Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà Link
Nẹp nhôm Chi tiết
Nẹp trang trí Chi tiết
Ưu điểm nổi bật của nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm nẹp trang trí thông dụng Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng nẹp trang trí đúng cách  Chi tiết
Đơn vị cung cấp sản phẩm nẹp trang trí chất lượng, uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nhu cầu trang trị nội thất của con người ngày càng tăng cao vì thế mà việc sử dụng nẹp trang trí trong không gian cũng rất phổ biến. Với mong muốn đem lại sự dạng về chất liệu trang trí nội ngoại thất cho khách hàng mà công ty nẹp nhôm Thời đại mới luôn đem đến cho khách hàng những mẫu mã chất lượng đi kèm với ưu điểm mà chúng tôi cung cấp.
 
 

Nẹp nhôm

Nẹp nhôm được cấu tạo thành từ các chất liệu khác nhau như hợp kim nhôm. Hình dáng của nẹp nhôm khá đa dạng, tùy vào từng mục đích sử dụng của khách hàng khác nhau. Nhưng nhìn chung, nẹp nhôm được dùng chủ yếu để tạo hình trang trí các bức tường, vách được ốp gỗ, đá hoặc kính.
Khi ốp các vật liệu lên tường, giữa các tấm vật liệu đó sẽ tạo nên các khoảng trống và làm hở các đường tiếp xúc. Việc sử dụng nẹp nhôm giúp che phủ dễ dàng những khe nối ghép này và tạo tính thẩm mỹ.
Trong nhiều trường hợp sử dụng nẹp nhôm, các kỹ sư xây dựng cũng có thể dùng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình khối kích thước, hình dáng khác nhau. Có thể ví dụ như hình vuông, hình thoi, caro, xiên chéo,… Các hình khối này còn có thể đem đến hiệu quả thẩm mĩ rất cao hơn cho không gian.
 
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
 

Nẹp trang trí

Để có thể đánh giá chất lượng sản phẩm, đầu tiên chúng ta cần nhận biết rõ nẹp trang trí là như thế nào? Thực chất, đây là một vật dụng được dùng để che đi các khoảng cách, khe hở giữa đá lát sàn với các góc tường nhà, trang trí cho các đồ nội thất như giường tủ, bàn ghế… 
Sản phẩm của công ty Thời Đại Mới được gia công từ nhôm, inox hoặc đồng tùy mục đích sử dụng riêng biệt.
Với mong muốn luôn đem đến sự đa dạng về vật liệu trang trí nội, ngoại thất cho mỗi quý khách hàng, Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên thiết kế nẹp trang trí nẹp nhôm chuyên phân phối độc quyền các loại : Nẹp nhôm trang trí – nẹp nhôm – nẹp sàn gỗ – nẹp chữ T – nẹp cầu thang - nẹp góc – nẹp thảm – nẹp góc  v – nẹp nhựa – vật liệu trang trí –nẹp nội thất.
 
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
 

Ưu điểm nổi bật của nẹp trang trí

Chế tạo chất liệu bền vững

Trong hầu hết mọi nẹp trang trí được sản xuất đều từ vật liệu nhôm anode, inox 304 hoặc đồng nhằm mục đích đem đến độ bền vượt trội theo thời gian cho người sử dụng. Chất liệu này có thể giúp sản phẩm có được khả năng chịu lực va đập cao, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt kể cả với những nẹp trang trí các công trình được dựng ngoài trời.
Nhờ vào sản phẩm trang trí thông minh này, mọi không gian trong căn phòng của bạn đều được trang trí tỉ mỉ, đem lại vẻ đẹp thiết thực, hoàn hảo, hiện đại và xen lẫn cá tính.

Luôn đảm bảo an toàn sức khỏe

Nẹp trang trí là vật dụng xuất hiện thường xuyên trong rất nhiều ngóc ngách của ngôi nhà bạn,  do đó chất liệu nẹp trang trí cũng được đòi hỏi phải đảm bảo an toàn trên hết đối với sức khỏe con người. Với chất liệu làm từ nhôm anode, inox hay đồng các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hoàn toàn không gây hại cho cơ thể người, nhất là đối với bé yêu của bạn.
Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi, giúp tiết kiệm hoàn toàn thời gian và sức lực cho người sử dụng.
 
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
 

Sản phẩm nẹp trang trí thông dụng

Nẹp nhôm trang trí chữ T 

Nẹp nhôm chữ T thường  được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe giữa nối các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính đồng thời tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối các phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván. Xem thêm tại Ứng Dụng Độc Đáo Của Nẹp Trang Trí Chữ T Trong Thiết Kế Nội Thất Cho Không Gian Nhà Bạn.
 

Màu sắc và hình dạng của nẹp chữ T

Nẹp chữ T được trang trí chủ yếu có 6 màu thông dụng màu : vàng bóng, màu nhôm, màu sâm banh mờ, vàng mờ, sâm banh bóng, màu inox,...
Nẹp chữ T có hình dạng như sau: Cấu tạo chữ T mặt cong hoặc T mặt phẳng.
Nẹp chữ T thường được chế tạo bằng các chất liệu hợp kim nhôm hoặc sơn tĩnh điện. Các chất liệu này có độ bền cao và có tính thẩm mỹ  rất thích hợp để trang trí hay làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của căn phòng.
 

Ứng dụng nẹp chữ T trong trang trí

Nẹp nhôm chữ T hay còn được gọi là : nẹp chữ T, hay nẹp T nối sàn, hoặc nẹp chữ T, nẹp trang trí chữ T.
Nẹp nhôm trang trí chữ T có rất nhiều kích thước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của từng khách hàng.
Các loại nẹp T có kích thước nhỏ thường được dùng chủ yếu làm chỉ trang trí trên các bức tường, hay trên vách gỗ vách đá tạo điểm nhấn hoàn hảo và độ thẩm mỹ cao bao gồm các dòng sản phẩm:
  • Nẹp T6mm
  • Nẹp T 8mm
  • Nẹp T 10mm
  • Nẹp T 12mm
  • Nẹp T 14mm
Các loại nẹp chữ T kích thước to được dùng vào các mục đích như sử dụng sàn để ngăn cách các phòng và che đậy xử lý những khe hở to trong khi thi công ván như: 
  • Nẹp T 20mm
  • Nẹp T25mm
  • Nẹp T30mm
  • Nẹp T40mm
 
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
 

Nẹp nhôm trang trí nội thất chữ V

Ứng dụng
Nẹp nhôm chữ V dùng  chủ yếu được cho gạch men, đá, hoặc kính, được lắp đặt tại những góc có 90 độ. Nên sẽ tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính khi khoan đi để lắp đặt. Tiết kiệm thời gian và công sức, giảm thiểu tiếng ồn, giảm bụi bẩn, còn có thể bảo vệ môi trường. Không chỉ tạo nên được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó còn được dễ dàng xử lý được phần sắc của góc nhọn. Đảm bảo được độ an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ.
 

Hướng dẫn sử dụng nẹp trang trí đúng cách 

  • Cách thi công, lắp đặt nẹp trang trí: Bằng cách có thể sử dụng keo silicone, titebond để liên kết bền chặt với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Cách bảo quản nẹp trang trí: Trong quá trình tiến hành lắp đặt không được xé bỏ lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, nhằm mục đích tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu quý khách phát  hiện được lớp màng bảo vệ của phần mặt dán trang trí có bộ phận bị hở hay dính bụi bẩn thì cần phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch, xử lý vùng bụi bẩn. Khi lau sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
 
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
 

Đơn vị cung cấp sản phẩm nẹp trang trí chất lượng, uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong lĩnh vực sản xuất phân phối các dòng nẹp trang trí tại thị trường trong nước và người ngoài như Lào, Campuchia, Thái Lan, nẹp nhôm Thời  đại mới đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng toàn quốc. Nếu quý khách hàng cũng đang mong muốn tìm kiếm đơn vị uy tín thì chúng tôi chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng theo tiêu chuẩn nước ngoài, sẵn sàng thi công sản phẩm và lắp đặt  đúng theo yêu cầu riêng của quý khách hàng. Rất nhiều sản phẩm đa dạng như nẹp trang trí với mẫu mã, kiểu dáng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng. 
 
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
 
 
Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như dịch vụ tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, tại Thời Đại Mới còn nhận gia công các loại nẹp theo yêu cầu chỉ cần cung cấp bản vẽ chi tiết sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1678 đánh giá
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí nội thất cho mọi nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468