Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí Link
Đặc điểm của nẹp trang trí Chi tiết
Nẹp trang trí có ứng dụng ra sao? Chi tiết
Các loại nẹp trang trí có công dụng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Mỗi một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ đều sử dụng nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Không chỉ có gạch, xi măng, sắt, thép, cát đá mà còn cần đến những sản phẩm trang trí, tô điểm và làm đẹp cho ngôi nhà. Ví dụ như nẹp trang trí, vậy nẹp trang trí là gì, chúng có đặc điểm ra sao?

Nẹp trang trí là những tấm nẹp mỏng, thường rộng từ 2 đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Nẹp trang trí đa dạng, phong phú về chủng loại cũng như chất liệu như nẹp inox 304, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao,…. Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất.

  • Thông thường nẹp bằng gỗ hay sử dụng cho các công trình mang phong cách cổ điện hoặc những gia đình có lỗi thiết kế và sử dụng chất liệu chủ yếu bằng gỗ để tạo sự đồng nhất cũng như giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.
  • Nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp inox 304 được sử dụng nhiều hơn cả, chúng hay lắp đặt tại vị trí như phần tiếp giáp giữa cánh cửa và tường, khu vực chân tường, cầu thang,... hoặc vị trí góc cạnh nào đó nhằm che đi những khuyết điểm nhỏ và tăng vẻ đẹp cho thiết kế nội thất.

Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí

Đặc điểm của nẹp trang trí

– Độ bền cao

  • Nẹp thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chống ăn mòn, chống ẩm, chống cong vênh.

– Chịu lực tốt

  • Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt.

– Đa dạng về kiểu mẫu

  • Nẹp trang trí có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm còn phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng, sâm panh, … Với phương pháp sơn tĩnh điện, các loại nẹp nhôm rất bền màu, không bị bay màu theo thời gian.

Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí

– Dễ vệ sinh

  • Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan.

– Dễ thi công, lắp đặt

  • Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí

Nẹp trang trí có ứng dụng ra sao?

Với mỗi hạng mục thi công và mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có những lựa chọn với nẹp trang trí phù hợp. Việc lựa chọn được sản phẩm thích hợp sẽ giúp cho từng chi tiết trở nên hoàn hảo, góp phần làn nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt.

Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí

Các loại nẹp trang trí có công dụng

  1. Giúp giải quyết những khó khăn trong việc lắp đặt ở các cạnh góc, các bậc cao thấp, đường chỉ khe hở các vật liệu trong xây dựng giúp các thiết kế trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn.
  2. Giúp cố định mép gỗ, đá, kính, gạch các vật liệu gần lại với nhau, đồng thời che hết khe hở giữa mép sàn gỗ và chân tường, làm nổi mép tường và sàn nhà tạo nên một thề thống nhất giúp nổi bật và tôn lên đằng cấp của nội thất trong nhà giúp căn nhà bạn trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

Hiểu rõ được công dụng và giá trị sử dụng của từng loại nẹp trong xây dựng Công ty TNHH Thời Đại Mới cung cấp các loại nẹp trang trí với đa dạng chủng loại và mẫu mã cho lựa chọn phong phú của bạn. Xem thêm: Đặc Điểm Của Nẹp Trang Trí Trong Thiết Kế Nội Thất

Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp và thi công nẹp trang trí

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối và bán lẻ nẹp trang trí chất lượng, chúng tôi cung cấp nẹp cho khách hàng với số lượng lớn. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho quý khách dòng sản phẩm đang chiếm được ưu thế. Từ đó, quý khách có thể dùng nẹp trang trí hoặc bán lại cho các khách lẻ, thu lợi nhuận.

Chúng tôi còn có đội ngũ thi công nẹp trang trí chuyên nghiệp với nhiều năm lắp đặt nẹp, tay nghề cao, các công trình hoàn thiện đều làm hài lòng khách hàng. Nếu cần sự trợ giúp trong việc lắp đặt, thi công nẹp nhôm thì nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
  • Currently 3.67/5
3.75 sao của 3 đánh giá
Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí
Giải pháp và hiệu quả của nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468