• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí Link
    Phòng khách  Chi tiết
    Phòng ngủ Chi tiết
    Cầu thang Chi tiết
    Phòng bếp Chi tiết
    Phòng vệ sinh Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Hiện nay các vật liệu, phụ kiện vô cùng phong phú đa dạng đến từ nhiều loại sản phẩm, chất liệu khác nhau. Nẹp trang trí là một trong số loại phụ kiện ngày càng nhận được sự ưa chuộng. Không gian sống của mỗi người có thể trang trí với những phong cách khác nhau bằng những vật liệu vô vàn phong phú hiện nay. Trong số đó có nẹp trang trí, loại phụ kiện ngày càng được ưa chuộng, có thể ứng dụng trong nhiều không gian, nhiều vị trí khác nhau. Dưới đây là những ý tưởng trang trí các căn phòng bằng nẹp.
     
     

    Phòng khách 

    Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà.
     
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí

    Mảng tường đơn sắc chỉ với hai bức tranh không đủ sống động với gia chủ. Lựa chọn nẹp đồng để trang trí cho mảng tường có vẻ là một ý tưởng hay. Sắc vàng lấp lánh trên mảng tường nhưng lại không khiến cho hai bức tranh bị “chìm”. Nó như phần bổ trợ giúp cho không gian nổi bật, thu hút hơn. Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà.

    Phòng ngủ

    Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp nhôm chữ U hoặc nẹp nhôm chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu.
     
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí
     
    Nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Nẹp đồng trang trí không chỉ có thể đính trên tường này còn có thể dùng nó tô điểm cho các tủ quần áo có kích thước lớn, sự đơn sắc sẽ được tô điểm bằng những đường nẹp vàng khiến cho cả tủ và không gian phòng trở nên sinh động hơn.

    Cầu thang

    Sản phẩm được sử dụng nhằm giúp tăng độ an toàn cho bạn cũng như gia đình khi đi lại trên cầu thang qua việc chống trơn trượt đối với từng bậc thang trong suốt quá trình sử dụng, được sử dụng cho thi công ốp góc cạnh và bậc cầu thang đá hoa cương, bậc tam cấp. Một chiếc cầu thang đơn điệu sẽ được trang trí bằng những đường nẹp vàng ánh. Vừa trang trí vừa tăng độ an toàn khi di chuyển.
     
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí
     
    Nẹp đồng chống trượt cầu thang được sử dụng để nẹp mũi bậc, nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt khi di chuyển và đảm bảo an toàn tránh sứt mẻ mũi bậc, vừa bảo quản tốt hơn cho ngôi nhà vừa tăng độ an toàn cho người sống trong căn nhà đó. Bên cạnh đó, việc nẹp cầu thang tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công lắp đặt, độ bền cao.

    Phòng bếp

    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí
     
    Một căn bếp với màu trắng tinh khôi được tô điểm màu sắc vàng bắt mắt của nẹp kim loại Nẹp được ứng dụng trong căn bếp không chỉ là tăng vẻ đẹp còn tăng độ an toàn, bền bỉ của các góc cạnh ở những vị trí như kệ bếp, đảo bếp, các góc tường. Ngoài bạn còn có thể lựa chọn các loại nẹp theo chất liệu, màu sắc màu mình mong muốn như Nẹp inox trang tri, nẹp nhôm…

    Phòng vệ sinh

    Sử dụng nẹp đồng trang trí hay nẹp inox trên các góc hay các mảng tưởng của nhà tắm tạo cảm giác không gian sáng và rộng hơn. Nẹp còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo, che đi các mối nối hay khuyết điểm của ốp gạch. Dùng nẹp sẽ mang lại một màu sắc riêng biệt vừa sáng vừa sang trọng cho chính căn phong tắm nhỏ của nhà bạn.
     
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí
     
    Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch.
     
    Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ và tinh tế. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.67/5
    4.75 sao của 862 đánh giá
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí
    Không gian nhà bắt mắt hơn với nẹp trang trí
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468