• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng Link
      Chi tiết
    1. Các mảng ẩm ướt trên tường Chi tiết
      Chi tiết
    2. Các vết nứt trên tường Chi tiết
      Chi tiết
    3. Các vết nứt xung quanh khung cửa và cửa sổ bằng gỗ Chi tiết
      Chi tiết
    4. Lớp vữa trát bị bong tróc Chi tiết
      Chi tiết
    5. Sủi bọt Chi tiết
      Chi tiết
    6. Vết ố Chi tiết
      Chi tiết
    7. Rễ cây bị nứt sâu Chi tiết
      Chi tiết
    Sử dụng nẹp trang trí bảo vệ mọi ngóc ngách cho ngôi nhà Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Tìm hiểu điều gì gây ra thiệt hại cho tường xây bằng gạch của bạn và cách khắc phục chúng
    Một bức tường xây bằng gạch bị hư hỏng không chỉ trông xấu xí mà khả năng cao là một vấn đề lớn hơn đang ẩn giấu đằng sau nó. Các yếu tố như ẩm ướt, tay nghề kém, xây dựng bị lỗi, v.v. là một số nguyên nhân chính gây ra hư hỏng cho tường gạch. Tìm hiểu làm thế nào để nhận ra chúng và những giải pháp trong tầm tay.
     

     

    1. Các mảng ẩm ướt trên tường

    Nguyên nhân: Hiện tượng ẩm ướt khiến tường xây gạch bị hư hại nhiều do có lượng hơi ẩm dư thừa không thoát ra ngoài được. Nó dẫn đến các mảng ẩm ướt trên tường bên trong hoặc bên ngoài
    Nước thấm từ đường ống bị rò rỉ của nhà bếp hoặc phòng tắm có thể là nguyên nhân chính gây ẩm ướt trên tường gạch.
    Ngoài ra, khi trời mưa, hơi ẩm có xu hướng thấm qua các khe và lỗ rỗng của gạch, dẫn đến tường bị ẩm.
    Trong trường hợp xây dựng bị lỗi, lớp vữa kết dính tường gạch có thể xuất hiện các vết nứt nhỏ và tạo điều kiện cho hơi ẩm đi qua.
     
    Giải pháp: Điều quan trọng là xác định nguồn gốc của ẩm ướt. Một đường ống bị rò rỉ cần được sửa chữa ngay lập tức. Chà ron lại các khe gạch của phòng tắm hoặc gạch ốp bếp nếu nước thấm từ những khu vực đó.
    Cần khắc phục các mảng ẩm ướt trên tường bên trong bằng cách loại bỏ hết lớp vữa trát rời và trát lại tường bằng vữa xi măng có trộn hợp chất chống thấm.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    2. Các vết nứt trên tường

    Nguyên nhân: Các vết nứt có thể phát triển trên tường vì một số lý do.
    Nếu vữa không được trộn theo đúng tỷ lệ trong quá trình xây tường gạch, hoặc không được bảo dưỡng đúng cách, các vết nứt có thể phát triển. Đóng rắn là quá trình giữ cho xi măng ngậm nước bằng cách làm ướt để xi măng đông kết tốt.
    Nếu tòa nhà nằm trên một con đường đông đúc, việc di chuyển của các phương tiện nặng có thể gây ra rung động dẫn đến nứt tường trên tòa nhà.
    Tất cả các vật liệu xây dựng đều có tuổi thọ cụ thể. Những vật liệu này có xu hướng xuống cấp và nứt theo một thời gian.
     
    Giải pháp:Điều cần thiết là phải đi bảo dưỡng định kỳ bằng cách sơn lại tường sau mỗi 3-5 năm, tùy thuộc vào tình trạng của tường. Trong trường hợp có bất kỳ vết nứt nào, bề mặt cần được sửa chữa và trát lại bằng xi măng hoặc thạch cao . Sau đó, tường phải được hoàn thiện bằng một lớp sơn lót và ít nhất hai lớp sơn acrylic nhũ tương.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    3. Các vết nứt xung quanh khung cửa và cửa sổ bằng gỗ

    Nguyên nhân: Gỗ có xu hướng co lại vào mùa hè và nở ra vào mùa gió chướng. Sự co lại và giãn nở theo chu kỳ của gỗ tạo áp lực lên tường và dẫn đến các vết nứt trên tường xung quanh khung cửa ra vào và cửa sổ.
     
    Giải pháp: Chỉ sử dụng gỗ dày dặn để chế tạo cửa ra vào và khung cửa sổ hoặc xem xét các vật liệu như nhôm hoặc uPVC cho cửa ra vào và cửa sổ.
    Khung cửa gỗ cần được cố định và căn chỉnh phù hợp với nền gạch.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    4. Lớp vữa trát bị bong tróc

    Nguyên nhân: Lớp vữa trát bong ra từng mảng, lộ gạch bên dưới. Điều này trông xấu xí và làm cho bức tường dễ bị hư hại thêm từ điều kiện thời tiết và môi trường.
    Bột trét bị lỏng là do tường gạch và bột trét bị mất độ bám dính. Điều này có thể được kiểm tra bằng cách gõ vào tường - một âm thanh rỗng cho thấy thạch cao lỏng lẻo.
     
    Giải pháp: Đầu tiên phải loại bỏ lớp trát lỏng lẻo khỏi tường gạch và sau đó sẽ phải trát lại bề mặt. Lưu ý rằng lớp trát phải được bảo dưỡng đúng cách sau đó là POP punning và hoàn thiện bằng các lớp sơn lót và sơn phủ.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    5. Sủi bọt

    Nguyên nhân: Sủi bọt là sự xuất hiện của một lớp cặn bột màu trắng trên nền gạch. Điều này xảy ra khi hơi ẩm xâm nhập vào gạch và hòa tan muối khoáng trong vữa xi măng rồi thấm ra ngoài. Nước bay hơi, để lại cặn bột màu trắng gồm các muối kết tinh.
     
    Giải pháp: Xông tường bằng nước sạch hoặc dùng bàn chải mềm cạo sạch các cặn bẩn. Ngoài ra, hãy làm ướt bề mặt bị ảnh hưởng bằng dung dịch giấm trắng và nước nhẹ.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    6. Vết ố

    Nguyên nhân: Vết ố và loang lổ chủ yếu do nấm mốc phát triển, có thể hình thành các đốm xám xanh trên tường.
    Ngoài ra, các nguồn bên ngoài như ô nhiễm có thể dẫn đến nhuộm màu. Làm sao? Khí cacbonic trong khí quyển phản ứng với canxi cacbonat trong vữa xi măng và hơi ẩm tạo ra các vết ố trên tường.
     
    Giải pháp: Pha dung dịch một phần thuốc tẩy clo với ba phần nước và chà xát lên vết bẩn do nấm mốc tạo ra. Lau ẩm bề mặt, sau đó lau khô.
    Các vết bẩn khác có thể được loại bỏ bằng cách lau vùng bị ảnh hưởng bằng dung dịch xà phòng nhẹ.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    7. Rễ cây bị nứt sâu

    Nguyên nhân: Rễ cây có thể xâm nhập vào tường gạch và gây áp lực lên tường, có thể dẫn đến nứt tường sâu.
    Chỉ trồng cây bụi, bụi hoặc chậu cây gần các bức tường bên ngoài và bức tường ranh giới của tòa nhà.
    Trong trường hợp cây hiện có, hãy loại bỏ tất cả các rễ có thể nhìn thấy ở trong hoặc gần tường và xử lý tường bằng thuốc diệt cỏ để tiêu diệt hoàn toàn rễ.
     
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

     

    Sử dụng nẹp trang trí bảo vệ mọi ngóc ngách cho ngôi nhà

    Ở những khu vực như sàn, tường nhà, cầu thang đặc biệt là khi vực nhiều người qua lại cần quan tâm hết mức có thể trong đó cần lựa chọn vật liệu trang trí có thể bảo vệ nó. 

    Hiện nay nẹp trang trí là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí, bảo vệ ngôi nhà. Được ứng dụng vào các vị trí khác nhau: tùy thuộc vào nhu cầu mà lựa chọn vật liệu, mẫu mã, hình dạng khác nhau, trong đó:

    Nẹp inox góc tròn , hay còn gọi là nẹp ốp góc cột. Nẹp góc ngoài chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.

    Nẹp được sử dụng kết hợp với đá để xử lý góc, tạo góc bo tròn,  nẹp góc ngoài hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ…

    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

    Nẹp nhôm sàn gỗ. Sản phẩm được sử dụng nhằm giúp tăng độ an toàn cho bạn cũng như gia đình khi đi lại trên cầu thang qua việc chống trơn trượt đối với từng bậc thang trong suốt quá trình sử dụng, được sử dụng cho thi công ốp góc cạnh và bậc cầu thang đá hoa cương, bậc tam cấp. Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.

    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

    Còn rất nhiều loại nẹp trang trí khác nữa được làm từ vật liệu nhôm, inox, đồng…cứ một vật liệu sẽ chia ra nhiều mẫu mã, hình dạng, màu sắc khác nhau. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn rất đơn giản chỉ cần xem xét phong cách, màu sắc mà bạn mong muốn là có thể thêm vật liệu trang trí một cách dễ dàng. Vì dễ dàng trong thi công nên nẹp trang trí được sử dụng vô cùng rộng rãi. Hơn nữa, như đã được đề cập đến chức năng của nẹp, không chỉ bảo vệ ngôi nhà, che chắn các vùng khuyết điêm sau thi công mà còn tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng nhờ sự lấp lánh vốn có của kim loại. Bất kể sử dụng nó ở vị triws nào trong ngôi nhà cũng có thể khiến khu vực đó tỏa sáng.

    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng

    Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp đồng giá rẻ, chất lượng, Thời Đại Mới là địa chỉ bạn nên tìm đến. Với nhiều năm kinh doanh trong ngành, chúng tôi cam kết đem đến những giá trị cao nhất cho những khách hàng cung cấp các sản phẩm phù hợp với giá, chất lượng, uy tín. Để nhận được báo giá chi tiết cho sản phẩm nẹp đồng tại nepnhom.com, mời quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 0944 20 99 55 để được báo giá tốt nhất.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng
    7 nguyên nhân và giải pháp chính cho tường bị hư hỏng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468