Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà Link
1. Sơn tường với màu sắc tương phản Chi tiết
2. Ốp Nẹp trang trí tường Chi tiết
3. Sơn tường với hiệu ứng vật liệu thô Chi tiết
4. Sơn hoa văn trên tường Chi tiết
5. Gương trên tường Chi tiết
6. Ốp gỗ Pallet trang trí tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí tường là chiếc chìa khóa tạo nên một căn phòng hoàn hảo. Và một trong những cách tuyệt vời để khiến cho căn phòng thêm hiện đại và sang trọng đó chính là trang trí tường nhà bằng những thiết kế mới. Nếu bạn đang tìm kiếm các ý tưởng trang trí tường nhà bằng đồ handmade vừa đơn giản rẻ đẹp, vừa khiến không gian tổ ấm của bạn thay đổi một cách đáng kể thì những mẫu trang trí tường trong bài viết này chính là đáp án dành cho bạn.
 
 
Ngôi nhà của bạn có sở hữu một bức tường nhỏ nào không? Đó là một không gian bức tường nối liền các không gian sống trong nhà. Sẽ thật lãng phí vì thường góc nhỏ này sẽ bị bỏ quên và không sử dụng với mục đích gì. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng triệt để không gian sống, biến ngôi nhà trở nên vui tươi với những ý tưởng trang trí mới lạ? Sau đây là 6 ý tưởng trang trí tường nhà đẹp mà bạn cần biết.
 
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 

1. Sơn tường với màu sắc tương phản

Hiện nay, phong cách lựa chọn kết hợp các màu sơn trong nhà tương phản đang được nhiều người chú ý đến trong thiết kế nội thất. Sự tương phản giữa mảng sáng và tối mang đến không gian khá ấn tượng cho phòng khách nhà bạn. Nếu không gian sống của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì đừng bỏ qua sự kết hợp gam màu này.  Để có được một bức tường trang trí bắt mắt, thứ bạn cần chuẩn bị là sơn nước nội thất và một buổi chiều để sơn tường. Việc chọn được một màu sắc thích hợp rất quan trọng vì bức tường chính là điểm nhấn của cả căn nhà. Hãy chọn được màu sơn phù hợp với tất cả các màu sắc khác có trong không gian. Nếu màu sơn hiện tại là tông màu ấm, vậy thì bạn nên chọn một tông màu lạnh cho bức tường trang trí. Hãy cẩn thận với các tông màu trung tính, vì những tông nhạt có thể khiến bức tường của bạn mất đi sự liên kết với toàn bộ ngôi nhà.
 
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 

2. Ốp Nẹp trang trí tường

Hiện nay nẹp trang trí được rất nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng, không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo mà còn có thể dễ dàng gia công các chi tiết sắc nhọn, các góc cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ. Nẹp trang trí mang đến không gian lấp lánh, hiện đại cho cả căn phòng. Nẹp thường được làm từ nhựa, nhôm, inox, đồng và thường được đặt ở các góc tường, cột, dầm, cửa sổ, cửa ra vào. Với các bề mặt phẳng, nẹp trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra bạn có thể trang trí kết hợp giữa gạch ốp tường và Nẹp inox khe gạch vào giữa các khe nối tiếp nhau, giúp tạo sự liên kết và che đi khuyết điểm tối ưu cho căn nhà của bạn 
 
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 

3. Sơn tường với hiệu ứng vật liệu thô

Sơn giả đá hoa cương hay giả gỗ không còn phổ biến để dùng làm cách trang trí vách tường nhà nữa, tuy nhiên sơn ánh kim loại hoặc sơn tường hiệu ứng bê tông thì vẫn còn là xu hướng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo là bạn đã thử những phương pháp này trên một tấm thạch cao trước khi áp dụng cho toàn bộ bức tường của bạn. Nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội để biết được đây có phải phong cách thích hợp với nhà mình không. Nếu thực sự muốn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách thực hiện kỹ thuật này để hoàn thiện kỹ năng trước khi áp dụng cho những bức tường trang trí.
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 

4. Sơn hoa văn trên tường

Nếu vẽ tranh tường là cách trang trí vượt quá khả năng của bạn thì với một khuôn vẽ tường bằng giấy hoặc mica mỏng, bạn có thể thay đổi diện mạo của bất cứ căn phòng nào. Những mẫu khuôn hoa văn sơn tường mới được cập nhật cực kỳ xinh đẹp và dễ dùng. Chỉ với một khuôn sơn tường, bạn thậm chí không cần phải sơn lại vách tường nhà mình. Thay vào đó, bạn chỉ cần bổ sung thêm một chút màu sắc theo như mẫu khuôn sẵn có.Xu hướng inox trang trí vách với khuôn hình trang trí tường nhà là một cách hay để tạo điểm nhấn decor cho bức tường mà không khiến căn phòng trở nên quá tải với màu sắc và hoa văn.
 
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 

5. Gương trên tường

Gương là một cách tuyệt vời để tạo ra ảo giác về nhiều không gian hơn, vì vậy hãy áp dụng phương pháp này, đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ . Đây là một ý tưởng trang trí tường tuyệt vời , vì nó phản chiếu ánh sáng và làm bừng sáng mọi không gian. Hãy thử treo một chiếc gương quá khổ hoặc trưng bày một vài món đồ nhỏ hơn theo phong cách tiệm.
 
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 

6. Ốp gỗ Pallet trang trí tường

Vật liệu gỗ Pallet thô mộc luôn khiến không gian nội thất của bạn nổi bật. Với chất liệu này, bạn có thể bổ sung cho ngôi nhà của mình nét rêu phong một cách dễ dàng và kinh tế. Bức tường gỗ Pallet trang trí này có thể giúp bạn tạo nên một không gian đầy ấm áp mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Vật liệu gỗ thô mộc thực sự không hề kén không gian. Bạn có thể áp dụng chất liệu này cho phòng sinh hoạt chung hoặc cho phòng khách đều được. Bạn cũng có thể dùng vật liệu này cho phần thân của bàn đảo bếp, cho quầy bar hoặc cho vách tường phía sau của bất cứ kệ tủ nào trong nhà mình. 
 
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
 
Trên đây là những ý tưởng trang trí tường nhà thật đẹp và hợp với xu hướng hiện đại, biết cách kết hợp giữa các vật liệu với nhau bạn sẽ làm cho không gian sống của mình trở nên bắt mắt và thích thú hơn. Nepnhom.com xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn có một ngày tốt lành nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
Cùng tìm hiểu về loạt điểm nhấn mới cho thiết kế tường nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468