Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Hướng dẫn thi công nẹp trang trí tại nhà đơn giản Link
1. Ưu điểm của nẹp trang trí Chi tiết
2. Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí tại nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhu cầu về chất lượng cuộc sống nâng cao, việc trang trí nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Vật liệu xây dựng thiết kế đang được ưa chuộn trên thị trường hiện nay đó là nẹp trang trí tôn lên các công trình, nhà ở trở nên sang trọng hơn. Hãy cùng công ty Thời Đại mới tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về nẹp trang trí nhé.
 
 

1. Ưu điểm của nẹp trang trí

Đa dạng mẫu mã

Nẹp thép không gỉ có thể có nhiều loại thiết kế và phong cách bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản hoặc hiện đại. Nó tương thích với bất kỳ phong cách thiết kế nào khiến nó trở thành lựa chọn số một cho trang trí nội thất.
Màu sắc phong phú
Nẹp inox có thể được làm thành bất kỳ màu nào bạn muốn như vàng, bạc, trắng, đen và nhiều màu khác theo sở thích của bạn và phù hợp với khu vực xung quanh. Thép không gỉ có một khả năng tuyệt vời để thích ứng với mọi môi trường mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng của nó, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho nhu cầu trang trí nội thất.

Chịu lực tốt

Các vật nặng như thiết bị và đồ nội thất có thể dễ dàng hạ thấp và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà nếu chúng không được gắn đúng cách trên tường.
Niềng răng bằng thép không gỉ có thể chịu tải trọng tốt nên chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong những trường hợp như vậy. Nó cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt làm cho việc trang trí trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Độ bền cao

Bề mặt chống mài mòn và không dễ bị ăn mòn, do đó bạn không phải thay thế nó thường xuyên hoặc thậm chí sau một thời gian dài sử dụng. Bạn có thể yên tâm rằng trang trí nội thất của bạn sẽ vẫn như cũ trong nhiều năm mà không làm mất đi giá trị của nó.
Dễ dàng làm sạch
Tất cả những gì bạn cần để làm sạch chỉ là một ít nước xà phòng với một mảnh vải vì nó không bị ăn mòn nên không có gì làm hỏng nó từ bên trong hoặc môi trường bên ngoài.

An toàn vật liệu

Niềng răng mắc cài inox được làm từ thép không gỉ (SUS304, 316L) là chất liệu an toàn cho sức khỏe con người. Ngay cả khi bạn hoặc những người khác tiếp xúc với nó hàng ngày hoặc thường xuyên sẽ không có hại vì bề mặt nhẵn và không chứa bất kỳ độc tố axit nào.
 
Hướng dẫn thi công nẹp trang trí tại nhà đơn giản
 

Dễ dàng áp dụng

Nó đi kèm với các đinh vít giúp chúng dễ dàng gắn vào tường, đồ nội thất hoặc thiết bị mà không cần thêm một tay để giữ chúng.

Chống ăn mòn

Bề mặt của nẹp thép không bị ăn mòn nên có thể tồn tại lâu hơn mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường có thể gây rỉ sét hoặc các loại hư hỏng khác dẫn đến suy giảm chất lượng của nó.
 

2. Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí tại nhà

  • Bước 1: Làm sạch khu vực bạn muốn gắn nẹp bằng tăm bông thấm cồn. Để khô tự nhiên.
  • Bước 2: Đánh dấu những khu vực bạn sẽ khoan lỗ 5mm theo đường thẳng cách nhau khoảng 4cm. Bạn nên dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn nhất.
  • Bước 3: Cố định thanh nẹp chữ U inox vào giá khoan và khóa chặt, đảm bảo phần trượt hướng lên trên. Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra.
  • Bước 4: Đính kèm một miếng băng dính che trên mỗi đường đánh dấu cho thấy nơi đã khoan các lỗ để bạn có thể lắp vít vào mà không bị tuột ra khỏi vết. Chú ý không che dấu khoan khi dán băng keo vì những dấu này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác.
  • Bước 5: Dùng vít dài 33mm cho từng lỗ, đẩy chúng xuống cho đến khi gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; đảm bảo từng vít được lắp theo chiều dọc và cố định chặt chẽ bằng cách vặn bằng tuốc nơ vít.
  • Bước 6: Dùng ngón tay ấn nẹp trang trí inox vào tấm thạch cao vừa dán lên tường, đảm bảo không che dấu vết khoan khi thực hiện.
  • Bước 7: Lặp lại các bước trước trên mỗi dải băng. Để khô trong 48 giờ trước khi treo bất kỳ vật gì lên tường hoặc gắn bất kỳ vật dụng nào lên trên nẹp. Không sử dụng nước hoặc bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Bạn nên để các chuyên gia tư vấn xử lý các công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số tấm trát được sơn bằng sơn bóng trong khi đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau này.
  • Bước 8: Xuống ghế phụ của bạn nếu bạn đang làm công việc này một mình. Sử dụng mức độ linh hoạt để đảm bảo rằng các nẹp thép trang trí được gắn ở góc chính xác và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn.
  • Bước 9: Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra. Khoan các lỗ 5mm trên đường thẳng cách nhau khoảng 4cm, dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn nhất.
  • Bước 10: Cố định các thanh nẹp chữ T inox vào giá khoan và khóa chặt, đảm bảo phần trượt hướng lên trên. Hãy đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra. Khoan các lỗ 5mm ở mỗi góc, sử dụng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn thấy nhất.

Hướng dẫn thi công nẹp trang trí tại nhà đơn giản

  • Bước 11: Đính kèm một miếng băng dính che trên mỗi đường đánh dấu cho thấy nơi đã khoan các lỗ để bạn có thể lắp vít mà không bị tuột ra khỏi vết. Chú ý không che dấu khoan khi dán băng dính vì những dấu này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác.
  • Bước 12: Dùng vít dài 33mm để gắn nẹp, đẩy nẹp xuống cho đến khi gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; đảm bảo rằng mỗi vít được lắp theo chiều dọc và cố định chắc chắn bằng cách vặn vít bằng tuốc nơ vít. Để khô trong 48 giờ trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc gắn các vật dụng vào nẹp. Không sử dụng nước hoặc bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Bạn nên để các chuyên gia tư vấn xử lý các công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số tấm trát được sơn bằng sơn bóng trong khi đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau này.
  • Bước 13: Xuống ghế phụ của bạn nếu bạn đang làm công việc một mình. Sử dụng mức độ linh hoạt để đảm bảo rằng các nẹp thép trang trí được gắn ở góc chính xác và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của
Nẹp inox trang trí của công ty chúng tôi hiện đang là sản phẩm được ưa thích và uy tín trên thị trường, bạn có thể mua chúng với giá cả phải chăng mà không lo lắng về chất lượng. Công ty Thời Đại Mới chúng tôi cam kết tuân thủ chất lượng và dịch vụ vì chúng tôi quan tâm đến sự hài long của các bạn. 
 
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Hướng dẫn thi công nẹp trang trí tại nhà đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp trang trí tại nhà đơn giản
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468