• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay Link
    Vì sao lắp đặt sàn gỗ cần đi kèm với phụ kiện liên quan? Chi tiết
    Các loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến hiện nay Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Một chiếc sàn gỗ được gọi là hoàn hảo thì nó phải được đính kèm các phụ kiện lót sàn gỗ để tạo nên độ xinh xẻo củng như hoàn thiện vẻ đẹp của sàn gỗ và gần như bắt buộc trong quá trình hoàn thiện thi công công trình. Mỗi loại phụ kiện giữ vai trò và có công năng riêng. Một loại sàn khi được ốp chất lượng đến đâu mà không có phụ kiện hỗ trợ rất dễ dẫn đến tình trạng sàn bị xô lệch, không cố định hoặc tạo ra các điểm hở, gây mất thẩm mỹ và nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Do đó, các loại nẹp trang trí ốp sàn và những loại phụ kiện khác đóng góp một phần không nhỏ cho một công trình hoàn hảo. Để tìm hiểu rỏ hơn về các loại phụ kiện ấy ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây.
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

    Vì sao lắp đặt sàn gỗ cần đi kèm với phụ kiện liên quan?

    Lý do đầu tiên để ta lắp đặt sàn gỗ kèm theo phụ kiện đó là bảo vệ an toàn cho người sử dụng, chống trơn trượt rất tốt củng như bảo vệ ta khỏi các góc cạnh khe hở của sàn. Do đó, phụ kiện cho sàn gỗ ra đời với mục đích liên kết, che đi các khoảng hở, tăng giá trị thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Mỗi loại sẽ có những chức năng và vai trò riêng. Như xốp lót sàn được sử dụng trước khi ốp sàn gỗ có tác dụng độ cân bằng, độ đầm êm, chống ẩm mốc, thấm nước dưới nền lên sàn. Không sử dụng loại phụ kiện này sẽ tạo ra rất nhiều vấn đề khi hoàn thiện. Sàn sẽ phát ra tiếng kêu khó chịu, đi không êm chân, các rãnh hèm cũng dễ hình thành nấm mốc do độ ẩm bên dưới tràn lên, … Hoặc len nẹp cũng vậy, chúng có tác dụng cố định đem lại không gian hoàn hảo. Phụ kiện ra đời để hỗ trợ hoàn thiện công trình. 
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

    Các loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến hiện nay

    1. Nẹp nhôm sàn gỗ

    Nẹp nhôm sàn gỗ với vẻ đẹp vốn dĩ của chất kim loại chúng có thể trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thì thêm lung linh hơn ngoài ra nó còn tăng thêm sự sang trọng của gỗ tự nhiên. Là một phụ kiện được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội và những màu sắc chất liệu đa dạng. 
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

    Các loại nẹp nhôm được sử dụng ở đây bao gồm:

    Nẹp chân tường: Nẹp sàn gỗ công nghiệp chân tường là phụ kiện để trang trí, che lấp khe hở, bảo vệ mặt sàn, đảm bảo sự cố định cho các tấm ván không bị xê dịch tại chân tường. Nẹp CT còn có tác dụng tạo hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước. Người dùng không cần lo lắng phụ kiện bị ẩm mốc, phồng rộp khi dùng trong điều kiện môi trường nóng ẩm. Chống mối mọt, côn trùng tấn công. Sở hữu tính bền bỉ cao, không dễ bị vỡ nứt khi chịu tác động lực. Có nhiều màu cho bạn lựa chọn mang lại sự thanh thoát cho công trình.
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
    Nẹp kết thúc sàn: Nẹp kết thúc sàn có tác dụng để che các vết cắt, mối nối ván sàn gỗ khi sàn gỗ kết thúc chổ cửa và các cạnh khác không tiếp xúc với tường. Chất liệu: nẹp kết thúc sàn gỗ có thể sử dụng chính loại loại gỗ làm sàn hoặc nẹp nhôm trang trí cũng được sử dụng rất phổ biến. Cách lắp đặt: nẹp thường có 2 thanh cho 1 nẹp, 1 thanh phía trên có màu sắc và vân gỗ giống như ván sàn gỗ, thanh phía dưới được làm bằng nhôm và phủ lớp tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho quá trình sửa dụng sàn gỗ.
    Nẹp T nối sàn: Được sử dụng để che các khe nối giữa những tấm sàn với nhau hoặc nơi có hai loại sàn khác giao nhau. Có thể dùng để bo viền bậc cầu thang, vị trí kết thúc sàn có giao hoặc không giao với tường. Giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng cho tổng thể không gian sử dụng sàn gỗ.
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

    2. Phào nhựa nẹp chân tường

    Phào nẹp chân tường nhựa, hay phào chỉ - là một loại nẹp được sử dụng để ốp chân tường, nối tiếp giữa mặt sàn nhà và tường. Mục đích chính của việc sử dụng phào nẹp chân tường nhựa là để che khuyết điểm tại chỗ nối giữa các khe tường hay giữa những khoảng trống của sàn, giúp tạo điểm nhấn, trang trí cho không gian nội thất thêm sang trọng.Bên cạnh tính thẩm mỹ, việc lắp đặt phào nẹp chân tường nhựa còn nhằm mục đích chống nấm mốc.
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
    Phào nẹp chân tường nhựa không chỉ có chất lượng bền đẹp, với thiết kế đa dạng về màu sắc và đa chiều, mà còn là vật liệu nhẹ, dễ dàng lắp đặt, không mối mọt, cong vênh, ẩm mốc, khắc phục được những nhược điểm thường thấy ở các loại phào chân tường chất liệu khác. Thông thường các phào chỉ có độ cao tiêu chuẩn là 8 cm. Có các loại hình phào khác cho bạn tham khảo chỉ như sau: phào gỗ tự nhiên, phào gỗ công nghiệp, phào gạch men, phào đá nhân tạo.
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
    Bạn biết đấy mỗi loại phụ kiện đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình, tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người mà hãy chọn cho mình loại phụ kiện thích hợp nhất. Nhưng cả hai loại nói trên đều có những chức năng làm đẹp tối ưu đem lại không gian sống những gì sang trọng và đẹp nhất. Để tìm hiểu thêm về nẹp trang trí bạn hãy truy cập vào đường dẫn nepnhom.com để có thể nhanh chóng tìm được cho mình những loại nẹp sàn gỗ đẹp và chất lượng, ngoài ra tại đây còn cung cấp rất nhiều các mẫu mã nẹp trang trí với nhiều công năng đa dạng bạn nhé.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
    Hai loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468