Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm Link
Sự hình thành lớp oxit trên bề mặt nhôm Chi tiết
Công nghệ mạ Anode là gì? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm được mạ Anode  Chi tiết
Mạ Anode và sơn tĩnh điện có phải là một? Chi tiết
Nẹp nhôm mạ Anode Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có phải khi đi mua các vật liệu bằng nhôm như nẹp nhôm chẳng hạn, bạn thường xuyên nghe nhắc đến lớp phủ Anode trên nẹp nhôm? Vậy lớp Anode này là gì, bạn đã từng nghe qua hay bạn đã nắm thông tin gì về nó chưa, bạn có muốn tìm hiểu về công nghệ đặc biệt này không? Nếu có, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về công nghệ mạ Anode nẹp nhôm qua bài viết bên dưới nhé.
 
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
 

Sự hình thành lớp oxit trên bề mặt nhôm

Hầu hết các kim loại khi tiếp xúc với không khí và hơi ẩm đều bị oxy hoá và hình thành một lớp oxit bề mặt mà nhiều người hay gọi là lớp gỉ. 
Đối với sắt, khi bị oxy hoá sẽ hình thành một lớp oxit sắt. Tuy nhiên lớp oxit sắt này có đặc tính xốp, có lỗ để không khí len vào và tiếp tục ăn mòn lớp sắt bên trong. 
 
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
 
Đối với nẹp nhôm hoặc các sản phẩm được chế tạo từ nhôm khi tiếp xúc với không khí, bề mặt sẽ hình thành một lớp oxit mỏng. Khác với lớp oxit sắt, lớp oxit của nhôm bám rất chắc vào bề mặt nhôm và ngăn chặn hoàn toàn không khí tiếp xúc với lớp nhôm bên trong, do đó lớp oxit này có tác dụng bảo vệ phần còn lại của nhôm không bị tác động bởi môi trường không khí. Vì vậy nhiều tài liệu khoa học kết luận rằng nhôm bền trong không khí và hơi ẩm hơn sắt là nhờ vào lớp oxit nhôm.
 
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
 

Công nghệ mạ Anode là gì?

Công nghệ mạ Anode có tên tiếng anh là Anodizing, là phương pháp xử lý bề mặt kim loại bằng quá trình điện hoá để làm tăng độ dày của lớp oxit kim loại. Do đó Anodizing được xem là công đoạn bổ sung khả năng chống ăn mòn và tăng cường độ cứng cho bề mặt vật liệu nhôm. Bên cạnh đó, bề mặt nẹp nhôm sau khi mạ Anode là một lớp lót hoàn hảo cho công đoạn nhuộm màu nẹp cũng như cải thiện độ bám dính của keo.

Ưu điểm của nẹp nhôm được mạ Anode 

  • Tăng độ bền của nẹp nhôm: nẹp nhôm được mạ Anode sẽ có lớp oxit nhôm dày hơn nên có khả năng chống oxy hoá chống gỉ tốt hơn, cũng như khó bị tác động bởi các yếu tố cơ học hay hoá học. Lớp Anode càng dày thì nẹp nhôm càng cứng, càng bền. 
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: do có lớp oxit nhôm dày nên nẹp nhôm có khả năng chống trầy xước, chống ăn mòn và hạn chế hiện tượng gỉ trên bề mặt gây mất thẩm mỹ.
 
nẹp nhôm chữ u
 
Xem thêm nẹp nhôm chữ u tại đây.
  • Dễ dàng vệ sinh: nẹp nhôm được mạ Anode có bề mặt trơn mịn không bám bẩn, do đó rất dễ dàng để làm sạch bằng nước hay khăn ẩm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi (Lưu ý: phải lau lại nẹp bằng khăn khô sau khi vệ sinh xong vết bẩn để tránh đọng nước gây ố bề mặt nẹp).

Mạ Anode và sơn tĩnh điện có phải là một?

Một số người hay nhầm lẫn giữa lớp mạ Anode và lớp phủ sơn tĩnh điện, thực chất đây là hai phương pháp xử lý bề mặt hoàn toàn khác nhau. 
 
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
 
Trong khi công nghệ mạ Anode áp dụng các quá trình điện hoá thì phương pháp sơn tĩnh điện (Electro Static Power Coating) ứng dụng nguyên lý điện từ giữa điện tích âm và điện tích dương để màng sơn bám chặt vào bề mặt vật liệu. 
Mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm riêng, lựa chọn hoàn thiện bề mặt của vật liệu sẽ phụ thuộc vào ứng dụng của sản phẩm cuối cùng. 
Nếu bạn muốn sản phẩm có lớp phủ mỏng mịn, khả năng chống ăn mòn vượt trội, tản nhiệt tốt, và cần sử dụng keo hoặc sơn lót thì mạ Anode là phương pháp lý tưởng nhất.
Nếu bạn tìm kiếm lớp phủ có màu sắc rực rỡ, kết cấu đa dạng, khả năng chống phai màu rất tốt, và không bị tác động nhiều bởi môi trường với chi phí thấp hơn, thì phương pháp sơn tĩnh điện là một sự lựa chọn phù hợp.

Nẹp nhôm mạ Anode Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp nhôm được ứng dụng các công nghệ mạ khác nhau và được bán với giá khác nhau. Tuy nhiên, nẹp nhôm mạ Anode luôn là sản phẩm được nhiều người dùng săn đón hơn cả bởi sở hữu một độ bền vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà. 
Nẹp nhôm trang trí Thời Đại Mới là sản phẩm được ứng dụng công nghệ mạ Anode tiên tiến siêu bền bỉ với khả năng chống ăn mòn cực tốt, có thể sử dụng một thời gian dài nhưng vẫn không bị phai màu hay gỉ ố. Ngoài ra, nẹp nhôm trang trí Thời Đại Mới còn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước, cũng như màu sắc để đáp ứng tốt mọi yêu cầu trang trí của gia chủ. 
 
nẹp nhôm chữ v
 
Thời Đại Mới – địa điểm bán nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại tphcm, công ty chúng tôi còn nhận gia công và cung cấp nẹp đồng thau và nẹp hợp kim nhôm với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của người dùng.
 
 Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
 
Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. 
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
Công nghệ mạ Anode nẹp nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468