• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn Link
    Nẹp cầu thang là gì? Chi tiết
    Nẹp cầu thang có mấy loại? Chi tiết
    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho nhà bạn Chi tiết
    Địa chỉ mua nẹp cầu thang uy tín, giá rẻ Chi tiết
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM Chi tiết
    NẸP NHÔM CẦU THANG L41X8MM Chi tiết
    NẸP ĐỒNG T CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Độ an toàn của cầu thang luôn là yếu tố hàng đầu mà chủ nhà lo lắng trong quá trình lắp đặt, thi công cầu thang. Với sự phát triển của chất liệu đá hoa cương, gạch men…trong việc thiết kế cầu thang đã đem đến nguy cơ tiềm ẩn về tính an toàn khi sử dụng. Để khắc phục những khuyết điểm đó, nhiều chuyên gia đã bắt đầu sử dụng nẹp cầu thang. Không chỉ giúp bảo đảm an toàn cho gia chủ mà nẹp cầu thang còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ mà bạn không biết nữa đấy!
    Hôm nay, hãy cùng công ty Thời Đại Mới khám phá xem đâu là những lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn nhé!

    Nẹp cầu thang là gì?

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp cầu thang là một loại thiết bị cần thiết trong việc thi công, lắp đặt cầu thang. Nẹp cầu thang có nhiều công dụng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về mặt tính năng khác. 
    Đối với các loại cầu thang hiện tại thường được làm bằng chất liệu đá hoa cương, gỗ, gạch men…nên thường dễ xảy ra tình trạng trơn trượt gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Với sự xuất hiện của nẹp cầu thang sẽ giúp căn nhà có thêm sự tinh tế, hiện đại lại vô cùng an toàn cho gia chủ.

    Nẹp cầu thang có mấy loại?

    Nẹp cầu thang thường được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau có thể kể đến như: Inox, nhôm, đồng…Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp cầu thang cho nhà của mình. Xem thêm: Nẹp Trang Trí - Các Loại Nẹp Được Dùng Để Nẹp Cầu Thang

    Nẹp Inox cầu thang

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp Inox cầu thang là vật liệu thường đường sử dụng để hoàn thiện thiết kế cầu thang cho căn nhà. Với sự chắc chắn, bền bỉ và màu sắc ánh bạc tinh tế, hiện đại sẽ giúp căn nhà của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Thay vì các cạnh cầu thang đơn giản như trước, bạn có thể trang bị thêm nẹp inox để giúp cầu thang của căn nhà thêm phần độc đáo và có điểm nhấn riêng.
    Nẹp inox thường dùng để nẹp ngay phần mũi bậc cầu thang với công dụng bảo vệ mép sàn, mũi cầu thang, để trang trí và chống trơn trượt khi di chuyển.

    Nẹp nhôm cầu thang

     
    Nhôm có lẽ là chất liệu vô cùng quen thuộc trong ngành xây dựng và trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nhôm là kim loại phổ biến thường có trong vỏ trái đất và được ứng dụng nhiều trong sản xuất nẹp cầu thang nói riêng và các loại nẹp trang trí, nẹp sàn gỗ nói chung. Ưu điểm của loại vật liệu này là chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả vì thế có thể sử dụng lâu dài theo thời gian. Bên cạnh đó, nhôm còn có khối lượng nhẹ vì thế dễ dàng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt. Đặc biệt, nhôm không độc hại và có thể tái chế để sản xuất ra các sản phẩm mới với chất lượng không thua kém gì sản phẩm ban đầu.
     
    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Nẹp nhôm cầu thang có màu bạc, đồng ánh kim sang trọng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sử dụng nẹp nhôm cho hệ thống cầu thang trong ngôi nhà sẽ giúp bảo vệ góc cầu thang, tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa. Ngoài ra, nẹp nhôm còn đảm bảo an toàn cho gia chủ khi di chuyển, tránh trơn trượt hiệu quả.

    Nẹp đồng cầu thang

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Đồng là vật liệu được sử dụng trong công nghiệp và nhiều ngành nghề đa dạng. Với khả năng chống chịu lực cao cùng chống ăn mòn hiệu quả. Chất liệu này đã và đang chiếm vai trò quan trọng trong những loại thiết bị, máy móc, công trình trong đó có nẹp cầu thang.
    Nẹp đồng cầu thang là loại nẹp cầu thang cao cấp và có giá thành đắt đỏ hơn các loại nẹp inox, nẹp nhôm thông thường khác. Vì thế không phải gia đình, doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để trang bị nẹp đồng cho căn nhà, văn phòng của mình. Màu vàng đồng tinh tế, trang nhã không chỉ tổ điểm cho căn nhà của bạn thêm phần thú vị và độc đáo mà còn có ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy.

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho nhà bạn

    Tăng độ an toàn cho gia chủ

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Cầu thang là nơi chúng ta thường xuyên đi lại, di chuyển giữa các tầng vì thế cần đảm bảo tính an toàn để tránh xảy ra các tình huống nguy hiểm đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của người sử dụng. Với những gia đình có trẻ em, người lớn tuổi thì khu vực cầu thang càng cần phải được quan tâm hơn bao giờ hết. Nẹp cầu thang có thể giúp bạn gia tăng độ ma sát, chống trơn trượt và bảo vệ bạn khỏi việc va đập trực tiếp vào cạnh cầu thang. Từ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng cầu thang mà không còn lo lắng về độ chắc chắn và khả năng trượt ngã nữa.

    Giúp tăng độ bền cho cầu thang

    Nẹp cầu thang giúp bảo vệ mũi cầu thang và giúp cầu thang được bền đẹp qua thời gian. Nẹp cầu thang sẽ giúp bạn giải quyết bài toán nứt, sứt mẻ góc cầu thang do va chạm, lục tác động mạnh.

    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Sử dụng nẹp cầu thang còn giúp căn nhà thêm phần thú vị và bớt nhàm chán hơn. Ngoài ra, nẹp cầu thang còn giúp che đi những kẽ hở, góc cạnh một cách tinh tế và khéo léo. Nẹp cầu thang có nhiều màu sắc và loại chất liệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp nhất với nhà, văn phòng của mình.

    Địa chỉ mua nẹp cầu thang uy tín, giá rẻ

    Cầu thang chắc chắn là một thiết kết không thể thiếu trong các công trình nhà ở dân dụng, văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại…Để thi công được một hệ thống cầu thang vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được độ an toàn đòi hỏi kiến trúc sư và gia chủ phải sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ khác mà cụ thể là nẹp cầu thang. Nẹp cầu thang được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hàng ngày và đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho các công trình. Song song với sự gia tăng nhanh chóng của nhu cầu thì các thương hiệu cung cấp nẹp cầu thang cũng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thật sự uy tín và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
     
    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Công ty Thời Đại Mới là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nẹp cầu thang, nẹp trang trí, nẹp sàn…Với nhiều năm kinh nghiệm cùng những kiến thức có được, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Đội ngũ tư vấn và lắp đặt của Thời Đại Mới là những chuyên gia lành nghề và chuyên nghiệp trong ngành.
     
    Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá lợi ích của nẹp cầu thang dành cho nhà bạn. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp cầu thang phù hợp với căn nhà của mình.
    Bạn có thể tham khảo thêm các loại nẹp cầu thang chất lượng khác do công Thời Đại Mới cung cấp ngay dưới đây nhé!

    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
    • Chất liệu:INOX 304
    • Kích thước:40X20X2440MM
    Nẹp inox cầu thang ICT 40MM do Thời Đại Mới cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Với vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mát cùng với tính linh hoạt, chắc chắn khi sử dụng giúp sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cũng là điểm giúp nẹp inox cầu thang ICT 40MM thu hút được sự chú ý của mọi người.

    NẸP NHÔM CẦU THANG L41X8MM

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Xuất xứ:NHẬP KHẨU
    • Chất liệu:Hợp kim nhôm, phun tĩnh điện
    • Kích thước:41 x 8 x 2700MM
    • Màu sắc:vàng mờ, sâm banh,nhôm
    Nẹp nhôm cầu thang L41X8MM có tác dụng giúp bảo vệ mép cầu thang khỏi lực tác động mạnh và giúp cầu thang giảm thiểu tình trạng sứt mẻ, hư hỏng. Nẹp nhôm cầu thang L41X8MM có nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng. Ngoài ra, giá thành phải chăng và chất lượng vượt trội cũng là những ưu điểm của loại nẹp nhôm chữ L so với các loại khác.

    NẸP ĐỒNG T CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG

    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
     
    Thông số kỹ thuật
    • Xuất xứ:VIỆT NAM
    • Chất liệu:HỢP KIM ĐỒNG VÀ KẼM
    • Quy Cách:T8/T10/T15/T20/30MM
    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho nhà, văn phòng của mình một sản phẩm nẹp nhôm cầu thang chống trượt hiệu quả, chất lượng cao thì nẹp đồng T chống trượt cầu thang chính là lựa chọn hoàn hảo. Tuy có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung các loại nẹp cầu thang. Song, với nhiều ưu đãi mà Thời Đại Mới dành cho quý khách hàng thì nẹp đồng T chống trượt cầu thang vẫn là lựa chọn thích hợp mà bạn không thể bỏ qua.
     
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm của công ty Thời Đại Mới thì đừng chần chừ mà hãy gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để được tư vấn chi tiết từ doanh nghiệp nhé!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
    Lợi ích của nẹp cầu thang dành cho ngôi nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468