• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng

    Những bức tường đơn sắc, một màu đang làm cho ngôi nhà bạn trở nên nhàm chán? Hay những vết tróc sơn loang lỗ trải dài, dọc theo các bức tường bởi sự tàn phai theo thời gian đang là vấn đề khiến bạn cảm thấy stress. Chi phí để sơn lại toàn bộ ngôi nhà có thể lên đến cả vài triệu mà bạn còn phải chi tiêu cho tỉ tỉ thứ linh tinh khác trong nhà. Vậy hãy để Thời Đại Mới mách bạn một số mẹo nhỏ biến những bức tường cũ kỹ, nhàm chán đó được khoát lên mình một bộ áo mới, mà vẫn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền tu sửa, tân trang lại nhé!

    Treo tranh, ảnh

    Tip thứ nhất chắc có lẽ hầu hết mọi người đều quen thuộc và biết đến đó là gắn những bức tranh theo nhiều chủ đề, màu sắc, kiểu dáng khác nhau lên bức tường trong nhà. Đó luôn là cách hữu dụng nhất, đơn giản nhất khi mà bạn được tự tay lựa chọn tranh theo sở thích cá nhân của mình. Trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng tìm mua những bức tranh phong cảnh nổi tiếng được họa nên từ ý tưởng của các nhà họa sĩ như Van Gogh, Levitan; hay các bức tranh trừu tượng của họa sĩ Picasso. 
     
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
    Ngoài ra thì bạn cũng có thể tạo nên “memory wall” hay còn được hiểu là bức tường kỉ niệm cho riêng mình. Những bức tường được bao phủ bởi các tấm ảnh chụp gia đình, bạn bè, chính bạn được treo lên bức tường vô tri, và bên dưới những tấm ảnh sẽ đươc ghi chú lại có thể là ngày tháng, chữ kí,... điều đó làm cho những bức tường có sự sống và đang thuật lại những kỉ niệm đẹp của bạn, mỗi khi bạn ngắm nhìn chúng.
     
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     

    Treo các loại cây, hoa

    Nếu bạn là một người sống thiên hướng với thiên nhiên, muốn hòa mình vào cây cỏ, hoa lá thì không thể bỏ qua mẹo nhỏ này. Bạn có thể chọn lựa những chậu cây dây leo tường, để cây bò bao phủ những bức tường trong nhà, và thế là bạn có ngay một không gian xanh ngay trong chính ngôi nhà của mình, mà những chậu cây này lại không chiếm quá nhiều diện tích cho nhà. 
     
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
    Việc có được môi trường xanh trong nhà là vô cùng cần thiết khi mà các tin tức về ô nhiễm môi trường giữa khói bụi thành phố ngày càng nghiêm trọng và đang ở mức báo động đỏ. Treo cây xanh trong nhà còn mang đến không khí trong lành và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ, cũng như một chỗ để thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc căng thẳng.
     

    Nẹp trang trí 

    Khái niệm dùng nẹp nội thất có lẽ khá mới so với một số người, và có thể là bạn cũng chưa từng nghe nói đến. Nhưng đây là một phụ kiện cực kì quan trọng và cần được cân nhắc khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình.
    Nẹp trang trí có rất nhiều chất liệu và kiểu dáng để bạn lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất nhà. Có thể kể đến như Nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí, hay nẹp đồng trang trí. Bạn có thể decor cho các bức tường, trần nhà đơn sắc trở nên sinh động qua màu vàng óng, hay màu bạc của nẹp.
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
    Nẹp trang trí không chỉ đóng vai trò là vật làm tăng điểm thẩm mỹ cho nhà, mà nó còn có công dụng bảo vệ cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Có rất nhiều những chi tiết nội thất tiềm ẩn một số nguy hiểm bên trong như các góc cạnh của cầu thang, mối nguy hiểm đó thường được bỏ qua vì đa số mọi người cho nó là vô hại và không mấy bận tâm đến. Điều đó vô cùng sai lầm và khi hậu quả xảy ra thì cực kì nghiêm trọng cho các thành viên nhỏ trong gia đình. Chính vì vậy việc sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang sẽ là một giải pháp “cứu cánh” cho tổ ấm gia đình thêm an toàn.
     

    Một số loại nẹp dùng để bảo vệ các góc cạnh cầu thang mà bạn có thể tham khảo, cụ thể :

    Nẹp inox cầu thang : loại nẹp này thường được ưa chuộng trong việc lắp đặt ở dưới sàn ngay vị trí mũi bậc cầu thang, bên cạnh việc bảo vệ những góc cạnh, nó còn giúp chống trơn trượt khi mà nơi cầu thang thường là nơi đùa giỡn của các bé nhỏ. Việc thi công loại nẹp này khá đơn giản do tính dẻo của nẹp giúp cho việc uốn, tạo hình, dát mỏng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
    Nẹp nhôm cầu thang : ngoài nẹp inox bên trên bạn còn có thêm sự lựa chọn khác là nẹp chất liệu bằng nhôm. Loại nẹp này cũng được sử dụng phổ biến do giá thành rẻ hơn so với các loại mẫu mã, chất liệu khác. Nhưng một nhược điểm nhỏ cho loại nẹp này về cách vệ sinh, bạn cần phải tuân thủ một số yêu cầu nhất định do nẹp được sơn một lớp sơn tĩnh điện, chính vì vậy việc sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa không phù hợp sẽ làm giảm tuổi thọ của nẹp.
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
    Nẹp đồng chống trượt cầu thang : nẹp đồng là một sự lựa chọn trung hòa giữa 2 loại nẹp trên, bên cạnh chi phí thi công phù hợp thì lớp mạ vàng óng cũng làm tăng lên điểm thẩm mỹ trong nhà của bạn. Ngoài ra với chất liệu bằng đồng, độ bền của nẹp khá cao, chống ẩm ướt, và chống ăn mòn rất tốt. Việc lắp đặt loại nẹp này cho cầu thang trong nhà cũng đơn giản không kém chỉ cần sử dụng keo silicone, hoặc bắt vít là bạn có ngay một môi trường vui chơi an toàn cho mọi người xung quanh. Nẹp đồng thường được sử dụng trong nhà, trường học, khách sạn, nhà hàng,...mọi loại địa điểm được bố trí cầu thang đi bộ.
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
    Vì vậy để là một người tiêu dùng thông mình thì việc cân nhắc chọn lựa những nẹp trang trí cho nội thất trong nhà là vô cùng thiết thực. Để chính bạn có thể xây dựng nên tổ ấm an toàn cho mình, cũng như tạo không gian vui chơi thân thiện cho con nhỏ. Đối với các nhà hàng, khách sạn thì điểm cộng này sẽ góp phần tạo ấn tượng cho khách hàng về cách phục vụ chu đáo. Điều đó sẽ giúp cho khách sạn, nhà hàng có được nhóm khách trung hàng, cũng như thu hút nhiều khách hàng tiềm năng khác.
     

    Treo bộ sưu tập 

    Một vài bạn có lẽ sẽ chưa biết đến ý tưởng treo bộ sưu tập là như thế nào. Nó vô cùng đơn giản đó là bạn có thể treo những vật dụng có liên quan theo cùng chủ đề với nhau chẳng hạn như treo các đĩa than của các ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, treo những bát đĩa sành sứ lên tường cũng vô cùng mới lạ. 
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
    Điều này có vẻ hoàn toàn mới với nhiều người nhưng đây là ý tưởng vô cùng độc đáo khi mà bạn có thể tự mình thiết kế và chọn lựa những đồ dùng, vật dụng mà mình muốn gắn lên trên tường, mà không phải lo là bản sao của một ai đó. Việc treo theo bộ sưu tập sẽ kích thích được sự sáng tạo và tính nghệ sĩ trong con người bạn được bộc phát một cách mạch mẽ và hiệu quả.
     
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
     
     
    Đó là một số mẹo mà Thời Đại Mới muốn giới thiệu cho bạn, để bạn có thêm ý tưởng thiết kế nội thất trong nhà một cách an toàn, và mang tính thẩm mỹ. Trên hết là chi phí bỏ ra cho các món đồ decor nằm trong khoảng hợp lí, mà bạn còn có thể tự mình thiết kế tùy thuộc vào sở thích của mình.
    Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí, Nẹp đồng trang trí uy tín trên địa bàn thành phố. Hãy liên hệ đến số 0944 209 955 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty và được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mong muốn.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
    Gợi ý 4 cách decor tường nhà bạn trở nên độc đáo
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468