Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Khung của kim loại truyền thống so với hiện tại Link
Theo nghĩa rộng, vỏ có thể thuộc hai loại - truyền thống và hiện đại. Chi tiết
Cấu hình vỏ cửa truyền thống Chi tiết
Cấu hình vỏ cửa hiện đại Chi tiết
Chi phí Chi tiết
Vật chất Chi tiết
Nhìn chất liệu Chi tiết
Độ bền Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khung cửa kim loại tiêu chuẩn là… không có gì đáng phấn khởi. Mặc dù nó mang lại lợi ích về cấu trúc và độ bền, nhưng nếu bạn muốn mọi người ấn tượng - bạn sẽ cần chăm chút thêm cho nó.
Nẹp trang trí bằng kim loại cung cấp nhiều hơn độ cứng . Được lắp đặt trong vòng ít nhất là 15 phút, vỏ kim loại có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho mọi tình huống.
Những điều sau đây sẽ giúp bạn phát triển thêm những ý tưởng về vỏ cửa đầy cảm hứng với kim loại làm họa tiết của bạn 
 
 

Theo nghĩa rộng, vỏ có thể thuộc hai loại - truyền thống và hiện đại.

Vỏ cửa bên trong và vỏ cửa bên ngoài có thể đi từ rất cơ bản đến cầu kỳ , nhìn chung với hiện đại là đơn giản hơn và truyền thống là xa hoa hơn. Hình dạng và màu sắc của khuôn ảnh hưởng đến không gian và cảm giác tổng thể của một căn phòng hoặc ngoại thất. Cánh cửa là cửa ngõ dẫn đến tất cả những điều đó, vì vậy điều quan trọng là phải chọn một phong cách khuyến khích phản ứng bạn muốn.
Bạn sẽ thấy rằng vỏ kim loại thường bắt chước phong cách vỏ cửa gỗ. Điều này cũng đúng đối với cấu hình vỏ cửa bằng ván sợi (MDF) mật độ trung bình. Nhưng với kim loại, bạn sẽ nhận được một phiên bản bền hơn, thú vị hơn của những cấu hình gỗ này. Xem thêm: Các Chi Tiết Bằng Đồng - Một Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mới

Cấu hình vỏ cửa truyền thống

Các đường nẹp truyền thống thường được trang trí công phu hơn phong cách hiện đại. Một vỏ cửa thuộc địa sẽ được áp dụng ở đây.
Hãy nghĩ về những ngôi nhà cổ với những đường gờ đế đồ sộ và những lớp vỏ nẹp phù hợp đi xung quanh cửa - đó là cách đúc truyền thống trong sách giáo khoa của bạn. Chúng thường rộng hơn và có nhiều chi tiết.
 
khung của kim loại truyền thống so với hiện tại

Cấu hình vỏ cửa hiện đại

Thiết kế vỏ cửa hiện đại nằm ở đầu bên kia của quang phổ. Nó bao gồm bất kỳ thiết kế nào có rất ít chi tiết, chẳng hạn như các kênh hộp hoặc nẹp chữ T trang trí nghệ thuật với các nẹp góc sắc nét.
Mặc dù không phải vỏ cửa, nhưng ván chân tường liền mạch là một ví dụ về thiết kế vỏ kim loại hiện đại mà nhiều người đang yêu thích ngày nay.

Chi phí

Đây có thể không phải là mối quan tâm đối với một kiến trúc sư hoặc nhà thiết kế, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng đó là mối quan tâm của nhà thầu.
Đôi khi, một kiến trúc sư sẽ đưa ra một gợi ý mơ hồ rằng phần viền cửa bên trong được chế tạo bằng kim loại, nhưng thông số kỹ thuật không rõ ràng. Sau đó, nhà thầu phải định giá vật liệu và tìm ra đâu là thực tế và đâu là không phù hợp với lợi nhuận của mình.
Mặc dù kim loại có thể đắt hơn, nhưng có nhiều cách để kiểm soát chi phí đúc. Các kiểu vỏ cửa bằng kim loại đúc sẵn rất dễ lắp đặt và tồn tại trong nhiều thập kỷ (nếu không muốn nói là 100 năm). Một số nhà cung cấp khuôn sản xuất vỏ bọc đủ nhanh để lắp đặt mà chi phí lao động là tối thiểu. Hãy nhớ rằng vỏ kim loại tồn tại lâu hơn nhiều so với vỏ gỗ, vì vậy bạn đang đầu tư lâu dài vào đây.
 
khung của kim loại truyền thống so với hiện tại

Vật chất

Chúng tôi sẽ không đánh bại bạn nữa với ý tưởng rằng kim loại> gỗ. Nhưng chọn “kim loại” có nghĩa là rất nhiều thứ…
  • Kết thúc độc đáo
  • Độ dẻo dai chưa từng có
  • Chống ăn mòn vượt trội
Như với hầu hết mọi thứ về kiến trúc, đó là vấn đề cân bằng giữa hình thức và chức năng khi cân nhắc lựa chọn khuôn đúc của bạn.

Nhìn chất liệu

Muốn ăn cắp chương trình? Sử dụng kim loại màu đỏ:
  • Đồng đỏ
  • ĐồngThau
  • Đồng đen
 
khung của kim loại truyền thống so với hiện tại
 
 
Kim loại màu đỏ sang trọng có thể ghép nối với cả cấu hình truyền thống và hiện đại để thêm phần tinh tế cho ô cửa của bạn.
Thép thông thường cũng là một lựa chọn, mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng. Trong khi thép tiêu chuẩn, mạ kẽm và thậm chí là thép không gỉ (inox) được coi là những lựa chọn “bền”, chúng cũng có thể là những lựa chọn thẩm mỹ. Bạn sẽ thấy điều này trong nhiều không gian thương mại ngày nay với nhiều thiết kế công nghiệp hơn.
Bạn cũng có thể sử dụng thép thường hoặc thép mạ kẽm và sơn hoặc sơn tĩnh điện để có màu sắc nổi bật hơn trong ô cửa của bạn.
Nói tóm lại, vật liệu bạn chọn phần lớn sẽ phụ thuộc vào ứng dụng của bạn - chức năng, thẩm mỹ hay cả hai

Độ bền

Bạn đang lên ý tưởng thiết kế cửa nội thất ? Các lựa chọn thép mà chúng tôi đã đề cập ở trên đều sẽ tốt hơn gỗ về khả năng đẩy lùi hoặc giảm thiểu thiệt hại:
  • Vết xước
  • Vết lõm
  • Sâu bọ phá hoại
Tất nhiên, như các nhà thiết kế ngoại thất có thể chứng thực, một cửa vào sẽ thêm một thách thức: ăn mòn.
 
khung của kim loại truyền thống so với hiện tại
 
Cơ sở cho vỏ cửa bên ngoài là thép mạ kẽm . Nó cung cấp một mức độ bảo vệ chống ăn mòn mà không tiêu tốn ngân sách của bạn. Nếu giá không phải là một lựa chọn và bạn muốn một cái gì đó thực sự độc đáo, thay vào đó, bạn có thể chọn kim loại màu đỏ . Đồng đỏ, đồng đen và đồng thau sẽ không bị ăn mòn, ngay cả sau hàng trăm năm lưu thông bằng cách mở cánh cửa đó ra và tiếp xúc với điều kiện bên ngoài. (Chỉ cần nhớ rằng kim loại sẽ thay đổi màu sắc theo thời gian .)
Nơi mà mọi thứ trở nên khó khăn là một số vật liệu vượt trội về độ bền ở một lĩnh vực, nhưng lại bị lép vế ở lĩnh vực khác . Ví dụ, đồng rất tốt để chống ăn mòn, nhưng độ mềm của nó có nghĩa là nó có thể bị móp dễ dàng ở những ô cửa đông đúc.
Khả năng chống cháy là một yếu tố bắt buộc khác trong một số ứng dụng nhất định. May mắn thay, nếu bạn đang nhìn vào vỏ kim loại, bạn đã đi đúng hướng.
Như đã được chứng minh trong các thử nghiệm về lửa , tất cả các loại kim loại đều có lợi thế rõ ràng hơn gỗ khi có lửa. Tuy nhiên, vì có rất nhiều mã và tiêu chuẩn cho khung thép, vui lòng xác minh rằng vật liệu bạn chọn sẽ đáp ứng các yêu cầu xây dựng của bạn. Xem thêm: Top 10 Đồ Vật Trang Trí Nội Thất Cao Cấp Cho Căn Nhà Hiện Đại
 
KHUNG CỬA KIM LOẠI TRUYỀN THỐNG SO VỚI HIỆN ĐẠI
 
Thời Đại Mới cung cấp cho bạn tất cả các loại nẹp kim loại như nẹp đồng, nẹp nhôm và nẹp inox,.. đa dạng mẫu mã, màu sắc. Gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn qua số : 0944 20 99 55
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Khung của kim loại truyền thống so với hiện tại
Khung của kim loại truyền thống so với hiện tại
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468