• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy Link
    1. Thiết kế của căn bếp Chi tiết
    2. Các tủ chứa Chi tiết
    3. Quầy bếp Chi tiết
    4. Pha trộn cổ điển  Chi tiết
    5. Ánh sáng phân lớp Chi tiết
    6. Bếp  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Ý tưởng đằng sau việc có một nhà bếp có thể tiết kiệm không gian và quản lý không gian hiệu quả nhất. Tuy nhiên, ngay cả không gian hạn chế này cũng phải hấp dẫn về mặt thị giác, chất lượng hiển thị và có chức năng tuyệt vời. Việc thay đổi không gian nhà bếp, không chỉ cải thiện cuộc sống của bạn mà còn góp phần làm tăng giá trị cuộc sống cho bạn. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về những cách thay đổi không gian bếp nhé.Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí nội thất giá rẻ, nep dong và nhiều loại nẹp góc phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau trên thị trường.
     

    1. Thiết kế của căn bếp

    Hình dạng không gian nấu nướng của bạn phải được phù hợp với diện tích có sắn, cách sử dụng và ngân sách của bạn nữa. Về phía không gian cuối cùng của căn bếp, bạn có thể quyết định kiểu hình chữ U, hình chữ L, hình đảo, hình bình hành,… Những thứ khác mà bạn phải căn nhắc bao gồm không gian quầy ít hơn hay nhiều hơn, khu vực nấu nướng, kho chứa các đồ sành sứ, dao kéo,…
     
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
     

    2. Các tủ chứa

    Các tủ chứa cho không gian bếp cần phải bền và có vẻ ngoài dễ chịu. Các lựa chọn màu sắc của bạn có thể trải dài đến màu phấn, màu trắng, hai tông màu, màu đen trơn,… Các tủ có thể bằng nhôm, thép nếu độ bền là yếu tố chính được xem xét. Ngay cả bạn có thể sử dụng PVC cũng bao gồm nhựa tổng hợp, bền và chắc chắn. Còn nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, hoàn toàn được sử dụng từ gỗ, thì những tấm ván mỏng có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong lúc này. Tủ tường cho phép không gian trên cao để lưu trữ, Ngoài ra, họ có thể nằm nghỉ trên sàn. Diện tích bề mặt làm việc được đặt lên hàng đầu. Đối với việc đóng và mở tủ,  bạn có thể lựa chọn sử dụng đèn cho tủ chứa của bếp.
     
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
     

    3. Quầy bếp

    Đảm bảo rằng các nguyên liệu thô để tạo ra quầy bếp không phải là một lựa chọn tồi đâu. Những nguyên liệu thô thường có độ bền cao, ít bảo trì và giá cả cũng rất phải chăng. Đá hao cương là một lựa chọn tốt, vì nó dễ dàng giữ sạch sẽ. Nó cũng có khả năng chống vết bẩn cao và chịu nhiệt cao. Đá cẩm thạch cũng tiết kiệm chi phí, nhưng lại kho làm sạch. Hay bạn cũng có thể suy nghĩ lựa chọn những bề mặt được tráng men. Các xu hướng hiện nay đang chuyển dần khỏi lớp hoàn thiện bóng hoặc mờ. Mà thay vào đó, nhiều người đang thử dùng gạch tráng men để thay thế. Vì chúng vô cùng tiện dụng trong bếp, cung cấp khả năng chống bám bẩn nên việc vệ sinh làm sạch bề mặt là rất dễ dàng. Ánh sáng tuyệt vời trong nhà bếp của bạn cũng có thể đến từ sự phản chiếu ánh sáng của bề mặt này. 
     
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
     

    4. Pha trộn cổ điển 

    Bạn đã bao giờ nghe nói về việc kết hợp giữa đường phố và sự sang trọng chưa. Vậy còn sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thì sao. Bằng cách này, bạn sẽ ngay lập tức có thể tạo ra một diện mạo sống động hơn, sẽ trở thành tâm điểm thực sự cho căn bếp của bạn. Bạn có thể kết hợp bàn ăn bằng gỗ cổ điển với tủ hiện đại và ánh sáng cổ. Thêm chiều sâu và cá tính của bạn một cách thật tinh tế vào không gian. 
    Hiện nay, nhiều người đang được nhắc nhở về lợi ích của các căn phòng nhỏ hơn. Tuy nhiên, để vẫn có thể tận hưởng được ánh sáng và sự thoáng đãng của không gian mở, người ta đang tận dụng tối đa các vách ngăn bằng kính cho không gian. 
     
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
     

    5. Ánh sáng phân lớp

    Ánh sáng luôn luôn là một thách thức cho các không gian, và không gian bếp cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, ánh sáng phân lớp sẽ rất quan trọng khi nói đến thiết kế ánh sáng cụ thể cho nhà bếp. Khi nói đến ánh sáng, hãy nghĩ về nó như một điều riêng biệt. Hãy xem xét ánh sáng dàng cho không gian nấu nướng, ánh sáng dành cho bàn ăn và các ánh sáng theo tâm trạng ở các khu vực khác.
     
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
     

    6. Bếp 

    Không gian nhỏ hơn sẽ được tận hưởng những lợi ích từ việc sử dụng các thiết kế bếp thông minh. Các loại bếp âm, bếp ẩn là những lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn. Kiểu dáng giấu kín này có thể giúp căn bếp tối đa hóa không gian và tận dụng tối đa diện tích căn phòng nhỏ nhưng không kém phần sang trọng. Điều này cũng cung cấp một các bố trí linh hoạt cho người sử dụng. 
     
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
     
     
    Theo các chuyên gia về thiết kế, họ cho rằng khi bạn ngày càng chú ý hơn về lối sống, phong cách sống là bạn đang chú ý hơn về sức khỏe của chính bạn. Nhà bếp ngày nay còn là một nơi để giao lưu, tiếp đãi bạn bè,… Vì vậy mà khi bạn thay đổi không gian bếp, cũng sẽ góp phần nâng cao sự thoải mái, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn. 
    Liên hệ với Thời Đại Mới ngay để nhận thêm nhiều thông tin về các mẹo trang trí, các thông tin về những sản phẩm nẹp trang trí, nep nhom,…
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
    Đã đến lúc thay đổi không gian bếp của bạn rồi đấy
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468