• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay Link
    Nẹp inox là gì? Chi tiết
    Nẹp inox giúp bo tròn các góc vuông Chi tiết
    Nẹp inox khe tường Chi tiết
    Xử lý các khe hở giãn cách, khe nối giữa các vật liệu Chi tiết
    Chống trơn trượt trên các nền gạch, sàn gỗ, bậc thang Chi tiết
    Cách vệ sinh nẹp inox trang trí Chi tiết
    Nơi cung cấp nẹp inox chất lượng cao Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bạn đang tìm cho mình một phụ kiện hoàn thiện giúp che đi khuyết điểm cho ngôi nhà và để lại sâu sắc những nét ấn tượng trong lòng khách đến thăm. Đó là mẫu nẹp inox trang trí có độ bền cao, tính chịu lực, chịu nhiệt tốt, đồng thời inox chống nước tốt, có bề mặt sáng bóng, không bị oxy hóa từ môi trường bên ngoài, nhờ vậy có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng, cong vênh, ẩm mốc, mối mọt như những loại nẹp gỗ thông thường. Nẹp inox có khả năng làm đẹp rất tuyệt vời, chính vì thế nẹp inox được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất của mình.
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Nẹp inox là gì?

    Nẹp inox là một sản phẩm dùng để tiếp nối giữa hai tấm vật liệu với nhau, tùy thuộc vào vị trí cần tiếp nối mà có thể sử dụng các loại nẹp phù hợp.
    Hiện nay nẹp inox trang trí được chết tạo thành rất nhiều kiểu dáng, hình dạng khác nhau. Chẳng hạn như loại chữ T, U, V. Đôi khi chúng sẽ được tạo dựa trên vị trí mà chúng sẽ nẹp, ví dụ như nẹp sàn, thảm,.. Việc tạo ra nhiều loại như vậy giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với từng ứng dụng và mục đích sử dụng của mình. 
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Nẹp inox giúp bo tròn các góc vuông

    Nẹp inox góc đá vuông được làm bằng chất liệu inox, mạ màu, độ bền cao, chịu lực tốt. Nẹp inox bo góc đá vuông hay nẹp bo tròn có ứng dụng trang trí, bảo vệ góc cạnh 90 độ, giúp thi công nhanh chóng không phải cắt, mài mòi viên gạch, đã góp phần lớn giải quyết khó khăn cho các đội thợ ốp lát. 
    Các vị trí thường sử dụng như góc cột vuông, các cạnh bàn, ghế đá có góc vuông hoặc những bậc thềm, dùng bo tròn cạnh các mép gạch, đá, che bảo vệ các góc, mép gạch, mép đá phục vụ từ nhà ở sang những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, góc tường bệnh viên.
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Nẹp inox khe tường

    Nẹp inox khe tường được làm từ hợp kim chống han gỉ, bề mặt sáng bóng, giúp tăng độ thẩm mỹ cho công trình và lấp những khoảng trống tại các khe rãnh vật liệu. Sản phẩm này rất dễ mua và dễ thi công. Có 3 loại nẹp khe tường chính như sau: 
    Nẹp chữ T: Dùng để gắn vào các khe hở của rãnh. Nẹp T được ứng dụng phổ biến ở mảng nội thất gỗ, trang trí nội thất giúp không gian nội thất thêm sang trọng.
    Nẹp chữ V: Được dùng để trang trí góc ngoài, bảo vệ góc ngoài không bị nứt nẻ và che các khiếm khuyết của tường.
    Nẹp chữ U: Chạy chỉ giữa các khe chỉ, khe gạch , khe đá, khe kính, khe gỗ, khe nối giữa các vật liệu  tạo nên điểm nhấn không thể thiếu trong trang trí nội ngoại thất
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Xử lý các khe hở giãn cách, khe nối giữa các vật liệu

    Hiện tượng sàn gỗ bị hở xảy ra khá phổ biến đối với những người sử dụng sàn gỗ cho không gian sống của mình. Những vết nứt hở không những gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ cho tổng thể không gian mà còn có thể khiến người dùng bị thương khi giẫm lên các vết hở này. Xử lý khe giản hở trên sàn nhà hoặc tường nhà bằng nẹp inox để giúp chống thấm cho khe co giãn, tránh được các mối nguy như mốc ẩm, bụi bẩn lâu ngày. Nẹp inox khe hở là một phương pháp tối ưu cho vấn đề trên,  tạo điểm nhấn cho thiết kế và thi công nội – ngoại thất.
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Chống trơn trượt trên các nền gạch, sàn gỗ, bậc thang

    Có thể thấy những nơi thường xảy ra trơn trượt trong nhà đó là cầu thang các nền gạch trơn, nhà tắm,… vì thế chúng tôi đưa ra loại nẹp inox chống trơn giúp cho việc di chuyển trở nên an toàn hơn. Nẹp inox có hiệu quả chống trơn trượt cao, trang trí đẹp hơn cho cầu thang, giúp dễ dàng nhận biết mép các bậc thang, tăng thêm độ an toàn cho bước đi. Nẹp không chỉ có tác dụng bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt bậc cầu thang hay sàn nhà. Mà còn là vật liệu trang trí, cho căn nhà của bạn đẹp hơn tùy vào màu sắc của nẹp nhôm. Đảm bảo an toàn, tránh sứt mẻ mũi bậc. dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Cách vệ sinh nẹp inox trang trí

    • Làm sạch bụi bẩn bám lên nẹp bằng khăn mềm thấm nước. Chú ý vắt khô nước chỉ còn lại hơi ẩm sau đó ta có thể dùng máy sấy nhiệt nhỏ hoặc khô mềm thật khô ráo lau lại trên bề mặt nẹp để tránh có vân hằng lại gây mất thẩm mỹ.
    • Những vết bẩn thông thường chỉ cần lau qua bằng khăn mềm ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn.
    • Với vết ố lâu ngày ta dùng chất tẩy nhẹ rồi xịt lên khăn lau sau đó lau lên vị trí vết ố. Lưu ý ta chỉ dùng những chất tẩy không có tính PH và ăn mòn cao để tránh hư hại cho nẹp. Nhớ lau lại bằng nước và khăn khô như các bước trên.
    • Với vết gỉ sét trên bề mặt ta sẽ dùng khoai tây cắt ra rồi chà mạnh lên chỗ ố đen, rỉ sét lưu ý là chà phần nào nhiều nhựa thì càng nhanh sạch sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy gỉ sét như khi tẩy vết ố – chú ý hãy để khoảng 10p cho chanh thấm vào thanh nẹp rồi chà mạnh và lau lại bằng nước sạch.
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay

    Nơi cung cấp nẹp inox chất lượng cao

    Nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang… Công Ty Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí . Ngoài các sản phẩm nẹp inox Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp đồng,… Quý khách hàng nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay
    Giới thiệu về loại nẹp đa năng đa công dụng nhất hiện nay
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468