Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng Link
Đặc điểm nẹp inox trang trí Chi tiết
Nẹp la Inox 304 Chi tiết
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí inox 304? Chi tiết
Vì sao thanh LA inox được sử dụng phổ biến? Chi tiết
Cách vệ sinh, bảo quản Chi tiết
Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp la inox 304 còn gọi là Lập La Inox, là một dạng của inox phẳng với độ rộng và chiều dài nhỏ hơn rất nhiều lần so với tấm.

Đặc điểm nẹp inox trang trí

  • Với các tác dụng mà chúng đem lại, sản phẩm đang từng bước lấy lòng khách hàng với những đặc điểm vượt trội:
  • Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng inox 304, cho màu sáng và bền. Nếu như gỗ thường mối mọt và cong vênh hay nhựa dễ gãy thì đây là loại nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
  • Màu sắc: Thông thường mọi người vẫn thường nghĩ rằng, inox chỉ có màu ánh bạc tuy nhiên đối với nẹp inox, màu sắc của chúng rất đa dạng với các màu như vàng, đồng … Tùy vào thiết kế và nội thất xung quanh, bạn có thể lựa chọn những mẫu nẹp phù hợp cho gia đình mình.

Nẹp la Inox 304

  • Inox 304 là loại inox tiêu chuẩn “18/8”, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất, có sẵn trong một phạm vi rộng lớn hơn các loại Inox khác, hình thức và kết thúc hơn bất kỳ khác.

Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí inox 304?

  • Ngày nay các công trình cao cấp như nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng… không chỉ cần chất lượng. Bên cạnh đó, yêu cầu xây dựng cần đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, bền bỉ. Vì thế, sự xuất hiện của inox 304 hoàn toàn làm tốt những yêu cầu kể trên.
  • Nhờ trọng lượng nhẹ nên phù hợp để nẹp tường, nẹp góc cạnh, nẹp chỉ trần nhà… Vừa tạo điểm nhấn mà còn mang lại không gian đầy tinh tế và không kém phần sang trọng.
  •  Có khả năng chống chịu sự khắc nghiệt của môi trường bên ngoài mà vẫn bền bỉ. Trải qua thời gian dài sử dụng vẫn giữ được vẻ sáng bóng, đẹp mắt.
  • Phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển cho tới hiện đại. Mang lại phong cách “vương giả” bậc nhất xứng đáng với niềm mong mỏi của mọi khách hàng.
  • Sử dụng inox 304 để làm nẹp là lựa chọn đúng đắn và mang lại hiệu quả cao. Vừa tiết kiệm được chi phí và sản phẩm đạt được độ bền nhất định.
  • Thanh LA Inox với chất liệu là inox 304 đang được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội thất, nó được ứng dụng rộng rãi trong chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp,các vật dụng hàng ngày, dùng trong công nghiệp thực phẩm.

Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng

Vì sao thanh LA inox được sử dụng phổ biến?

LA Inox được sản xuất từ mác thép SUS 304, 304L, 316, 316L, 201, thanh LA inox 304 sở hữu độ cứng chắc, kháng va chạm vô cùng tuyệt vời. Dòng này có độ dày từ 1.8-4.0-7.7mm, chiều rộng từ 20-200mm rất dễ dàng khi gia công cũng như di chuyển.

Tính chống ăn mòn:

  • Thanh nẹp la inox 304 có tính chống ăn mòn và hạn chế tối đa han gỉ tuyệt đối không bị ảnh hưởng trong những môi trường không tốt như khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất, và ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao cũng không có tác dụng gì với sản phẩm thông minh này.
  • Đây chính là lý do nhiều công trình có điều kiện khắc nghiệt như gần biển, các dự án xử lý hóa chất trong xí nghiệp, xưởng sản xuất,… thường sử dụng thanh la 304 inox để làm khung, cột,… nhằm đảm bảo sự kiên cố cho công trình.

Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng

Khả năng chịu nhiệt:

  • Thanh la inox vàng còn được trang bị một ưu thế vượt trội khác đó là chịu nhiệt rất tốt, qua kiểm nghiệm thì chất liệu thể hiện được khả năng chống oxi hóa tốt với mức nhiệt độ mà có thể làm nhiều vật liệu khác nung chảy – nhiệt độ 870 độ C, và khi tăng lên nhiệt độ cao hơn, ưu điểm của sản phẩm này vẫn được tiếp tục phát huy với nhiệt độ 925 độ C.

Gia công, tạo hình dễ dàng:

  • Các loại thanh la này thể hiện tốt khả năng hàn nhiệt tuyệt vời. Ưu điểm cắt gọt của La inox cũng khá tương đối. Tuy nhiên, không sử dụng tốc độ cao, dụng cụ cắt gọt phải có đô cứng cao, sử dụng nước mát trong quá trình cắt gọt, gia công.
  • Có thể thấy rằng, sử dụng dòng sản phẩm này vừa đảm bảo độ sáng bóng, bền đẹp nên nâng cao tính thẩm mĩ. Đồng thời quý khách còn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của kiến trúc.
  • Nẹp La inox 304 thường được sử dụng cho các yêu cầu cao về độ bền, độ cứng cao, cũng như khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt như các công trình năng lượng (thủy điện, nhiệt điện, xi măng…), trong các ngành công nghiệp cơ khí (gia công, chế tạo, công nghiệp phụ trợ…), công nghiệp hóa chất, khai khoáng, thủy tinh… và cả cho các ngành công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa dầu. Đặc biệt trong các công trình kiến trúc nội thất và ngoại thất vì tính thẩm mỹ của sản phẩm rất cao.

Cách vệ sinh, bảo quản

  • Lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm: với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn
  • Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.
  • Làm sạch ngay lập tức khi đổ dầu mỡ, các dung dịch có màu: do các loại dung lịch khó chùi rửa lên các vị trí trang trí nẹp.
  • Không nên dùng các dung dịch có tính axit, tính tẩy rửa mạnh, các chất này có thể làm xấu, ố bề mặt, đặc biệt các nẹp kim loại. 
  • Không nên dùng giấy nhám để chà xát, không sử dụng các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt nẹp gây trầy xước.
  • Không tháo gỡ, di chuyển nẹp quá nhiều sẽ gây lỏng lẻo, mất chắc chắn với các vị trí trang trí cũng như làm hỏng đi hình dạng ban đầu của nẹp.

Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng

Xem thêm về thanh v inox

Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng

Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn và sử dụng những loại nẹp có chất lượng tốt và giá phù hợp thì các bạn nên lựa chọn những công ty uy tín để mua và thi công nẹp trang trí.

Thời Đại Mới cam kết bán nẹp inox giá rẻ, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí, báo giá nẹp inox màu đen và cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 2.25/5
2.35 sao của 4 đánh giá
Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng
Giới thiệu về nẹp la inox và công dụng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468