• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn Link
    Có 4 điều cần nhớ khi chọn cầu thang Chi tiết
    Các dáng cầu thang  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Khi xây dựng và thiết kế nhà cửa, hay ngay cả khi bạn đang muốn cải tạo ngôi nhà của mình, có thể bạn sẽ quên đi sự lựa chọn đúng đắn cho chiếc cầu thang. Có một điều quan trọng mà bạn cần nhớ là chiếc cầu thang là vật giúp kết nối giữ các tầng, diện tích của cầu thang cũng chiếm một phần không gian không nhỏ trong ngôi nhà bạn. Một chiếc cầu thang đẹp và thẩm mỹ cao sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự nổi bật và bắt mắt cho ngôi nhà.
     
     

    Có 4 điều cần nhớ khi chọn cầu thang

    1. Bắt đầu sớm

    Bạn cần tưởng tượng hoặc tốt hơn là có một phác thảo về chiếc cầu thang mà bạn mong muốn càng sớm càng tốt. Vì mô phỏng của cầu thang của bạn càng chi tiết thì trong quá trình xây dựng và cải tạo họ sẽ có thể hoàn thành đúng theo yêu cầu của bạn.
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn

    2. Chọn một phong cách thích hợp

    Bất kỳ một phong cách thiết kế nhà khi được đánh giá cao, sẽ bắt đầu được đánh giá từ môi trường của không gian đó. Phong cách của cầu thang và vật liệu được sử dụng cho cầu thang phản ánh phong cách và cảm giác tổng thể của ngôi nhà của bạn. Một chiếc cầu thang gỗ,gạch, hay đá cũng là một yếu tố bạn cần xem xét khi lựa chọn phong cách thiết kế. Đừng quên đi việc trang trí cho chiếc cầu thang để khiến chúng luôn nổi bật. Nẹp đồng chống trượt cầu thang  là một lựa chọn tốt cho cầu thang nhà bạn, với màu sắc vàng đồng sang trọng, cùng những công dụng giúp bảo vệ các góc cầu thang, và chống trượt cầu thang. 
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn

    3. Cân nhắc không gian và lưu trữ 

    Khi lựa chọn không gian để đặt cầu thang, bạn cần quan tâm đến chiều rộng nhất định của cầu thang và sau đó bạn sẽ lưu ý đến các vấn đề là muốn sử dụng không gian rộng hơn, hay nhỏ hơn cho cầu thang thì sẽ lựa chọn được không gian thích hợp. Một chiếc cầu thang thẳng với các bậc mở thường được khuyến khích dùng cho ngôi nhà hẹp, nhỏ. Vì chúng tạo ra cảm giác về không gian, cho phép người nhìn có thể nhìn xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà. 
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn

    4. Hãy ghi nhớ sự an toàn 

    Cầu thang thường được sử dụng hàng ngày cần tạo được cảm giác an toàn khi sử dụng. Bạn có thể cân nhắc về việc bạn có cảm thấy thoải mái khi đi lên, đi xuống cầu thang hay không. Khi nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, bạn cần lưu ý đến các giải pháp an toàn cho cầu thang để tránh té ngã khi sử dụng cầu thang. Bạn có thể lắp thêm tay vịn cho cầu thang, hoặc dùng các loại Nẹp đồng để lắp đặt vào các bậc thang.
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn

    Các dáng cầu thang 

    1. Cầu thang thẳng

    Cầu thang thẳng là dạng thiết kế cầu thang đơn giản nhất cả về bố cục tổng thể và khả năng cải tạo sau này sẽ dễ dàng hơn. Nhiều ngôi nhà sẽ có cầu thang thẳng làm từ chất liệu bê tông, hoặc gỗ, gạch. Ngoài ra, với các kiểu cầu thang thẳng, bạn có thể làm thêm các lan can để trong hiện đại hơn. 
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn
    • Ưu điểm: Cầu thang thẳng dễ dàng thay đổi phong cách của chúng hơn, giúp chúng hiện đại hơn. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng lắp đặt tay vịn cho cầu thang và cầu thang thẳng là mẫu cầu thang dễ xây dựng nhất.
    • Nhược điểm: các cầu thang thẳng có thể chiếm nhiều diện tích hơn so với các cầu thang khác. Đây là mẫu cầu thang được đánh giá là có độ an toàn kém hơn so với các cầu thang dáng chữ U, chữ L.

    2. Cầu thang chữ L

    Cầu thang hình chữ L có đặc điểm là thiết kế của chúng cho phép cầu thang quay góc 90 độ khi thiết kế. Là dáng cầu thang có độ an toàn cao, và cũng khó lắp đặt nếu bạn có ý định cải tạo ngôi nhà. 
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn
    • Ưu điểm: nếu sở thích của bạn hướng đến sự tinh tế về hình ảnh, thì cầu thang chữ L là một lựa chọn tốt vì chúng thú vụ hơn về mặt thị giác trong hầu hết các thiết kế cầu thang. 
    • Nhược điểm: các dáng cầu thang dáng L thường bắt buộc phải có các cấu trúc hỗ trợ. Khi bổ sung cacsc cấu trúc hỗ trợ sẽ làm mất một khoảng chi phí không nhỏ.

    3. Cầu thang chữ U

    Các cầu thang chữ u thực chất là cầu thang song song, ở giữa có góc quay 180 độ. Giống với cầu thang dáng chữu L, cầu thang dáng chữ U được cho là hơn toàn hơn vì đôh cao, và các chiếu nghỉ bị gãy.
     
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn
    • Ưu điểm: Dáng cầu thang chữ U được cho là thú vị hơn về thẩm mỹ và kiến trúc để phù hợp với bất kỳ tòa nhà nhà hay phong cách thiết kế nào. 
    • Nhược điểm: việc xây dựng và lắp đặt cầu thang dáng chữ U sẽ phức tạp hơn nhiều, đặc biệt là khi có sử dụng tay vịn đi kèm để hỗ trợ trong quá trình sử dụng.
    Khi lựa chọn cho ngôi nhà mình một chiếc cầu thang, bạn cần xem xét nhiều yếu tố từ hình dáng, các yếu tố an toàn và chất liệu cảu cầu thang. Hi vọng những chia sẽ của Thời Đại Mới sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cầu thang.
    Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp cầu thang, inox trang trí ốp tường, và các loại nẹp trang trí khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn
    Làm sao để lựa chọn đúng cầu thang cho ngôi nhà bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468