• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022 Link
    Khoẻ hơn nếu sở hữu máy hút bụi siêu thông minh Chi tiết
    Không phải loay hoay trong bếp vì đã có nồi chiên không dầu tiện dụng Chi tiết
    Nhà sạch thông thoáng với thiết bị lọc không khí Chi tiết
    Nẹp trang trí inox góp phần tạo nên sự độc đáo cho không gian Chi tiết
    Các dạng nẹp inox trang trí: Chi tiết
    Đặc tính chung của nẹp Inox trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Hội “mê bếp – ghiền nhà” là một trong những hội rất nổi tiếng và phổ biến tại khắp nơi trên thế giới, không những người phụ nữ có đam mê mãnh liệt với “bộ môn” này mà còn những cánh đàn ông mạnh mẽ cũng rất có hứng thú với việc này. Vậy điều đó được hiểu như thế nào? Nó vốn là hai từ được tách riêng biệt với nhau, vì vậy Thời Đại Mới sẽ phân tích cụ thể hai từ này để các bạn có thể hiểu đúng ý nghĩa của nó hơn nhé! “Mê bếp” có nghĩa là đam mê nấu ăn, thích sưu tầm những công thức chế biến những món ăn ngon mới lạ và trang trí nó một cách chỉn chu nhất có thể. “Ghiền nhà” tức là có một hoạt động yêu thích những thiết kế nội và ngoại thất của một căn nhà, thích tìm tòi những hình ảnh và mẫu công trình có những nét kiến trúc độc đáo. Nó được phân thành hai cụm từ khác biệt là vì sẽ có những đối tượng chỉ thích nấu ăn và những thứ liên quan đến nhà bếp của họ, ngược lại nhóm kia cũng sẽ chỉ có những người đam mê với các công trình kiến trúc thôi chứ không hẳn là thích vô bếp như một nội trợ thực thụ. Hơn nữa, khi ghép hai cụm này lại thành một cụm thì nó sẽ xuất hiện một nhóm thứ ba, đó chính là nhóm tín đồ có niềm đam mê mãnh liệt với cả hai thứ luôn. Tham khảo thêm tại: Nẹp Nhôm Chống Trơn Trượt Cầu Thang, Bảo Vệ An Toàn Cho Gia Đình Bạn

    Vào thời điểm toàn thế giới đang trong giai đoạn chống dịch bệnh Covid – 19, hầu như tất cả mọi ngành nghề đều bị ngưng và hoãn lại hết, tất cả người dân Việt Nam nói riêng và toàn bộ người dân ở các nước khác nói chung sẽ phải ở trong nhà và thực hiện biện pháp cách ly an toàn tại nhà phòng chống bệnh lây nghiêm trọng. Do đó, cùng thời điểm này có một phong trào mạng xã hội nổi lên tại Group Hội Yêu Bếp với số thành viên đông đảo lên đến hơn 3000 người tại thời điểm đó. Mỗi ngày ta sẽ thấy những bài share của các thành viên trong nhóm về những món ăn ngon được chế biến tại nhà trong mùa dịch, những món ăn được decor vô cùng bắt mắt và thu hút người nhìn. Hơn nữa, người đăng còn chia sẻ về công thức để tạo nên món ăn thú vị này và cũng như từng bước để thực hiện giai đoạn trang trí món ăn một cách phong phú và đẹp mắt. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ chia sẻ những tips hay để trang trí ngôi nhà của mình trông bớt nhàm chán hơn vì lý do trong mùa dịch họ không được đi ra ngoài, họ buộc phải ở nhà suốt 6 tháng qua nên khi nhìn vào một căn nhà với thiết kế không được tinh tế sẽ khiến họ càng chán nản hơn. Do đó, đã có những thành viên đã đứng lên và khởi đầu trào lưu này, mỗi ngày họ sẽ chia sẻ những cách để tân trang tổ ấm của gia đình mình dựa theo những vật dụng có sẵn. Đúng như tên gọi của hội nhóm đó, nơi đây là chốn để cho những đối tượng tham gia có thể thoải mái chia sẻ bí kiếp của họ lên mạng xã hội để nhiều người có thể chiêm ngưỡng và bình luận nhận xét về tác phẩm đó mà không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào để đăng ký tham gia, họ chỉ việc thực hiện một bước đơn giản đó là nhấp tham gia vào nhóm và đăng tất cả những ý tưởng họ muốn chia sẻ lên đó rồi đợi admin duyệt là xong. Nhờ có những hoạt động tích cực đó thì tinh thần của người dân đã được giải toả căng thẳng về bệnh dịch, họ được giải trí online và vừa có thêm những bí kíp xịn xò mà họ đã thu nhập được trong quá trình chứng kiến toàn bộ những hoạt động đó xảy ra. Nếu bạn có sẵn những công thức và nguyên liệu đó tại nhà vào lúc đó thì bạn có thể thử và thử nghiệm tại nhà sau đó sẽ có trải nghiệm thực tế về mùi vị, cách trang trí, vị nó như thế nào hơn là việc đoán mò là món ăn đó sẽ như thế nào sau khi xem . Sau đây Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới sẽ chia sẻ cho quý khách hàng một số mẹo hữu ích để áp dụng lên những không gian bếp nói chung và không gian các phòng khác nói riêng để không những trong mùa dịch có thể giúp bạn giải toả áp lực khi sở hữu một căn nhà vô cùng đẹp mắt đó mà còn sau khi kết thúc bệnh dịch thì bạn vẫn có thể áp dụng nó lên mà không bao giờ sợ bị lỗi thời. 

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Khoẻ hơn nếu sở hữu máy hút bụi siêu thông minh

    Máy hút bụi thông minh này còn được gọi bằng một tên khác là robot hút bụi tiện lợi. Nếu bạn sở hữu chiếc máy này thì sau một ngày đi làm mệt mỏi, khi bước chân vô nhà bạn sẽ luôn có cảm giác sạch sẽ được cảm nhận ra bàn chân hoặc tay. Mọi thứ được sạch sẽ thì tâm trạng của bạn dù có đang mệt mỏi, uể oải cỡ nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái liền. Nó dường như được kéo mood lên ngay tức thì mà không cần phải tốn quá nhiều công sức để giải toả nó như là tìm đến một khu vui chơi nào đó để hạ nhiệt.

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Không phải loay hoay trong bếp vì đã có nồi chiên không dầu tiện dụng

    Bái bai viễn cảnh chiên thức ăn khiến dầu mỡ tung tóe khắp nơi và phải vất vả lau dọn, căn bếp hiện đại ngày nay đã có sự hiện diện của các loại nồi chiên không dầu siêu tiện lợi. Chỉ cần sơ chế nguyên liệu cơ bản và cho vào nồi chiên là bạn có ngay các món ăn siêu hạng mà chẳng cần phải loay hoay cả ngày trời trong bếp.

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Nhà sạch thông thoáng với thiết bị lọc không khí

    Một căn nhà đẹp trước hết phải là một căn nhà sạch và góp phần nâng cao sức khỏe cho chủ nhân. Đó là lý do tại sao các thiết bị lọc không khí hiện diện ngày một nhiều trong các gia đình hiện đại để loại bỏ vấn nạn bụi mịn trong không khí. Bạn đã dành cả ngày dài để học tập làm việc bên ngoài với luồng không khí ô nhiễm, vậy nên không khí ở nhà luôn phải trong lành để cân bằng lại sức khỏe.

    Nẹp trang trí inox góp phần tạo nên sự độc đáo cho không gian

    Nẹp inox là sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng, cong vênh. Với đa dạng màu sắc vàng mờ, vàng bóng,… người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp để tạo ra một không gian như ý. Nẹp inox trang trí được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, nẹp góc ngoài các bộ phận khác nhau như thảm, cầu thang, tường…giúp cho không gian nội thất được sang trọng và đẹp mắt hơn.

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Là nẹp được làm từ chất liệu inox 304, 201, 202 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa và phân phối khắp toàn quốc. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay.

    Các dạng nẹp inox trang trí:

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Hiện nay trên thị trường nẹp inox có các loại sau:

    • Nẹp Inox 304 Chữ T: nhằm  xử lý các khe giãn cách
    • Nẹp Inox 304 chữ V: dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính
    • Nẹp inox 304 chữ U: nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu… đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng ứng dụng cao.
    • La đúc inox: được sử dụng nhiều trong chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp,các vật dụng hàng ngày, dùng trong công nghiệp thực phẩm, làm vật liệu trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất, chế tạo chi tiết ô tô...

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Đặc tính chung của nẹp Inox trang trí

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    • Chất liệu inox 304 xi mạ màu và sơn tĩnh điện. Hiện là xu hướng mới trong trang trí nội và ngoại thất. 
    • Chất liệu 304 có thể sử dụng được ngoài trời và không bị oxi hóa. Bảo hành màu ngoài trời 05( năm) năm.  
    • Đặc biệt với môi trường biển, nước mang hơi muối thì nên dùng Inox 304, Nhôm hay Đồng thau nhanh bị oxi hóa. 
    • Inox trang trí được chia ra bề mặt xước và gương, nẹp có nhiều màu như nẹp inox màu đen, nẹp màu hồng,... Được xi mạ màu 1 mặt chính. Có nhiều trường hợp khách muốn theo màu yêu cầu có thể liên hệ đơn vị xi mạ màu. 

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022

    Đến với công ty Thời Đại Mới chúng tôi, cam kết đảm bảo về chất lượng của sản phẩm có độ bền cao, màu bắt mắt, đẹp và đặc biệt là giá thành hợp lý. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực lớn cho công ty. 

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022
    Giải pháp thông minh cho hội “mê bếp – ghiền nhà” năm 2022
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468