Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Đồng và thiết kế nội thất Link
Cân bằng vẻ đẹp và chức năng Chi tiết
Soi đường bằng đồng Chi tiết
Kim loại khác: Phần cứng và hơn thế nữa Chi tiết
Đồng chạm khắp ngôi nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đồng đã được sử dụng trong thiết kế nội thất hàng ngàn năm. Không có gì đáng ngạc nhiên khi kim loại đáng kính này đang trở nên phổ biến đáng kể vào cuối năm nay khi các nhà thiết kế đưa kết cấu mát mẻ và tông màu ấm của đồng vào nội thất theo những cách mới, thời trang. Từ nội thất truyền thống đến thiết kế giữa thế kỷ và hiện đại, đồng có khả năng tạo thêm nét phong cách, kim loại cho bất kỳ kiểu trang trí nào.
 

Cân bằng vẻ đẹp và chức năng

Nhà bếp và phòng tắm là hai trong số những khu vực cổ điển và phổ biến nhất mà đồng được sử dụng, vừa là một yếu tố thiết kế vừa là một lựa chọn chức năng. Nhờ tính chất kháng khuẩn của nó, đồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bồn rửa và đồ đạc. Trên thực tế, các vi khuẩn có hại sẽ chết chỉ sau vài giờ cư trú trên đồng, xóa bỏ nhu cầu về bất kỳ dung môi hoặc chất tẩy rửa hóa học khắc nghiệt nào. Rửa nhanh bằng xà phòng nhẹ và nước là tất cả những gì mà nhà bếp hoặc bồn tắm bằng đồng chất lượng có thể cần để làm sạch.

Đồng và thiết kế nội thất

Chậu rửa bằng đồng rèn có kiểu dáng cũ kỹ có thể thích nghi, trong khi các đồ đạc như vòi nước và vòi hoa sen có thể từ được chải đến độ bóng sáng “như mới”, cho phép chúng dễ dàng hòa nhập với cả những ngôi nhà hiện đại nhất. Một cái gật đầu với họa tiết hình học của đường ống đồng, các yếu tố đồng dễ dàng hòa mình vào các đường nét rõ ràng của thiết kế đương đại. Tất cả những điều đó, và nó cũng là một vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế, làm cho nó bền vững đối với Trái đất cũng như đối với các xu hướng thiết kế nội thất đang phát triển.

Soi đường bằng đồng

Tác động của ánh sáng trong một ngôi nhà là nhiều mặt, vì nó chiếu sáng không gian và hoạt động như một yếu tố thiết kế trong và của chính nó. Các thiết bị chiếu sáng bằng đồng - mặt dây chuyền hoặc đèn chùm đương đại - là những bổ sung đầy phong cách cho một căn phòng thêm đậm nét ánh sáng chiều và giúp xác định một không gian. Tùy thuộc vào lớp hoàn thiện, từ sáng bóng và thô đến lớp gỉ tự nhiên hoặc nặng, ánh sáng đồng có thể được kết hợp với nhiều phong cách bao gồm ấm cúng, mộc mạc, phương Tây và đương đại.
 
Đồng và thiết kế nội thất

Kim loại khác: Phần cứng và hơn thế nữa

Không cần phải cảm thấy hạn chế với đồ đồng không gỉ, niken được chải hoặc dầu! Ngoài việc sử dụng đồng cho bồn rửa và đồ đạc, có thể thêm sự tinh tế cho bất kỳ nhà bếp hoặc phòng tắm nào bằng việc sử dụng phần cứng bằng đồng, bao gồm tay nắm cửa tủ, bản lề và các chi tiết nhỏ khác.

Tấm lát nền bằng gạch kim loại và máy hút mùi trên mặt bếp là một cách tuyệt vời để bổ sung thêm nhiều lượng đồng đáng kể vào nhà bếp. Khung đồng cho gương có thể mang lại vẻ sang trọng mạ vàng cho phòng tắm và kết hợp với các đồ đạc bằng đồng trong bồn rửa và vòi hoa sen để có vẻ ngoài gắn kết.

Đồng và thiết kế nội thất

Tham khảo thêm về các loại nẹp inox góc

Để có vẻ ngoài thực sự cao cấp, sang trọng, hãy trưng bày trang nhã các dụng cụ nấu ăn, nồi và chảo bằng đồng của bạn, như một phần của phong cách trang trí nhà bếp của bạn. Tìm một giá để nồi phía trên hoặc một chiếc nồi đồng cổ để đựng dụng cụ nấu nướng.

Đồng chạm khắp ngôi nhà

Đồng có thể dễ dàng được thêm vào trang trí của bất kỳ ngôi nhà nào mà không cần phải cải tạo hoặc thay đổi lớn. Chậu cây bằng đồng, lọ hoa, giá để nến, nẹp trang trí, đèn và nghệ thuật treo tường là những cách đơn giản để thêm đồng vào ngôi nhà của bạn mà không tốn kém nhiều chi phí hoặc công việc cải tạo.
Nghệ thuật treo tường hoặc điêu khắc với các yếu tố đồng là một phần của xu hướng đang phát triển mang đến nhiều sự lựa chọn, từ trừu tượng đến các yếu tố tự nhiên đến hiện đại, phù hợp với bất kỳ ngôi nhà nào. Đài phun nước bằng đồng hoặc đồ nội thất sân trong cũng có thể mang lại diện mạo mong muốn cho không gian ngoài trời, bao gồm sân và hiên, lối vào hoặc tiền sảnh.
 
Đồng và thiết kế nội thất
 
Cho dù chúng là những bức chạm nhỏ bằng đồng hay những bức tranh lớn xác định một không gian, bất kỳ căn phòng nào trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng có thể được hưởng lợi từ vẻ đẹp và chức năng vượt thời gian của đồng.
Là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp phào nẹp ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp trang trí thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ  giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà, tường nhà.
 
Nẹp trang trí thường rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anốt, đồng, inox. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao.
 
Đồng và thiết kế nội thất
 
Nẹp đồng hình chữ T, Nẹp inox chữ t, Nẹp nhôm, nẹp đồng… thường là các loại có độ bóng cao, vàng, đen, vàng hồng với thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm tôn thêm các chi tiết nội thất trong phòng. Mối nối sàn, lớp phủ sàn, vách ngăn tường, trang trí dải phân cách.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Đồng và thiết kế nội thất
Đồng và thiết kế nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468