Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Sàn gỗ cứng rất đẹp, nhưng chúng không mang lại bề mặt chống ồn, ấm như thảm và chúng cần được bảo dưỡng nhiều hơn. Việc lắp đặt thảm, nẹp thảm trên sàn gỗ cứng hiện tại ít phức tạp hơn so với lắp thảm trên sàn phụ. Sàn gỗ cứng cung cấp một nền sàn chắc chắn nên không cần lớp lót - giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Việc lắp đặt thảm không phức tạp nhưng cần tay cắt chắc chắn và sức mạnh để nâng cuộn thảm nặng.
 
1. Chèn tuốc nơ vít ở dưới chân của bản lề ở bất kỳ cửa nào trong phòng. Gõ các chốt bản lề cho đến khi chúng lệch ra, sau đó tháo cửa ra. Đặt cửa ở một nơi nào đó khuất trong một căn phòng khác.
2. Nhẹ nhàng cạy các tấm ván chân tường ra khỏi tường và rút đinh ra khỏi chúng. Vứt đinh đi và đặt ván chân tường sang một bên.
3. Quét sàn và hút sạch các mảnh vụn. Bất kỳ bụi hoặc mảnh vụn nào để lại sẽ làm hỏng lớp hoàn thiện trên sàn và sẽ dễ nhận thấy khi bạn đi trên thảm.
 
 Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
 
4. Đặt dải đinh cách tường 1/4 inch với đinh ghim hướng vào tường. Đóng đinh các dải dọc theo toàn bộ chu vi của sàn ngoại trừ khu vực ngang qua ô cửa. Các đinh đã được cắm sẵn vào dải đinh.
5. Dùng súng bắn ghim ghim tấm đệm thảm xuống sàn. Chèn một chiếc ghim mới cứ sau 18 inch dọc theo chu vi và bất kỳ đường nối nào trong phần đệm. Dán chặt các mép của miếng đệm vào các dải đinh. Kích thước của kim ghim bạn sử dụng phụ thuộc vào độ dày của lớp đệm, phụ thuộc vào loại thảm bạn đang lắp đặt.
6. Băng các đường nối giữa các miếng đệm bằng băng keo.
7. Lăn tấm thảm trên sàn với mặt lưng hướng về phía bạn.
 
 Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
 
8. Đo chiều dài và chiều rộng của sàn nhà của bạn, thêm 6 inch cho mỗi chiều để kéo dài, và chuyển các dấu này vào mặt sau của tấm thảm. Bám các đường phấn giữa các vết để cung cấp cho bạn bố cục của sàn nhà.
9. Gấp tấm thảm theo đường thẳng và cắt bằng dao tiện ích. Tiếp tục cắt cho đến khi bạn có tấm thảm cắt theo hình dạng của căn phòng. Đặt những miếng thảm thừa sang một bên.
10. Lật ngược tấm thảm để mặt cọc hướng lên trên. Căn giữa và làm phẳng nó dọc theo sàn nhà. Sẽ có khoảng 3 inch thảm thừa dọc theo mỗi bức tường. Cắt hình chữ “V” ở mỗi góc để thảm nằm hoàn toàn bằng phẳng trên sàn.
 
 Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
11. Đặt đầu của người đá đầu gối cách bức tường đối diện cửa phòng sáu inch. Đá vào phía sau của người đá bằng chân trên, ngay trên đầu gối của bạn, để kéo căng thảm. Kéo tấm thảm thừa về phía tường và gắn nó với dải cố định. Tiếp tục đầu gối đá vào thảm cho đến khi toàn bộ bức tường đã được đặt trong các dải băng.
12. Đặt đầu của máy kéo điện trên sàn cách tường khoảng 6 inch với cửa. Cài đặt càng nhiều phần mở rộng cần thiết để cáng có thể tiếp cận với toàn bộ chiều dài của căn phòng. Áp sát mép đối diện của cáng vào tường.
13. Nhấn cần gạt ở đầu cáng xuống. Không nên quá khó hoặc quá dễ để ấn cần xuống. Trong khi giữ cần gạt xuống, kéo tấm thảm thừa về phía tường. Lặp lại động tác đá đầu gối, sau đó thực hiện quy trình kéo giãn sức mạnh cho các bức tường đối phương khác trong phòng.
 
 Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
 
14. Cắt mép của tấm thảm khoảng 1/2 inch tính từ nơi tấm thảm chạm vào tường. Đưa máy cắt thảm lên trên mép, lót lưỡi cắt theo đường cắt bạn vừa thực hiện. Trượt máy cắt thảm dọc theo tường. Nó sẽ vừa cắt thảm vừa nhét phần thừa xuống giữa dải vải thun và tường.
15. Tỉa mép thảm dọc theo cửa có chiều rộng bằng một nửa khung cửa. Che nó bằng một quá trình chuyển đổi.
16. Xác định vị trí các đinh vít trên tường bằng công cụ tìm đinh tán và đánh dấu chúng bằng băng dính ít dính. Lắp lại ván chân tường bằng đinh hoàn thiện 8d, lắp chìm chúng vào các đinh tán. Xem thêm: Cách Trang Trí Văn Phòng Làm Việc Đơn Giản Nhưng Đẹp
 
 Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
 
Sử dụng các sản phẩm nẹp thảm để làm vật liệu trang trí đang là sự lựa chọn tối ưu. Cũng đang được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây, lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất. Nẹp thảm luôn luôn là yếu tố quan trọng để thể hiện tính thẩm mỹ, đẳng cấp và xu hướng mới. Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm trang trí nội ngoại thất. Liên hệ 339 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình. ĐT: 0944209955
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
Làm thế nào để trải thảm trên sàn gỗ
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468