Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất Link
Nẹp trang trí và nẹp nhôm trang trí chữ T Chi tiết
Công dụng của Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Ưu điểm của Nẹp trang trí Chi tiết
Lợi ích khi sử dụng nẹp nhôm trang trí chữ T Chi tiết
Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí hiện đang là vật liệu được ưa chuộng nhất trong trang trí nội thất. Và một trong số các loại nẹp bán chạy nhất chính là nẹp Nhôm chữ T tại Thời Đại Mới. Bài viết sau đây sẽ thông tin đến các bạn một số loại nẹp Nhôm đang thịnh hành hiện nay!
 

Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (1)

Nẹp trang trí và nẹp nhôm trang trí chữ T

Nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí là phụ kiện trang trí khá phổ biến hiện nay với nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, người ta vẫn sử dụng nẹp nhôm là loại nẹp phổ biến nhất. Nhiều khách hàng khi sử dụng đã để lại những đánh giá cao về nẹp nhôm trang trí bởi công dụng cũng như là tính năng của nó. 
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (2)
Sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã của các sản phẩm nẹp nhôm trang trí đáp ứng điều kiện của từng không gian khác nhau, giúp hỗ trợ thiết kế, thi công căn hộ, công trình trở nên dễ dàng hơn. Để tìm hiểu ứng dụng của dòng phụ kiện này đã góp phần làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn như thế nào, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nẹp nhôm trang trí và nẹp nhôm chữ T

Là một vật liệu có tầm quan trọng không kém các vật liệu xây dựng khác khi thi công và thiết kế công trình, nẹp nhôm chữ đã cho thấy được công dụng của mình trong việc trang trí và thiết kế nội thất. 
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (3)
Nẹp nhôm gần như đang dần dần tìm được vị trí của mình trên thị trường thiết kế nội thất, bởi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của chúng mang lại cho gia chủ. Tùy vị trí chúng, ta sẽ có những loại nẹp nhôm khác nhau để phù hợp, và ở đây chúng tôi giới thiệu nẹp nhôm chữ T dùng trang trí nhiều tại những bức tưởng đơn điệu của ngôi nhà bạn.
Nẹp nhôm chữ T thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các nẹp trang trí như: nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng sàn gỗ, nẹp đồng chữ T, nẹp nhôm V...
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (4)
Với vật liệu này, ngôi nhà của bạn sẽ trông hoàn thiện hơn, đẹp hơn và thậm chí chống các bụi bẩn hay động vật chui vào kẽ hở, vừa khiến vật liệu bên trong không bị mòn vừa không gây nguy hiểm cho con người.

Công dụng của Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm chữ T thông thường có các chỉ số kích thước rất linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Với những mẫu nẹp bản nhỏ thì hay được dùng để trang trí các bức tường, vách gỗ, đá, kính. Các mẫu nẹp có bản to hơn có thể dùng để che điểm nối vật liệu sàn gạch, đá, gỗ. Xem thêm Nẹp Nhôm Được Sử Dụng Phổ Biến Như Thế Nào?
Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí. Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn.
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (5)
Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn.
Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ưu điểm của Nẹp trang trí

Ưu điểm khi sử dụng nẹp nhôm nói chung

  • Khi dùng nẹp góc ngoài thì trong thi công ốp các chất liệu gách đá, các thợ không cần tốn thời gian mài mòn vật liệu gạch đá cứng và giảm được công sức rất nhiều.
  • Mang lại sự mềm mại cho các thiết kế và trang trí nội thất cho không gian. Sản phẩm sẽ được dễ dàng sử lý các phần sắc nhọn của góc và mang lại sự an toàn, bền bỉ của góc.
  • Bảo vệ, bo góc tường, góc cạnh sàn gỗ, mép cầu thang. Sản phẩm có thể làm giảm hoặc tránh sứt mẻ, che những khuyết điểm đã bị hư hại sau quá trình sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (6)

Ưu điểm của nẹp nhôm chữ T

  • Là vật liệu trang trí phổ biến và thịnh hành
Là một vật liệu có tầm quan trọng không kém các vật liệu xây dựng khác khi thi công và thiết kế công trình, nẹp nhôm chữ T đã chứng tỏ được công dụng quan trọng của mình trong theiets kế và trang trí nội – ngoại thất
Với vật liệu này, ngôi nhà của bạn sẽ trông hoàn thiện hơn, đẹp hơn và thậm chí chống các bụi bẩn hay động vật chui vào kẽ hở, vừa khiến vật liệu bên trong không bị mòn vừa không gây nguy hiểm cho con người.
Vì vậy, bên cạnh nẹp nhôm chữ L thì nẹp nhôm chữ T cần được sản xuất kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng, nhờ thế mà vật liệu này có một số ưu điểm nổi bật khác.
  • Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
Khi ngôi nhà gặp kẽ hở, bạn sẽ làm gì để lấp kẽ hở đó? Những ai không tìm hiểu về các công trình xây dựng chắc sẽ nghiêng về phương án sử dụng xi măng để “trám”. Nhưng, như thế sẽ mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc với các nền sàn bằng gỗ, làm sao có thể dùng xi măng để làm được? Giải pháp duy nhất chỉ có thể là sử dụng đó là sử dụng nẹp nhôm chữ T trang trí hoặc Nẹp nhôm sàn nhựa.
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (7)
Nẹp có thể xử lý khe hở trên các vách tường hay độ rộng của các sàn hay phòng khi hai độ cao bằng nhau bằng cách sử dụng keo Xbond Tbond hoặc Silicon.
Với màu sắc luôn sáng bóng và không xuống theo thời gian, nẹp nhôm chữ T mang đến điểm nhấn trong trang trí nội thất. Những vị khách khi bước chân vào ngôi nhà ắt sẽ trầm trồ vì sự kết hợp hài hoa giữa không gian và nẹp vật liệu, mang đến tổng quan chủ thể chưa từng có cũng như “khai sáng” thẩm mỹ mới. Xem thêm Top 100 mẫu nẹp nhôm trang trí chất lượng giá tốt.
  • Tạo phong cách riêng mang dấu ấn cá nhân cho ngôi nhà của bạn
Một đơn vị thiết kế giỏi sẽ biết cách che lấp khuyết điểm và phô ra nhưng ưu điểm của ngôi nhà, như một người con gái biết cách “diện” để phô ra những nét đẹp khi ra đường. Khi ấy, ngôi nhà của bạn sẽ trông thật đẹp và phong cách. Nếu bạn vẫn chưa có cho mình một phong cách cá nhân ấn tượng để trang trí ngôi nhà của mình, hãy tham khảo 
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (10)

Lợi ích khi sử dụng nẹp nhôm trang trí chữ T

Ưu điểm đầu tiên cũng là yếu tố quyết định sự nổi bật của loại nẹp này là giá thành rẻ hơn so với các loại nẹp khác nhưng chất lượng không hề bị giảm.
Màu sắc, mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trang trí nội thất cho hầu hết tất cả các công trình. Ngoài ra nẹp nhôm trang trí còn có một số lợi ích sau:
  • Độ bền cao, chống thấm nước tốt.
  • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ.
  • An toàn và không độc hại như nẹp nhựa.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng.
  • Giá thành vừa phải, không quá đắt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (8)

Chính vì có cho mình quá nhiều lợi ích nên Nẹp nhôm trang trí chưa bao giờ lỗi thời trong phong cách xây dựng hiện đại, bạn đọc có thể tham khảo thêm  Làm mới không gian sống bằng nẹp inox để dcos cho mình một thiết kế vừa mắt nhất. Xem thêm Đặc điểm nẹp nhôm trang trí cần lưu ý trước khi mua.

Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm trang trí

Về phần cấu tạo của nẹp trang trí bạn nên sử dụng silicone hoặc keo như Titebond liên kết đôi với các vật liệu khác: gạch, đá, gỗ, thủy tinh … Hoặc một chút khó khăn hơn, đối với những nẹp đặc biệt như: Sản phẩm nẹp chống trơn, nẹp cầu thang, nẹp sàn đều phải bắt vít vào sàn, tường – trên nẹp cây có sẵn cho vị trí lỗ.
Trong quá trình vận chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm thanh nẹp. Đừng quăng, nẹp xảy ra bề mặt trang trí của sản phẩm với 1 lớp màng bảo vệ, tuyệt đối không rách lớp bảo vệ này trước khi xây dựng hoàn tất. Nếu phát hiện, lớp phần nào bảo vệ được tách ra và bụi, để nhanh chóng sử dụng một miếng vải ẩm sạch, lau bụi bẩn. Khi lau chùi bề mặt, không sử dụng nước làm sạch tính Ph, ăn mòn, có khả năng hòa tan.
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất (9)
Để có thể phát huy hiệu quả nhất công dụng của nẹp ngoài chức năng bảo vệ các đồ dùng trong nhà khỏi trầy xước chống va đập, hay nhiều khi là giải pháp để chống lại những vết nứt góc cạnh cho công trình của bạn thì nẹp các góc, nẹp vết nứt còn có tác dụng là đồ vật trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà hay công trình của bạn. 
Trên đây là  bài viết giới thiệu các thông tin và lợi ích khi sử dụng nẹp nhôm trong trang trí và thiết kế nội thất. Để đa dạng hơn sự lựa chọn nẹp trang trí, Công ty Thời Đại Mới bên cạnh cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm còn sản xuất các sản phẩm nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí với màu sắc sang trọng. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm bạn nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.75/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 2500 đánh giá
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất
Lợi ích khi sử dụng Nẹp nhôm chữ T trong trang trí nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468