Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine? Link
Bảng màu trung tính: Chi tiết
Màu sắc nổi bật: Chi tiết
Chất liệu nội thất Chi tiết
Sử dụng vật liệu thiên nhiên  Chi tiết
Những lưu ý khi thiết kế không gian sống theo phong cách Indochine: Chi tiết
Sự kết hợp của nẹp trang trí để tạo điểm nhấn cho nội thất trong phong cách Indochine Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn đang tìm cách truyền cho không gian sống của mình sự quyến rũ độc đáo và sang trọng của phong cách Indochine, có một vài yếu tố chính bạn sẽ muốn kết hợp vào thiết kế của mình. Tính thẩm mỹ mang tính biểu tượng này được đặc trưng bởi sự pha trộn giữa ảnh hưởng của thực dân Pháp và truyền thống Đông Nam Á, dẫn đến một cái nhìn vừa tinh tế vừa kỳ lạ.
Với các yếu tố mang những đặc trưng Đông Nam Á như là sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre, mây, gỗ tếch, hoặc cái vật liệu được sơn mài và khảm xà cừ cùng với sự kết hợp đầy tính nghệ thuật và thanh lịch trong các loại vải dệt của Pháp. Để tạo ra một không gian nội thất theo phong cách Indochine, bạn sẽ cân kết hợp một vài yếu tố chính sau đây: 

Bảng màu trung tính:

Trang trí theo phong cách Indochine là tất cả về việc tạo ra một cảm giác yên tĩnh và cân bằng. Và còn cách nào tốt hơn để đạt được điều đó hơn là với một bảng màu thanh bình của màu trắng, màu be và màu đen? 
 
Bằng cách giữ cho màu sắc nhẹ nhàng và trung tính, bạn có thể tạo ra một không gian thoáng mát và yên bình, cảm giác như thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách truyền tải nội tâm của mình, hãy cân nhắc sử dụng bảng màu trung tính trong không gian nội thất theo phong cách Indochine của bạn.
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?
Nếu bạn vẫn băn khoăn liệu việc ứng dụng các bảng màu trung tính trong nội thất quá nhàm chán. Vậy thì đừng lo lắng, bạn có thể sử dụng những chi tiết nhỏ như nẹp nhôm chữ I màu vàng để tạo điểm nhấn cho những bức tường màu đen, trắng, be, … của mình góp phần thu hút sự chú ý đối với phong cách nội thất của gia chủ.

Màu sắc nổi bật:

Màu sắc rực rỡ và hình in bắt mắt đặc trưng cho nội thất theo phong cách Đông Dương. Việc sử dụng màu sắc và hoa văn rực rỡ tạo ra một bầu không khí mời gọi và tràn đầy năng lượng. Thiết kế Indochine thường được lấy cảm hứng từ màu sắc và văn hóa phong phú của Đông Nam Á, làm cho nó trở thành cách hoàn hảo để thêm một chút tinh tế toàn cầu cho ngôi nhà của bạn.
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?

Chất liệu nội thất

Mây, tre và sơn mài là tất cả những cách tuyệt vời để thêm kết cấu cho trang trí nhà của bạn. Đồ nội thất mây đặc biệt phổ biến trong các ngôi nhà theo phong cách Indochine. Đồ nội thất sơn mài đen là một yếu tố đặc trưng khác của phong cách này. Đồ sơn mài cũng là một cách tuyệt vời để thêm kết cấu cho trang trí của bạn. Nó có thể được sử dụng để làm đồ nội thất, khung tranh và thậm chí cả đèn.

Sử dụng vật liệu thiên nhiên 

Thêm một chút sang trọng cho bất kỳ ngôi nhà nào có thể dễ dàng như thêm các vật liệu tự nhiên như xà cừ, san hô và vỏ sò. Đó là về việc kết hợp các vật liệu này vào trang trí của bạn theo cách vừa phong cách vừa tinh tế. Đèn và khung gương làm bằng xà cừ là những điểm nhấn tuyệt đẹp. San hô làm nổi bật hàng dệt may và giấy dán tường.
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?

Những lưu ý khi thiết kế không gian sống theo phong cách Indochine:

Để có được không gian sống theo phong cách Indochine, bạn cần chú ý đến những lưu ý sau đây:
  • Tránh quá tải bằng nhiều vật trang trí khiến cho không gian sống trở nên chật chội và mất đi sự thoải mái.
  • Phong cách Indochine ưa chuộng sự giản dị và gần gũi với thiên nhiên do đó bạn không nên đặt quá nhiều đồ nội thất trong một không gian. Vậy nên bạn hãy giữ cho không gian sống của mình thoáng đãng nhất có thể nha.
  • Như đã đề cập ở trên, nếu bạn không thể để quá nhiều đồ nội thất nhưng vẫn muốn thể hiện cái “chất” riêng của mình đừng ngần ngại mà sử dụng những chi tiết nhỏ như nẹp trang trí với những tông màu đa dạng để liên kết với tổng thể kiến trúc của không gian để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp với không gian và màu sắc của căn phòng theo phong cách Indochine

Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?

Sự kết hợp của nẹp trang trí để tạo điểm nhấn cho nội thất trong phong cách Indochine

Nẹp trang trí là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc trang trí nội thất bao gồm các loại nội thất theo phong cách Indochine. Nó có thể được sử dụng để trang trí các tường, cột trụ, trần nhà hay các bức tường ngăn cách không gian trong phòng. 
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?
 
Những chi tiết nhỏ như nẹp la inox, nẹp nhôm trang trí hay nẹp gỗ tự nhiên được gia công một cách tỉ mỉ giúp bạn tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Chính những chi tiết này sẽ tạo nên sự hoàn hảo trong một không gian mang phong cách Indochine.
 
Hiện nay có rất nhiều loại nẹp trang trí với nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, đồng, inox với những tính năng ưu việt và đa dạng màu sắc mẫu mã, có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau như nẹp thảm, nẹp inox chữ T, nẹp inox gắn gạch mà bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của Thời Đại Mới. 
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?
 
Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nẹp trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà mang phong cách Indochine của mình, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn tại Thời Đại Mới qua website hoặc số hotline của chúng tôi.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 4.92/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 1911 đánh giá
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?
Làm thế nào để không gian sống mang phong cách Indochine?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468