Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí Link
Đặc điểm của Inox Chi tiết
Tính chất của Inox Chi tiết
Ứng dụng Inox làm nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đặc tính không bị ăn mòn của inox giúp nó có tuổi thọ cao. Với việc bổ sung niken, vật liệu này còn tồn tại lâu hơn và trong một số loại môi trường. Bằng cách thêm molypden và nitơ, inox cải thiện khả năng chống ăn mòn vết rỗ và kẽ hở. inox có tỷ lệ độ bền trên trọng lượng cao ngay cả ở nhiệt độ cao. Inox được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, trong đó được dùng trong thiết kế xây dựng làm nẹp inox trang trí
 
 

Đặc điểm của Inox

Inox không phải là một vật liệu duy nhất mà là tên gọi của một họ thép chống ăn mòn. Giống như nhiều khám phá khoa học, nguồn gốc của thép không gỉ nằm trong một sự tình cờ. Năm 1913 Sheffield, Anh, Harry Brearley đang nghiên cứu sự phát triển của hợp kim thép mới để sử dụng trong các thùng súng. Ông nhận thấy rằng một số mẫu của mình không bị gỉ và rất khó khắc. Những hợp kim này chứa khoảng 13% crom.
Ứng dụng đầu tiên của những loại vật liệu này là trong dao kéo, sau đó Sheffield đã trở nên nổi tiếng thế giới. Công việc đồng thời ở Pháp đã dẫn đến sự phát triển của thép không gỉ Austenit đầu tiên.
Nhu cầu Inox trên toàn thế giới đang tăng với tốc độ khoảng 5% mỗi năm. Mức tiêu thụ hàng năm hiện đạt hơn 20 triệu tấn và đang tăng trong các lĩnh vực như ngành xây dựng và thiết bị gia dụng. Các ứng dụng mới liên tục được tìm thấy vì vẻ ngoài hấp dẫn, khả năng chống ăn mòn, bảo trì thấp và độ bền của Inox. Inox đắt hơn các loại thép tiêu chuẩn nhưng nó có khả năng chống ăn mòn cao hơn, cần bảo dưỡng thấp và không cần sơn hoặc các lớp phủ bảo vệ khác. Những yếu tố này có nghĩa là Inox có thể hiệu quả hơn về mặt kinh tế khi tuổi thọ sử dụng và chi phí vòng đời được xem xét.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí

Tính chất của Inox

Các đặc tính ưu việt của Inox có thể được nhìn thấy khi so sánh với thép cacbon nhẹ tiêu chuẩn. Inox có nhiều đặc tính, khi so sánh với thép nhẹ, Inox có:
  • Khả năng chống ăn mòn cao hơn
  • Độ bền đông lạnh cao hơn
  • Tỷ lệ làm cứng công việc cao hơn
  • Cường độ nóng cao hơn
  • Độ dẻo cao hơn
  • Độ bền và độ cứng cao hơn
  • Vẻ ngoài hấp dẫn hơn
  • Bảo trì thấp hơn
  • Chống ăn mòn
Tất cả các loại Inox là hợp kim dựa trên sắt chứa tối thiểu khoảng 10,5% Crom. Crom trong hợp kim tạo thành một lớp oxit trong suốt bảo vệ tự phục hồi. Lớp oxit này tạo cho Inox khả năng chống ăn mòn. Bản chất tự phục hồi của lớp oxit có nghĩa là khả năng chống ăn mòn vẫn còn nguyên vẹn bất kể phương pháp chế tạo. Ngay cả khi bề mặt vật liệu bị cắt hoặc bị hỏng, nó sẽ tự phục hồi và khả năng chống ăn mòn sẽ được duy trì.
Ngược lại, thép cacbon thông thường có thể được bảo vệ khỏi bị ăn mòn bằng cách sơn hoặc các lớp phủ khác như mạ kẽm. Bất kỳ sự thay đổi nào của bề mặt đều làm lộ lớp thép bên dưới và có thể xảy ra hiện tượng ăn mòn.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí

Kháng đông lạnh (nhiệt độ thấp)

Độ bền đông lạnh được đo bằng độ dẻo hoặc độ dai ở nhiệt độ dưới 0. Ở nhiệt độ đông lạnh, độ bền kéo của Inox cao hơn đáng kể so với ở nhiệt độ môi trường. Chúng cũng duy trì độ dẻo dai tuyệt vời.
Không nên sử dụng các loại thép cứng Ferritic, mactenxit và kết tủa ở nhiệt độ dưới 0. Độ dẻo dai của các lớp này giảm đáng kể ở nhiệt độ thấp. Trong một số trường hợp, sự sụt giảm này xảy ra gần với nhiệt độ phòng.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí

Độ dẻo

Độ dẻo có xu hướng được tính bằng% độ giãn dài trong quá trình thử kéo. Độ giãn dài đối với thép không gỉ Austenit khá cao. Độ dẻo cao và tỷ lệ gia công cứng cao cho phép thép không gỉ Austenit được hình thành bằng cách sử dụng các quy trình khắc nghiệt như kéo sâu.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí

Cường độ cao

Khi so sánh với thép nhẹ, thép không gỉ có xu hướng có độ bền kéo cao hơn. Thép không gỉ duplex có độ bền kéo cao hơn thép Austenit.
Độ bền kéo cao nhất được thấy trong các cấp độ cứng mactenxit (431) và kết tủa (17-4 PH). Các loại này có thể có sức mạnh gấp đôi so với LOẠI 304 và 316, loại Inox được sử dụng phổ biến nhất.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí

Phản hồi từ tính

Phản ứng từ là lực hút của thép vào nam châm. Các lớp Austenit thường không có từ tính mặc dù phản ứng từ có thể được tạo ra ở các lớp Austenit thấp bằng cách làm việc lạnh. Các loại niken cao như 316 và 310 sẽ vẫn không từ tính ngay cả khi làm việc lạnh.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí

Ứng dụng Inox làm nẹp trang trí

Nẹp trang trí là vật liệu được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: gỗ, inox, đồng, nhôm… Sử dụng chủ yếu trong trang trí nội thất. Sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt. Trước tiên phải kể đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại, sau là các giá trị về độ bền, khả năng chống ẩm, chống cong vênh.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí
Trong đó chức năng quan trọng là giúp che chắn các khuyết điểm trong quá trình sau thi công để lại. Nẹp trang trí mang đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. 
Inox được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế chính nhờ đặc điểm nổi bật của nó. Hơn nữa, đặc tính vốn có của kim loại là ánh lên sự lộng lẫy. Trong mọi khong gian nó đều có thể phát huy khả năng của mình.
 
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí
 
Nẹp inox được ứng dụng nhiều không gian khác nhau nhằm bả vệ và trang trí các góc cạnh, các chi tiết, bộ phận khác như cầu thang, thảm, tường, sàn nhà. Nẹp inox có nhiều mẫu mã khác nhau trong đó có nẹp inox 304 chữ T, nẹp inox 304 chữ L, nẹp inox cầu thang, nẹp inox góc…
Với những ưu điểm vượt trội tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ ngoài sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ, có độ bền cao, không bị ăn mòn, chịu lực tồn, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường tác động. Nép inox trang trí thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí
Đặc tính của inox - ứng dụng inox làm nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468