Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần Link
Nẹp inox 304 trong trang trí nội thất  Chi tiết
Nẹp inox 304 trong trang trí trần Chi tiết
Khả năng tạo hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox 304 mặt gương trong trang trí trần Chi tiết
Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí trần uy tín trên toàn quốc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một loại phụ kiện được ứng dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất ngày nay. Trong quá trình thiết kế và thi công, trần nhà luôn là một vị trí thu hút nhiều sự chú ý từ người nhìn. Do đó khi trang trí nội thất cho bất kỳ công trình nào thì vị trí trần nhà đều rất đáng trở thành trọng tâm. Để giúp trần nhà trở nên nổi bật và bắt mắt hơn, nẹp inox được nhắc đến như một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia chủ. Một trong những nguyên nhân lý giải cho điều này là khả năng tạo hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox khi dùng để trang trí trần. Để hiểu rõ hơn về công dụng kì diệu này, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần
 

Nẹp inox 304 trong trang trí nội thất 

Nẹp inox là những thanh phụ kiện được chế tạo từ inox với công dụng trang trí nội thất và làm đẹp cho không gian nhà ở. Hiện nay đa số nẹp inox đều được chế tạo từ inox 304, đây là loại inox được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất trong và ngoài nước. Không thể phủ nhận rằng inox 304 sở hữu nhiều đặc tính phù hợp để làm vật liệu trang trí, chẳng hạn như độ bền, tính thẩm mỹ,…
 
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần
 
Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn có một tên gọi khác là thép không gỉ. Nẹp inox 304 được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt, kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ của nẹp inox 304 cũng rất cao bởi trong thành phần hợp kim có chứa hơn 8% Niken, từ đó giúp đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm.
 
nẹp la inox 304
 
Không những thế, nẹp inox còn ghi điểm trong mắt nhiều gia chủ bởi tính thẩm mỹ do mang vẻ ngoài sáng bóng lộng lẫy, sang trọng, và bảng màu sắc vô cùng đa dạng. Chính vì lẽ đó mà nẹp inox được ứng dụng trong rất nhiều trường hợp như trang trí trần, vách, sàn,…

Nẹp inox 304 trong trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần là loại nẹp được gắn lên trần nhà với mục đích tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian. Phần lớn các loại nẹp trần inox hiện nay đều được gia công từ tấm inox nhập khẩu, áp dụng công nghệ bào, chấn, và cắt lazer để tạo ra nhiều hình dạng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của người dùng. 
Nẹp inox được mạ màu bằng công nghệ mạ điện chân không PVD. Dựa vào cách xử lý bề mặt, nẹp inox trang trí trần được phân chia thành hai loại: 
  • Mặt gương: có bề mặt sáng bóng như gương. Nẹp inox mặt gương được gia công bề mặt đạt độ bóng 800 grit (No8, 8k) có khả năng phản chiếu vật thể phía bên kia. Tuy nhiên hình ảnh trả về có phần méo xung quanh viền. 
 
nẹp inox 304 chữ U
 
  • Mặt xước: còn có một số tên gọi khác như mặt mờ, mặt lì,… Được gia công bề mặt bằng máy phay xước nhẹ trước khi mạ với độ xước không đáng kể và khó cảm nhận bằng tay.
 
nẹp inox 304 chữ u
 

Khả năng tạo hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox 304 mặt gương trong trang trí trần

Với đặc tính sáng bóng như gương, nẹp inox 304 có khả năng tạo ra hiệu ứng vô cùng lung linh và huyền diệu khi kết hợp với ánh sáng từ đèn trần. Nẹp inox trang trí trần vô cùng thích hợp cho những công trình mang phong cách thiết kế hiện đại và yêu cầu sự sang trọng cao như nhà ở, thẩm mỹ viện, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,…
 
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần
 
Nẹp inox trang trí trần được thiết kế với bảng màu sắc ánh kim đa dạng như vàng hồng, vàng, hồng, bạc,… Trên thực tế, người ta có thể tạo ra hơn 60 màu khác nhau cho nẹp inox bằng công nghệ mạ màu PVD. Tuy nhiên nẹp inox 304 xi mạ vàng là loại được nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư săn đón nhất hiện nay bởi màu sắc này toát lên vẻ sang trọng và thời thượng mà nhiều gia chủ ưa thích. 
 
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần
 
Bên cạnh nẹp inox trang trí trần, xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox cũng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tham khảo thêm về nẹp inox trang trí vách tại đây.
 
Nẹp inox trang trí vách
 

Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí trần uy tín trên toàn quốc

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. 
Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí trần uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nẹp inox trang trí trần của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 không pha tạp, cam kết chất lượng đạt chuẩn và nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh, chính sách bảo bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
Ngoài nẹp inox, công ty chúng tôi còn nhận gia công và cung cấp các loại nẹp bằng đồng và hợp kim nhôm với đa dạng mẫu mã và kích thước, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của người dùng. 
 
nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần
Hiệu ứng huyền ảo của nẹp inox trong trang trí trần
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468