• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không? Link
    Kiến trúc đồng: Những điều cơ bản Chi tiết
    Đồng có bền vững không? Chi tiết
    5 Lợi ích bền vững của đồng Chi tiết
    Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp kim loại uy tín trên toàn quốc Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Với việc xây dựng bền vững trở nên quan trọng hơn rất nhiều đối với các kiến trúc sư và nhà thiết kế trong những năm gần đây, phần lớn sự tập trung đã được tập trung vào bản thân các vật liệu xây dựng. Nhiều kiến trúc sư không thể chống lại các đặc quyền về môi trường và danh tiếng đi kèm với sự phát triển bền vững.
     
     
    Bạn có thể biết một số vật liệu xây dựng phổ biến bền vững hơn những vật liệu khác. Nhưng còn những kim loại sang trọng cao cấp hơn, như đồng thì sao? “Kim loại đỏ” này được biết đến với sự sang trọng của nó, nhưng bạn có thể e ngại về tính thân thiện với môi trường của nó.
    Vậy, đồng có bền vững không? Hãy cùng Thời Đại Mới kiểm tra.

    Kiến trúc đồng: Những điều cơ bản

    Như các bạn đã biết, đồng là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong kiến​ trúc và xây dựng. Các kiến trúc sư yêu thích nó vì:
    • Tấm ốp tường, đồng thau tấm
    • Mái nhà
    • Mái vòm
    • Máng xối
    • Ống dẫn chảy xuống
    • Nẹp khe đá co giãn
     
    nẹp đồng chữ t
     
    Nhìn bề ngoài, đồng có vẻ không phải là một vật liệu thân thiện với môi trường vì nó phải được khai thác, đòi hỏi tiêu thụ năng lượng đáng kể - và làm tăng thêm lượng khí thải carbon của các hoạt động nói trên - để làm như vậy.
    Nhưng, đồng là một vật liệu cao cấp. Nó bền lâu và không dễ bị xuống cấp. Mặc dù người ta ước tính rằng cần khoảng 5 tấn carbon dioxide để sản xuất 1 tấn đồng, nhưng tính chất bền bỉ của vật liệu và các lợi ích khác có nghĩa là sử dụng nó thực sự có thể giúp giảm tới 16% lượng khí thải carbon trên thế giới vào năm 2030.

    Đồng có bền vững không?

    Tại sao đồng có tuổi thọ cao như vậy? Một phần là nó tự phân hủy, giống như nhôm. Điều này có nghĩa là đồng tự tạo ra một lớp ôxy hóa và một khi điều này xảy ra, đồng sẽ miễn nhiễm với bất kỳ yếu tố môi trường hoặc mối nguy nào.
    Chất lượng này làm cho đồng rất khác so với thép, bị gỉ khi bị ôxy hóa, sau đó xấu đi.
     
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
     
    Đồng rất bền và nhẹ nên vật liệu này có thể tồn tại trong vài trăm năm. Các cuộc thử nghiệm được thực hiện trên các tòa nhà châu Âu có từ thế kỷ 18 với mái đồng cho thấy vật liệu này có thể tồn tại tới 1.000 năm trước khi cần thay thế toàn bộ.

    5 Lợi ích bền vững của đồng

    Đồng phần lớn là siêu kim loại vì nó không bị phân hủy hoặc ăn mòn. Đó là lý do tại sao nó là vật liệu ưa thích cho phần cứng của hệ thống ống nước, như ống dẫn. Đối với những ngôi nhà và tòa nhà vẫn còn đường ống sắt cho cơ sở hạ tầng, thông thường một trong những đề xuất đầu tiên mà thanh tra xây dựng sẽ đề xuất là nâng cấp hệ thống ống nước thành đồng.

     

    1. Nó giúp tiêu diệt vi trùng

    Đúng vậy, đồng thực sự có thể giúp tăng cường sức khỏe tốt trong không gian công cộng. Không có gì lạ khi nhìn thấy tay vịn bằng đồng ở khắp các bệnh viện, văn phòng bác sĩ và các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác.
     
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
     
    Một số vi khuẩn có thể tồn tại trên thép trong vài tuần, nhưng đồng có thể giúp loại bỏ gần 100% vi khuẩn có hại chỉ trong vài giờ.

     

     2. Nó có thể tái chế 100%

    Vào cuối vòng đời của nó, bạn có thể nâng cao đồng thành vật liệu xây dựng mới - một đặc điểm quan trọng mà bất kỳ vật liệu bền vững nào cũng phải có. Bây giờ, hãy so sánh nó với nhựa vinyl hoặc gỗ. Vinyl là một loại nhựa khó phân hủy, không phân hủy sinh học có nguồn gốc từ dầu mỏ. Khi cháy, nó tỏa ra vị chát, khói đen. Gỗ là một bước tiến trong đó rừng bền vững có nghĩa là thay thế những cây bị chặt phá cho ngành công nghiệp. Nhưng loại gỗ bền vững này thường đi kèm với giá cả tăng cao, vì vậy nhiều người mua bỏ qua. Chỉ các kim loại, như đồng hoặc thép, là bền vững 100%.

     

    3. Nó trông rất tuyệt

    Mặc dù lợi ích này không trực tiếp gắn liền với lợi ích bền vững của vật liệu, nhưng đồng có vẻ ngoài sáng bóng, uy tín đối với nó. Nó cũng có nhiều loại hoàn thiện. Khi một diện mạo tuyệt vời tồn tại trong thời gian dài, bạn sẽ ít có khả năng dành nguồn lực để thay thế nó.
     
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
     

     

    4. Nhẹ

    Bản chất nhẹ của kiến trúc bằng đồng có nghĩa là các nhà thầu thường có thể tiết kiệm chi phí vật liệu. Giảm thiểu vật liệu cũng là một khía cạnh quan trọng của tính bền vững. Để làm khuôn đúc đồng của chúng tôi, chúng tôi sử dụng một quy trình sản xuất gọi là tạo hình cuộn. Chúng tôi đề cập đến điều này bởi vì tạo hình cuộn tạo ra ít phế liệu hơn nhiều so với nhiều phương pháp tạo hình kim loại khác. Đôi điều suy nghĩ!

     

    5. Phí bảo trì thấp

    Đồng không chỉ chống ăn mòn mà còn rất ít phải bảo dưỡng. Điều này làm cho vật liệu trở thành vật liệu lý tưởng cho các đường ống. Các đường ống thường khó tiếp cận trong các hốc tường và mái nhà, do đó tốn kém chi phí bảo trì.
     
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
     
    Đồng có bền vững không? Đúng! Có thể chi tiêu xa hoa cho một kim loại trang nhã trong khi vẫn bảo tồn các nguồn tài nguyên quý giá. 
    Hãy sớm kiểm tra lại để có cái nhìn tiếp theo về tính bền vững của kiến​ trúc kim loại. Chủ động liên hệ chúng tôi nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến nẹp kim loại nhé. Công ty Thời Đại Mới luôn luôn tận tình phục vụ quý khách hàng.

    Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp kim loại uy tín trên toàn quốc

    Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện không gian sống của mình, đừng vội bỏ qua gợi ý của chúng tôi: Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp kim loại trang trí nội thất uy tín trên toàn quốc, niềm tin cho mọi công trình.
     
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
     
    Ngoài những kích thước có sẵn, chúng tôi cũng có nhận gia công nẹp kim loại theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi nhận gia công nẹp inox, đồng, nhôm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, chính sách bảo bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.
    Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
    Kiến trúc bằng đồng có bền vững không?
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468