Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí Link
Nẹp Inox trang trí là gì? Chi tiết
Các loại nẹp Inox trang trí Chi tiết
Công dụng của nẹp inox trang trí Chi tiết
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp inox trang trí uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí nội thất chưa bao giờ là chủ đề hết “hot” trong các cuộc tranh luận hằng ngày. Mỗi người đều có mong muốn được tự tay thiết kế không gian sống và làm việc theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, để cho ra một tổng thể hài hòa thì đòi hỏi các yếu tố chi tiết phải thật sự đẹp mắt và có sự kết nối với nhau. Để làm được điều đó, nhiều người đã tìm đến nẹp trang trí. Nẹp trang trí không chỉ giúp ngôi nhà có thêm điểm nhấn độc đáo mà còn giúp các không gian có sự tương đồng, các chi tiết kết nối với nhau. Trong đó, inox là loại vật liệu thường được sử dụng nhất trong việc sản xuất nẹp trang trí.
Hôm nay, Thời Đại Mới sẽ cùng bạn khám phá cách thi công nẹp inox trang trí chuyên nghiệp ngay dưới bài viết nhé!
 

Nẹp Inox trang trí là gì?

Nẹp trang trí ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và được sử dụng phổ biến trong thiết kế nhà ở, văn phòng…Nẹp trang trí được sử dụng như một vật liệu giúp tô điểm cho căn nhà thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Nẹp trang trí có nhiều công dụng khác nhau dựa theo nhu cầu lắp đặt của chủ nhà. Bạn có thể dùng nẹp trang trí tại khu vực cầu thang, vách ngăn hay trên tường để đem lại vẻ thu hút, độc đáo cho không gian sống. Nẹp trang trí trên thị trường hiện nay có nhiều loại màu sắc và chi tiết đa dạng giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn loại nẹp mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau có thể kể đến như: inox, đồng, nhôm…Song, nẹp inox trang trí lại được săn đón hơn cả không chỉ bởi chất lượng, hiệu quả mà nó mang lại mà còn vì giá thành phải chăng, hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
 
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
 
Inox chắc hẳn là loại vật liệu không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Loại vật liệu này từ xưa đã len lỏi đến từng ngóc ngách trong gia đình Việt. Từ các thiết bị gia dụng đơn giản như phích nước, nồi, chảo, tủ, kệ…đến những loại máy móc, thiết bị trong ngành xây dựng như khung cửa, lan can, cửa sổ…Inox là một vật liệu không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của con người. Đặc tính nổi bật của inox là khối lượng nhẹ và khả năng chống lại quá trình oxy hóa, ăn mòn vượt trội. Vì thế, đồ vật làm bằng inox có thể sử dụng lâu dài theo thời gian mà và tuổi thọ cao.
Nẹp inox trang trí là lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng hiện nay. Nẹp inox trang trí sẽ giúp căn nhà thêm phần thu hút và điểm nổi bật, độc đáo.

Các loại nẹp Inox trang trí

Hiện nay, có rất nhiều loại nẹp inox trang trí trên thị trường. Mỗi loại nẹp inox sẽ tương ứng với từng công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm nẹp inox trang trí phù hợp. Dưới đây là một số loại nẹp inox trang trí được sử dụng nhiều nhất:

Nẹp inox trang trí trần

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
 
Nẹp inox trang trí trần được sử dụng phổ biến nhằm tạo ra hiệu ứng lấp lánh và sang trọng khi kết hợp với các loại đèn trần. Từ đó, không gian sẽ trở nên sáng tạo, thú vị hơn so với một không gian đơn điệu như trước. Kích thước khung nẹp sẽ được tinh chỉnh sao cho phù hợp với không gian trần nhà của bạn. Với màu vàng đồng sang trọng, nẹp inox trang trí không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang lại nhiều yếu tố phong thủy may mắn cho gia chủ.

Nẹp inox trang trí vách

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
 
Nẹp inox trang trí vách có thể sử dụng ở nhiều loại không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…Với màu sắc trang nhã và khả năng chống lại oxy hóa hiệu quả, nẹp inox trang trí vách còn có thể sử dụng ở khu vực có nhiều độ ẩm như phòng tắm. Bạn có thể dùng nẹp để trang trí các bức tường trong căn nhà giúp căn nhà thêm phần sống động và nổi bật.

Nẹp inox viền trang trí

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
 
Nẹp inox viền trang trí có thể thay thế các nẹp trang trí thông thường bởi sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc và độ bền khi sử dụng. Thay vì các loại nẹp inox trong quá khứ, chỉ có một màu đơn điệu thì với nẹp inox viền trang trí bạn có thể lựa chọn nhiều chủng loại có họa tiết, hoa văn cực kỳ bắt mắt và đa dạng. Nẹp inox viền trang trí thường được dùng để nẹp tại các vị trí gạch men, đá kính…giúp đem lại điểm nhấn cho không gian và bảo vệ các góc cạnh cho ngôi nhà của bạn.

Nẹp inox cầu thang

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
 
Nẹp inox cầu thang được sử dụng để trang trí các bậc cầu thang và đảm bảo các mép cầu thang không bị sứt mẻ khi va chạm. Bên cạnh đó, nẹp inox cầu thang còn giúp giảm nguy ngơ trơn trượt và giúp tăng tính anh toàn cho ngôi nhà. Đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì việc trang bị nẹp cầu thang là vô cùng cần thiết. Từ giờ, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc trượt té khi di chuyển trên cầu thang nữa. Nẹp inox cầu thang sẽ giúp cho các bậc cầu thang nhà bạn thêm bóng bẩy, sang trọng và nổi bật.

Công dụng của nẹp inox trang trí

  • Nẹp inox trang trí giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà giúp căn nhà thêm phần sang trọng và tinh tế.
  • Che đi các khuyết điểm khi thi công, các kẽ hở và giúp kết nối khéo léo các không gian được làm bằng vật liệu khác nhau.
  • Giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, trống trơn trượt tại các thềm gạch, sàn gỗ, bậc cầu thang…
  • Giúp bảo vệ các góc cạnh, mép cho ngôi nhà. Giúp bảo vệ thiết kế công trình lâu dài.
  • Giúp tiết kiệm các loại chi phí sửa chữa bảo trì ngôi nhà, đặc biệt là khu vực cầu thang.

Ngoài ra, nẹp trang trí inox còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ khác. Xem thêm: Bật Mí Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Nẹp Inox 304 Trong Trang Trí

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí

Đối với từng loại nẹp sẽ có cách thi công khác nhau. Dưới đây là một số cách thi công các loại nẹp thông dụng:

Nẹp chữ T

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí

  • Bước 1: Sử dụng keo Silicone để bôi lên bề mặt chân T sao cho phủ đều và vừa phải.
  • Bước 2: Ốp thanh nẹp đã được dán keo vào vị trí cần dán. Sau đó, dùng tay đẩy nhẹ nhằm cố định chắc chắn thanh nẹp.
  • Bước 3: Đợi cho đến khi keo dán đã khô thì bỏ lớp nilon được bọc trên bề mặt nẹp xuống là hoàn thành. Bạn cần bóc lớp nilon theo góc chéo 45 độ để tránh bị dính keo.

Nẹp chữ V

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí

  • Bước 1: Sử dụng keo silicone, titebond để giúp đính kết thanh nẹp với các loại vật liệu khác như đá, gạch, gỗ…
  • Bước 2: Ốp thanh nẹp đã được dán keo vào vị trí cần dán. Sau đó, dùng tay đẩy nhẹ nhằm cố định chắc chắn thanh nẹp.
  • Bước 3: Đợi cho đến khi keo dán đã khô thì bỏ lớp nilon được bọc trên bề mặt nẹp xuống là hoàn thành. Bạn cần bóc lớp nilon theo góc chéo 45 độ để tránh bị dính keo. Lưu ý cần trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ xuống và nếu phát hiện lớp bảo vệ có dấu hiệu bị hở, bám bụi thì phải lập tức sử dụng khăn ướt lau sạch vùng bị bụi.

Nẹp chữ L

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí

  • Bước 1: Sử dụng keo Silicone để bôi lên bề mặt chân L sao cho phủ đều và vừa phải.
  • Bước 2: Ốp thanh nẹp đã được dán keo vào vị trí cần dán. Sau đó, dùng tay đẩy nhẹ nhằm cố định chắc chắn thanh nẹp.
  • Bước 3: Đợi keo khô từ 5 đến 10 phút sau đó bóc lớp nilon để hoàn tất.

Địa chỉ lắp đặt nẹp inox trang trí uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu dùng để trang trí không gian sống, làm việc. Trong đó, nẹp trang trí là nổi bật hơn cả không chỉ bởi lợi ích mà nó mang lại mà còn bởi giá thành “hạt dẻ”. Nẹp trang trí có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại một cách nhanh chóng, dễ dàng và hơn hết là phù hợp với túi tiền của bạn. Sự gia tăng nhanh chóng của nhu cầu sử dụng sản phẩm nẹp trang trí cũng kéo theo sự phát triển của các đơn vị cung cấp các thiết bị này. Hiện tại, có “hằng hà sa số” các thương hiệu cung cấp sản phẩm nẹp trang trí. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ càng vì không phải thương hiệu nào cũng đen đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
 
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
 
Công ty Thời Đại Mới hiện đang là cái tên nổi bật trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí nói riêng và các loại nẹp sàn gỗ, nẹp mặt bằng, nẹp cầu thang, đồng thau cuộn…Với những kinh nghiệm và kiến thức mà chúng tôi tích lũy được trong thời gian dài, chúng tôi tự tin có thể đem lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời nhất đến tay khách hàng. 
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí cho nhà của mình. Hy vọng bạn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức thú vị và lựa chọn sản phẩm nẹp inox trang trí hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468