Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật Link
Địa chỉ cung cấp và phân phối nẹp trang trí giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có một lý do tại sao hầu hết mọi nơi và các nhà hiện nay đều có tường sơn màu trắng: Nó trông sạch sẽ và tươi mới, nó phù hợp với mọi màu khác, không khó để sơn lại và sơn màu trắng tiêu chuẩn có xu hướng là một trong những loại sơn ít tốn kém nhất trong việc tân trang, cải thiện nhà ở sau một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn đang than phiền về những bức tường trắng của ngôi nhà của mình trông quá đơn điệu và kém sinh động. Hãy cùng xem bài viết này, có rất nhiều thủ thuật trang trí để tận dụng tối đa các bức tường nội thất màu trắng.
 
 

Trang trí bằng tranh

Lựa chọn một tác phẩm tranh treo tường đơn giản hiện đại sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sống động và lôi cuốn hơn, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người hơn. Những tác phẩm tranh treo tường sẽ góp phần tạo thêm chiều sâu, hoàn chỉnh họa tiết và sự liên kết của căn phòng.
 
Đặt một vài bức tranh tranh nhỏ trên kệ tường cũng là một ý tưởng hay ho để làm đẹp thêm bức tường đơn sơ của bạn. Ai cũng biết việc ngắm tranh sẽ tạo nguồn cảm hứng, là một cách để thư giãn. Bạn có thể đặt, gắn trên tường một câu nói, một câu thơ mà bạn yêu thích. Đây là cách đơn giản lại hiệu quả mà ai cũng có thể làm được.
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 
Vì màu trắng là một màu trung tính, nó mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn để thể hiện cá tính của mình mà không phải cạnh tranh với các màu tường gây rối mắt. Treo các tác phẩm nghệ thuật hoặc tác phẩm điêu khắc là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến chúng và cho phép chúng nổi bật trên phông nền toàn màu trắng.

Trang trí bằng nẹp

Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Từ đó có thể tạo nên phong cách cho toàn ngôi nhà.
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 
Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp nhôm chữ U hoặc nẹp nhôm chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu. Xem thêm: Tận Dụng Tối Đa Đồng Để Trang Trí Nhà Của Bạn
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 
Nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Chiếc tường đơn điệu đã trở nên rực rỡ hơn bằng những đường nẹp nhôm sáng bóng. Mảng tường bắt mắt hơn bao giờ hết nhờ sắc vàng của nẹp trang trí. 

Tạo ra sự tương phản

Mặc dù những bức tường toàn màu trắng có thể mang lại cảm giác rõ ràng, sắc nét cho căn phòng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tránh xa những họa tiết đậm hoặc gắn bó với những sắc thái tương tự hoặc mờ nhạt. Một tấm thảm đặt dưới sàn nhà cũng có thể là một tiêu điểm tuyệt vời kết hợp cùng những bức tường trắng có thể tạo ra một phong cách tối giản sang trọng.
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 

Trang trí tường nhà bằng sơn

Sơn tường là phương pháp trang trí và cải tạo tường nhà cũ cơ bản nhằm mang lại hiệu quả lâu dài. Đây là cách vô cung đơn giản mà bạn có thể thực hiện hoặc nhờ các dịch vụ sơn tường hiện nay thay bạn làm việc đó.
 Sơn tường sẽ là cách trang trí cho nhà bạn vô cùng hiệu quả, chỉ đơn giản là bạn chọn một tường yêu thích mới. Bạn không cần sơn hết cả mảng tường mà có thể như vẽ cho nó một bức tranh. Không chỉ là trang trí mà còn tân trang cho cả không gian sống nơi bạn ở, một màu tường mới có thể mang lại cho bạn những cảm giác mới, những nguồn cảm hứng mới. Xem thêm: Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất 2022 Có Những Điểm Gì Mới?
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
  
Những mẫu khuôn hoa văn sơn tường mới sẽ khiến căn phòng trở nên lãng mạn, thơ mộng nhưng cũng không kém phần mới lạ. Dùng các hoạ tiết hoa để trang trí tường nhà là một cách hay để tạo điểm nhấn decor cho bức tường mà không khiến căn phòng trở nên quá tải với màu sắc và hoa văn.
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 

Chú ý đến ánh sáng tự nhiên

Khi sơn một căn phòng màu trắng, hãy xem xét nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này là do một căn phòng được sơn màu trắng có thể tối ưu hóa ánh sáng của không gian, vì vậy một căn phòng có ánh sáng tự nhiên kém có thể được hưởng lợi từ những bức tường toàn màu trắng trong khi một căn phòng đủ ánh sáng sẽ cần những chất liệu truyền ấm, chẳng hạn như tông màu gỗ, để đảm bảo phòng không có vẻ quá mát mẻ hoặc lạnh.
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 

Đặt một chiếc gương sát tường

 Đặt gương trên nền tường trắng có thể mang lại cho căn phòng nét sang trọng và tạo cảm giác có nhiều không gian hơn so với thực tế. Nó có thể đặc biệt hiệu quả nếu gương có khung bằng gỗ hoặc màu ấm để làm nổi bật trong trang trí phòng của bạn.
 
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
 

Địa chỉ cung cấp và phân phối nẹp trang trí giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ lựa chọn mẫu nẹp ưng ý nhất thì có thể ghé ngay với công ty Thời Đại Mới. Tại đây khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại nẹp với màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí kim loại của công ty với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn, công ty chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khách hàng khi đến đây.
 
Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc.
 
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi hotline: 0944209955 để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 1758 đánh giá
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
Làm thế nào để bức tường trắng thêm nổi bật
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468