơ trượt ngã, vấp té nữa. 
     
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
    • Chất liệu:HỢP KIM NHÔM, PHUN TĨNH ĐIỆN
    • Kích thước:7 x 2700MM
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
    Công dụng của nẹp thảm trải sàn cho ngôi nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468