Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ Link
1. Trang trí phòng bằng nẹp Chi tiết
2. Chọn màu sơn mới Chi tiết
3. Trang trí tường bằng tranh Chi tiết
4. Trang trí phòng ngủ bằng đèn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phòng ngủ là một trong những căn phòng mang nhiều chức năng trong một ngôi nhà. Là nơi không chỉ cho bạn một giấc ngủ ngon, nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhoài, là nơi để học tập, làm việc hay thậm chí là sinh hoạt vui chơi. Không gian phòng ngủ phải là nơi thực sự thoải mái để mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhõm nhất mỗi khi về đến nhà. Hẳn rằng ai cũng sẽ thích thú nếu đó là một căn phòng ngủ không chỉ thoải mái mà còn đẹp, được trang trí theo phong cách riêng biệt của cá nhân mình. Vậy thì hãy để bài viết này cho bạn những gợi ý nhé.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 

1. Trang trí phòng bằng nẹp

Nẹp là một vật dụng trang trí ngày phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Nẹp trang trí được sử dụng trong bất kỳ không gian, dễ dàng phù hợp với nhiều gian phòng khác nhau không chỉ là riêng phòng ngủ. Bạn có thể tìm kiếm được nhiều chất liệu nẹp có mặt trên thị trường ngày nay phù hợp với không gian cũng như phong cách mà bạn mong muốn.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 
Nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Chiếc tường đơn điệu đã trở nên rực rỡ hơn bằng những đường nẹp nhôm sáng bóng. Nẹp nhôm trang trí sẽ khiến mảng tường bắt mắt, sang trọng hơn bao giờ hết.Không gian của căn phòng sẽ sáng hơn và nổi bật hơn.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 
Một chiếc tường trở nên phá cách, nổi bật hơn nhờ những đường nẹp đồng đan xen lẫn nhau. Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp nhôm chữ u hoặc nẹp nhôm chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu.

2. Chọn màu sơn mới

 Một cách khá đơn giản để đổi mới phòng ngủ chính là sơn tường. Một căn phòng với nước sơn màu hồng vô cùng dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt là các màu pastel sẽ giúp tâm trạng thoải mái, dễ chịu, mang đến cảm giác vừa ấm áp vừa tươi mói. Tránh chọn các màu quá nổi hoặc quá trầm sẽ dễ khiến tâm trạng buồn hay chùn xuống.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 

3. Trang trí tường bằng tranh

Có rất nhiều cách trang trí mà bạn có thể sử dụng để làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Một hình thức trang trí cũng rất là đặc biệt đang được nhiều gia đình việt sử dụng hiện nay đó là trang trí tường bằng tranh. Có rất nhiều loại tranh theo trường phái cũng như các phong cách khác nhau. Hãy chọn những bức tranh mà bạn yêu thích để tô điểm thêm cho tường nhà bạn nhé.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 
Lựa chọn một tác phẩm tranh treo tường đơn giản hiện đại sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sống động và lôi cuốn hơn, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người hơn. Những tác phẩm tranh treo tường sẽ góp phần tạo thêm chiều sâu, hoàn chỉnh họa tiết và sự liên kết của căn phòng.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 
Bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng những hình ảnh kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ theo thời gian. Điều này mang lại được cảm giác gần gũi, ấm áp cho căn phòng. Từ đó tạo nên không gian phòng ngủ sinh động, đặc sắc.

4. Trang trí phòng ngủ bằng đèn

Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 
Đèn trang trí cũng là một món được nhiều người ưa thích hiện nay. Những đóm đèn nhỏ không chỉ thắp sáng mà còn tạo nên sự lãng mạn cho nhiều không gian khác nhau.
 
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
 
Những bóng đèn led lấp lánh ban đêm thay cho đèn ngủ được các bạn trẻ ưa chuộng. Xu hướng này được lan rộng từ các nước phương Tây bởi những bóng đèn led màu vàng nhạt khiến phòng ngủ họ ấm áp hơn. Nhiều cách trang trí bạn thường thấy như đèn được vắt trên cao thả xuống đơn giản như những ngôi sao rơi, đèn cuộn tạo thành hình chữ độc đáo hay đèn led lung linh phát sáng từ những móc kẹp ảnh giăng trên tường...

Trên là những gợi ý về trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp để trang trí cho không gian trở nên sang trọng, thẩm mỹ hơn, hãy liên hệ cho chúng tôi Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp nep inox các loại nẹp với nhiều chất liệu khác nhau phú hợp với điều kiện của mỗi gia đình. Chúng tôi xin cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng quốc tế. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0944209955 để được tư vấn miễn phí.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 1077 đánh giá
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
Mách bạn những cách trang trí phong ngủ
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468