• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD Link
    PVD là viết tắt của từ gì? Chi tiết
    Tại sao nên sử dụng công nghệ mạ PVD cho inox ? Chi tiết
    Công nghệ PVD có đặc tính gì nổi bật? Chi tiết
    Ứng dụng của công nghệ mạ PVD Chi tiết
    Nẹp inox mạ vàng PVD – Xu hướng mới trong trang trí nội thất Chi tiết
    Các loại nẹp inox mạ vàng được dùng phổ biến  Chi tiết
    Đơn vị nào cung cấp làm nẹp inox mạ vàng PVD theo yêu cầu uy tín? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Công nghệ mạ PVD được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và nhiều sản phẩm khác nhau như nội thất, ô tô, linh kiện điện tử,… Tuy nhiên, mạ PVD là gì, đặc điểm của công nghệ mạ PVD thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về mạ PVD giúp bạn hiểu rõ hơn các về công nghệ này chất lượng và an toàn như thế nào. 

    PVD là viết tắt của từ gì?

    Mạ PVD hay chính xác hơn là mạ vàng titan, là từ viết tắt của Physical Vapor Deposition, có nghĩa tiếng Việt là sự bốc hơi lắng đọng vật lý. Đây là phương pháp phủ màu dựa vào các trạng thái của kim loại ở điều kiện nhiệt độ cao trong môi trường chân không và quá trình thổi khí hiếm. Công nghệ này sẽ làm lắng đọng lớp phủ plasma, các vật liệu được hóa hơi trong điều kiện chân không nhằm tạo ra lớp phủ mỏng, có màu sắc mong muốn trên bề mặt sản phẩm. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
     
    Trước kia, các sản phẩm mạ vàng thường rất dễ bong tróc, độ bền màu không cao, nhưng từ khi công nghệ mạ PVD ra đời, nó đã giúp cải thiện lớp mạ trên bề mặt sản phẩm rõ rệt, cho ra sản phẩm có màu sắc sáng bóng như mạ vàng truyền thống nhưng bền màu gấp nhiều lần. Nhờ đó, thời gian sử dụng của vật liệu cũng tăng lên nhiều. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
     
    Nhờ công nghệ mạ PVD kết hợp trên vật liệu inox đã cho ra đời các sản phẩm cứng cáp từ trong ra ngoài. Trong ngành nội thất, nổi bật hơn cả là sự kết hợp giữa mạ PVD và inox 304, những sản phẩm của nó thường có đặc tính chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, độ bền cao và dễ dàng gia công.

    Tại sao nên sử dụng công nghệ mạ PVD cho inox ?

    Không độc hại với con người và môi trường
    Công nghệ mạ PVD không chỉ tạo ra lớp mạ bền đẹp trên bề mặt sản phẩm mà còn thân thiện với môi trường, an toàn cho người thợ gia công và người tiêu dùng. Nếu đối với những phương pháp truyền thống thường chứa nhiều hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người và môi trường thì mạ PVD được xem là giải pháp để khắc phục những vấn đề này. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
     
    Tạo ra lớp xi mạ bền màu và đồng nhất
    Xi mạ inox bằng công nghệ PVD giúp tạo ra lớp mạ rất đẹp nhờ độ đều màu. Nhờ xi mạ được diễn ra trong môi trường chân không dưới tác động của lớp phủ Plasma nên bề mặt kim loại không phải chịu sự ảnh hưởng bởi không khí hay tạp chất khác. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
     
    Tăng độ bền và tính thẩm mỹ của inox
    Có thể áp dụng công nghệ mạ PVD cho nhiều loại vật liệu khác nhau nhưng mang đến hiệu quả tốt nhất là đối với vật liệu inox. Không chỉ tạo ra màu sắc sống động cho sản phẩm inox, lớp xi mạ còn nâng cao khả năng chống ăn mòn, góp phần giúp cho những sản phẩm thêm bền bỉ và cứng cáp từ trong ra ngoài.
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
     
    Ưu điểm của lớp mạ PVD 
    Công nghệ mạ PVD trên bề mặt vật liệu inox có những ưu điểm nổi bật như sau:
    Trong quá trình mạ, có nhiều màu được tạo ra bằng cách pha trộn nhiều loại khí với độ tinh khiết cao, đồng thời tăng khả năng chống ăn mòn từ lớp mạ. Lớp phủ PVD thường có độ dày là từ 0,25 micron – 5 micron.
    Quá trình PVD có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các công nghệ khác như sơn tĩnh điện và mạ điện. Mạ PVD sẽ phát huy tối đa hiệu quả của nó nếu mạ trên các vật liệu được làm từ nickel, chrome hoặc inox. Lớp mạ PVD còn có thể được sử dụng trên bề mặt bóng gương hoặc bề mặt xước. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD

    Công nghệ PVD có đặc tính gì nổi bật?

    Tạo ra lớp phủ có độ cứng cao, hạn chế mài mòn cho vật liệu.
    Tạo ra lớp phủ có độ truyền dẫn, bề mặt có thể phản chiếu ánh sáng, tăng tính thẩm mỹ cho vật liệu. 
    Có tác dụng bảo vệ và trang trí bề mặt vật liệu.
    Lớp phủ PVD giúp vật liệu hạn chế tiếp xúc với sự tác động của nhiệt độ nóng, lạnh.
    Mạ PVD giúp tạo ra lớp phin giúp cải thiện tính chất dẫn điện trong ngành điện, điện tử. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD

    Ứng dụng của công nghệ mạ PVD

    Công nghệ mạ PVD được ứng dụng rộng rãi trong các ngành như:
    Ngành chế tác đồng hồ: Các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đều sử dụng công nghệ PVD để nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp nâng tầm giá trị thường hiệu. 
    Ngành khuôn đúc, khuôn dập, khuôn mẫu: chống mài mòn, chống dính cho khuôn cơ khí, tăng độ cứng. 
    Ngành cắt gọt kim loại: tăng độ cứng  cho vật liệu, giúp bề mặt chống bị ăn, nâng cao hiệu suất cắt/gọt của các công cụ như mũi play, mũi khoan, lưỡi cắt hợp kim,…
    Phụ kiện nhà bếp: Được dùng để mạ các dụng cụ thường tiếp xúc với nhiệt độ cao như nĩa, dao, muỗng, nồi, xoong, chảo, … và đảm bảo an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường.
    Phụ tùng xe moto, xe hơi: Mạ PVD cho phụ tùng xe giúp giảm ma sát bề mặt, kháng mài mòn, tăng độ chịu nhiệt cho các chi tiết như piston, bánh răng… Nhờ đó, giúp giảm nhiên liệu tiêu hao cho động cơ, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ với nhiều màu sắc sang trọng, bắt mắt. 
    Gốm sứ: Lớp phủ PVD tạo ra những hoa văn và màu sắc mà cách làm gốm sứ truyền thống không thể làm được, mang đến sự sang trọng và sáng tạo trong ngành gốm sứ.
    Ngành y khoa: Vì sản xuất dụng cụ ngành y khoa với độ an toàn và bảo quan cao là điều rất quan trọng nên lớp PVD được ưu tiên sử dụng để giúp nâng cao tuổi thọ, chống dính và giảm ma sát trên bề mặt cho các thiết bị trong ngành y khoa.
    Ngành trang trí nội thất: Trong tất cả các ngành thì lớp phủ PVD được ứng dụng phổ biến nhất trong ngành trang trí nội thất. Với gam màu hiện đại, màu sắc đa dạng, vừa có thể trang trí vừa bảo vệ bề mặt sản phẩm nội thất là nên có rất nhiều sản phẩm nội thất được mạ PVD. 
     

    Nẹp inox mạ vàng PVD – Xu hướng mới trong trang trí nội thất

    Nẹp inox trang trí mạ vàng PVD trên chất liệu inox 304 là điều tuyệt vời vì nó mang đến sự chắc chắn, định hình tốt và chống oxy hóa tốt cho sản phẩm. Do đó, sản phẩm luôn trong trạng thái mới và chống bám bụi hiệu quả. Hơn nữa, màu sắc nẹp inox mạ vàng khá đa dạng, tùy vào nhu cầu và không gian nội thất, bạn có thể chọn nẹp inox mạ vàng phù hợp với phong cách không gian gia đình mình. 
     
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
     
    Nẹp inox trang trí mạ vàng phù hợp với mọi không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng để nẹp tường inox hoặc dùng để trang trí thay thế các loại vật liệu khác như gỗ, nhựa. 

    Các loại nẹp inox mạ vàng được dùng phổ biến 

    • Nẹp inox chữ U: Giúp xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính… đồng thời tạo điểm nhấn tại có vị trí đó. 
    • Nẹp inox chữ V: Ứng dụng chủ yếu đối với gạch men hoặc đá kính. Sản phẩm được lắp đặt tại các góc 90o nên tiết kiệm được vật liệu gạch men hay đá kính lắp đặt, từ đó cũng tiết kiệm được thời gian thi công, giúp giảm tiếng ồn, bụi bặm, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
    • Nẹp inox chữ T: Là loại nẹp inox phù hợp với sàn gỗ, được dùng để che chắn vách ngăn tại các vị trí tiếp giáp giữa hai vật liệu lại với nhau như: gỗ với gỗ, gỗ với đá, thảm với gỗ,… dùng làm đường viền nẹp trang trí nội thất.

    Đơn vị nào cung cấp làm nẹp inox mạ vàng PVD theo yêu cầu uy tín?

    Thời Đại Mới đang là cơ sở được đánh giá cao trên thị trường nội thất, bởi tại đây gia công và lắp đặt nẹp inox với công nghệ tiên tiến, mạ PVD các màu thịnh hành tại TPHCM. Công ty nhận gia công nẹp inox 304, nẹp inox chữ T, nẹp chữ U, nẹp chữ V theo kích thước yêu cầu của khách hàng.
    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao cùng nhiều máy móc hiện đại, Thời Đại Mới tự hào về chất lượng và giá thành tốt nhất, cạnh tranh nhất trong phân khúc hàng cao cấp.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
    Mạ PVD là gì ? Đặc điểm của công nghệ mạ PVD
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468