Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Len chân tường nhôm và những điều cần biết Link
Len chân tường là gì? Chi tiết
Len chân tường kim loại  Chi tiết
Len chân tường nhôm Chi tiết
Một số công dụng của len chân tường nhôm Chi tiết
Thời Đại Mới – đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại tphcm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Len chân tường hay phào chân tường là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong hầu hết các công trình nhà ở ngày nay, được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng và gia chủ ưa chuộng. Do đó, không khó để hiểu tại sao kinh doanh len chân tường lại trở thành một thị trường hoạt động vô cùng sôi nổi trong những năm gần đây. Len chân tường hiện nay được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như gạch, nhựa, kim loại, gỗ, đá, thạch cao,… Trong số đó, len chân tường nhôm được ứng dụng rộng rãi hơn hết bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Để nắm bắt thêm nhiều thông tin hơn về loại len này, hãy cùng Thời Đại Mới theo dõi bài viết bên dưới nhé.
 
Len chân tường nhôm
 

Len chân tường là gì?

Chúng ta có bao giờ để ý thấy phần tiếp giáp giữa nền nhà với tường đều được ốp len? Trước hết, hãy cùng tìm hiểu một số điều cần biết về len chân tường. 
Len chân tường thường được gọi với nhiều cái tên khác nhau như nẹp chân tường, phào chân tường…, là phụ kiện dùng để ốp chân tường ở phần chuyển tiếp giữa sàn và tường. Len chân tường được lắp ngay trên bề mặt sàn và vuông góc với mặt sàn, ốp sát vào vách tường.
 
Len chân tường nhôm và những điều cần biết
 
Thông thường khi lát sàn, người thợ sẽ chừa lại một khe hở nhỏ giữa sàn và tường với mục đích phòng ngừa cho sự co giãn của sàn mỗi khi điều kiện môi trường thay đổi. Vai trò của len chân tường chính là dùng để che đi khoảng hở đó, ngoài ra còn giúp chống ẩm mốc và tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở.
 
Len chân tường nhôm và những điều cần biết
 
Hiện nay, chất liệu sản xuất len chân tường vô cùng đa dạng và phong phú, như gỗ, gạch, nhựa, đá, thạch cao, inox, hợp kim nhôm, đồng,… Mỗi một loại chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng và tuỳ vào vật liệu ốp sàn mà chọn chất liệu len chân tường cho phù hợp.

Len chân tường kim loại 

Len chân tường kim loại được gia công từ những vật liệu mới mẻ như nhôm, đồng, và inox. So với các chất liệu truyền thống như gỗ, gạch men, nhựa,… len chân tường kim loại là dòng sản phẩm mới được tối ưu hoá cả mặt chất lượng lẫn mặt thẩm mỹ.
Len chân tường kim loại được cho là có độ bền vượt trội hơn so với các chất liệu còn lại, khắc phục được những nhược điểm của len gỗ, len nhựa,… Chẳng hạn như không bị ẩm mốc hay mối mọt như len gỗ, không dễ bị giòn gãy và phai màu như len nhựa. Len kim loại có độ cứng cao với khả năng chống ăn mòn tốt, bên cạnh đó len kim loại còn chống thấm chống ẩm mốc và có khả năng chịu lực tốt, khó bị gãy dập.
 
Len chân tường nhôm và những điều cần biết
 
Không những ghi điểm về độ bền, len chân tường kim loại còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Các len kim loại đều sở hữu màu sắc sáng bóng lộng lẫy, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn nhà. 

Len chân tường nhôm

Len chân tường nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được phủ một lớp Anode giúp len có khả năng chống gỉ và ăn mòn tốt cũng như đảm bảo độ bền màu của len theo thời gian. Với len chân tường bằng hợp kim nhôm, chúng ta có thể tự tin lau nhà bằng cây lau ướt mà không lo nẹp bị ẩm mốc hay phai màu nẹp.
Mặt khác, thành phần hợp kim nhôm cũng giúp tạo nên độ mềm nhất định cho len, giúp quá trình thi công được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, len nhôm hợp kim có độ dày nhỏ giúp cho len được gắn vào chân tường mà không bị lồi, bị lõm gây mất diện tích.
 
len chân tường nhôm
 
Tính thẩm mỹ của loại nẹp này cũng được đánh giá cao bởi độ sáng bóng và bảng màu sắc đa dạng. Len nhôm hợp kim được thiết kế với nhiều màu sắc thời thượng như màu nhôm nguyên thuỷ, màu inox, màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu sâm panh bóng, màu sâm panh mờ,… đáp ứng được mọi yêu cầu về mặt thẩm mỹ của khách hàng.
 
len chân tường nhôm
 

Một số công dụng của len chân tường nhôm

  • Xử lý khoảng hở chỗ điểm tiếp giáp sàn và tường.
  • Ngăn ngừa ố bẩn và chống ẩm mốc chân tường khi lau và quét nhà.
  • Tạo điểm nhấn vừa giúp kết nối sàn và tường, vừa giúp làm đẹp cho không gian căn nhà.
  • Che đường đi của dây điện âm ở chân tường.
Chân tường là một trong những vị trí quan trọng cần được bảo vệ, ngoài ra nếu trang trí thêm thì nó sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà rất nhiều. Với những thông tin mà Thời Đại Mới cung cấp trên đây, hy vọng sẽ có thể giúp ích được các bạn phần nào trong quá trình tìm hiểu về len chân tường. 

Thời Đại Mới – đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại tphcm

Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối len chân tường nhôm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Len chân tường nhôm của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và được xử lý bề mặt kỹ càng bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, nói không với các sản phẩm nẹp nhôm kém chất lượng hay pha tạp, cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh và chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
Ngoài len nhôm, công ty chúng tôi còn nhận gia công và cung cấp các loại len bằng đồng và inox với đa dạng mẫu mã và kích thước, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của người dùng. Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Len chân tường nhôm và những điều cần biết
Len chân tường nhôm và những điều cần biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468