• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ Link
    Lợi ích từ nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
    Một số nẹp trang trí phổ biến Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Thiết kế nội thất trong nhà phù hợp với trẻ con chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng giải quyết, đối với các bậc phụ huynh đang có con nhỏ trong gia đình. Theo thống kê rất nhiều vụ tai nạn hi hữu xảy ra với trẻ em, khi mà chính những vật dụng trong nhà lại là mối nguy hiểm tiềm tàng, không cẩn thận sẽ khiến trẻ bị thương nghiêm trọng. Vì vậy qua bài viết này hãy cùng Thời Đại Mới điểm qua một số chi tiết nội thất trong nhà cần lưu ý khi thiết kế để tạo môi trường sống an toàn cho trẻ nhỏ.
     

    Độ tuổi mà các bé ý thức đến môi trường xung quanh

    Các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi mẫu giáo, cụ thể là từ 1-5 tuổi, nên thật sự cân nhắc khi thiết kế nội thất trong nhà. Do độ tuổi này được xem là thời kỳ sôi động nhất trong các giai đoạn phát triển con người. Lúc này đứa trẻ đang phát triển kiến thức về môi trường sống xung quanh, và bắt đầu tìm tòi, học hỏi, khám phá, điều mà kích thích trí tò mò của chúng. 
     
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     
    Do vậy việc lưu ý đến những vật dụng xung quanh nhà, cũng như tạo môi trường vui chơi an toàn cho con em mình là điều mà các bậc phụ huynh luôn mong muốn hướng đến. Không những giúp phát triển tư duy sáng tạo, năng động cho trẻ mà còn giúp trí tò mò của trẻ được khám phá và học tập qua môi trường an toàn đã được kiểm duyệt. 

    Các chi tiết nội thất tiềm ẩn nguy hiểm

    Góc cạnh bậc cầu thang

    Hầu hết các căn nhà đều được bố trí cầu thang ở một góc nào đó trong nhà. Tưởng chừng như chẳng có gì nguy hại từ chúng nhưng khi phụ huynh để ý đến những phần rìa góc nhọn cầu thang, cái mà vô cũng nguy hiểm, khi mà sơ ý có thể khiến trẻ bị trầy xước và chảy máu. Tệ hơn nữa khi mà ở độ tuổi nô đùa trẻ em thường có tính cách năng động nên việc mà xô đẩy, rượt đuổi nhau là điều không thể tránh khỏi.
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     
    Ngoài ra thì phụ huynh cũng cần cân nhắc đến việc cầu thang là nơi rất dễ trơn và dễ dẫn đến tai nạn cho trẻ nhỏ. Một số gia đình vì muốn tiết kiệm diện tích trong nhà nên chọn thiết kế cầu thang thẳng đứng không có chiếu nghỉ. Điều đó rất không an toàn khi mà trẻ lỡ trượt chân thì có thể té thẳng từ trên cao xuống dưới đất và dễ đập đầu vào những góc nhọn của cầu thang.

    Khe hở sàn gỗ

    Một số đồ nội thất trong nhà qua năm tháng có thể bị bong tróc, cũ kỹ hay khi thi công nhà việc thiết kế bị lỗi cũng không phải là ngoại lệ. Tính tò mò của trẻ trong độ tuổi này rất cao nên việc thấy những khe hở của sàn gỗ sẽ làm thôi thúc tâm trí của trẻ muốn đút tay vào trong khe hở đó. Ngoài ra cũng có lúc một số vật dụng nhỏ chẳng hạn như viên bi, kẹo,.. những vật dụng dễ dàng lọt vào và nằm dưới những khe hở đó, và trẻ sẽ tự động cố lấy cho bằng được món đồ mình thích.
     
    Việc phụ huynh phải chú ý đến con nhỏ của mình khi chơi là vô cùng cần thiết. Nhưng quan sát trẻ 24/24 thì thật sự rất khó, khi mà người lớn còn rất nhiều thứ để lo như công việc, nhà cửa, nấu ăn,... Và chỉ cần một phút trẻ xa tầm mắt của phụ huynh thì rất dễ dẫn đến những nguy hiểm mà môi trường xung quanh luôn tiềm ẩn.
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     

    Góc nhọn góc tường

    Các góc tường thường là nơi dễ dàng tiếp xúc, nằm trong tầm tay của trẻ. Những góc giữa của miếng gạch ốp tường vô cùng nhọn và dễ dẫn đến trầy xước chân tay trẻ, hay khi trẻ vui chơi và chẳng may đụng vào phần nhọn đó sẽ rất nguy hiểm khi mà phần đầu trẻ tiếp xúc. 
     
    Những góc nhọn thường được thấy ở các cột tường trong nhà, đa số thì mỗi phòng trong nhà có ít nhất là 2 góc, vậy ước tính có tận 8 chỗ tiềm ẩn nguy hiểm trong căn nhà có 4 phòng. Việc dành thời gian chơi với trẻ và để mắt đến trẻ cả ngày là không thể, khi mà trẻ con rất muốn được tự do vui chơi mà không thích sự kìm hãm từ bố mẹ chúng.
     

    Lợi ích từ nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất

    Thấu hiểu nỗi lòng của các bậc phụ huynh muốn tạo cho con mình một nơi vui chơi an toàn ngay trong chính căn nhà của mình, khi mà hầu hết mọi người đều bận hoàn thành, giải quyết công việc ở công ty, mà vừa phải chăm lo cho trẻ nhỏ. Một giải pháp mà Thời Đại Mới muốn đề cập đến cho các gia đình có con nhỏ là việc bố trí thêm các nẹp trang trí cho thiết kế nội thất trong nhà là lựa chọn nên được cân nhắc đầu tiên.
     
    Nẹp trang trí nội thất với thiết kế nhỏ, gọn, nhiều kiểu dáng rất phù hợp để chọn lựa phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng. Thường thì ngoài chất liệu nhôm, nẹp còn có một số chất liệu khác như nẹp đồng trang trí, hay Nẹp inox trang trí với mỗi loại có nhiều ưu điểm khác nhau, cụ thể :
    • Nẹp sẽ được lắp đặt ở vị trí kết thúc sàn, tránh tạo kẽ hở nguy hiểm cho bé;
    • Nẹp còn dùng làm nối mép sàn;
    • Nẹp ứng dụng trong việc che khuyết điểm, bảo vệ các khớp nối vật liệu;
    • Nẹp bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình khỏi những vật sắc nhọn tiềm ẩn.
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     
    Ngoài các công dụng cơ bản như che lại các khe hở cho góc tường, các chỗ nối ở sàn nhà, hay các góc cạnh ở các bậc cầu thang, Nẹp nhôm trang trí còn là một tiểu tiết nội thất độc đáo góp phần tăng điểm thẩm mỹ của căn nhà, bên cạnh tạo môi trường vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ.
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     
     
    Việc thiết kế nội thất trong nhà cho gia đình có trẻ nhỏ luôn khiến phụ huynh đắn đó suy nghĩ. Sau bài viết trên, Thời Đại Mới mong phần nào giúp phụ huynh hiểu hơn về giai đoạn phát triển của con trẻ, cũng như để ý đến những chi tiết nội thất tưởng chừng vô hại mà lại có nguy cơ cao gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. 
     
    Tạo môi trường thân thiện với trẻ, an toàn và bảo vệ trẻ kể cả khi trẻ xa tầm mắt của phụ huynh, sẽ giúp cho gia đình luôn trong trạng thái an tâm, bởi môi trường sống trong tổ ấm đều được thiết kế dựa theo tiêu chí an toàn tuyệt đối và không gây nên bất kì nguy hiểm tiềm ẩn nào cho trẻ.
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     

    Một số nẹp trang trí phổ biến

    • Nẹp nhôm chữ T : còn được biết đến với cái tên nẹp chỉ T, thường được sử dụng làm vật liệu xử lý các khe hở giãn cách, khe nối giữa vật liệu, ngoài ra còn tạo điểm nhấn cho nội thất nhờ vào thiết kế mạ vàng, mạ bạc cực kì phù hợp trong việc trang trí.
    • Nẹp nhôm chữ V : ngoài nẹp trang trí chữ T, bạn còn có thể chọn loại nẹp chữ V, loại nẹp này thường được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng trong và ngoài nước. Với thiết kế đơn giản, cùng với chất liệu hợp kim nhôm, mạ anotde giúp cho loại nẹp này trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất.
    • Nẹp nhôm chữ U : thường được dùng làm vật bảo vệ các mép cạnh của sản phẩm, với kích thước đa dạng (U10mm, U5mm, U20mm), bạn có thể tha hồ lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu mình mong muốn.
    • Nẹp nhôm chữ L : còn được biết đến qua công dụng chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L. Loại nẹp này thường được lắp ráp để bảo vệ thành viên trong nhà khỏi những mép sàn bong tróc, mẻ bị hư hại do thời gian. Ngoài việc bảo vệ sàn, nẹp còn được bố trí tại góc cạnh cầu thang để bảo vệ, hoạc dùng làm vật trang trí nội thất trên tường nhà.Xem thêm : Hướng dẫn lắp đặt các loại nẹp sàn gỗ
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
     
    Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí với chất lượng tốt, đa dạng kiểu mẫu tha hồ để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng. Hãy truy cập vào website của công ty hoặc liên hệ đến số 0944 209 955 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty chúng tôi.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
    Công dụng của nẹp trang trí nội thất trong việc bảo vệ trẻ nhỏ
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468