• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại Link
    Ý nghĩa của phụ kiện trang trí ngôi nhà hiện đại Chi tiết
    Phụ kiện đầu tiên: Nẹp Trang Trí Chi tiết
    Phụ kiện thứ hai: Đèn Led âm  Chi tiết
    Phụ kiện thứ ba: Tranh trang trí phòng khách Chi tiết
    Phụ kiện thứ tư: Cây xanh trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bạn biết đấy, dù là nhà cấp 4 đơn giản hay biệt thự xa hoa thì việc trang trí kiến trúc nội thất có vai trò quan trọng mang tính thiết yếu cho bộ mặt ngôi nhà. Đặc biệt là phòng khách, đây là nơi có chức năng tiếp đón quan khách, bạn bè, người thân, là trung tâm sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Phòng khách sẽ phản ánh đặc trưng tính cách, sở thích của gia chủ. Do đó khi lên kế hoạch thiết kế và thi công nhà gia chủ cũng như các kiến trúc sư cần lưu tâm nhiều đến không gian này. Hôm nay nepnhom.com xin chia sẽ cùng bạn những cách làm đẹp cho không gian phòng khách thêm hiện đại và thẩm mỹ hơn nhé!
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại

    Ý nghĩa của phụ kiện trang trí ngôi nhà hiện đại

    Phụ kiện trang trí phòng khách - chính là xu hướng mới nhất 2021, đang được nhiều gia đình lựa chọn trong không gian sống hiện nay, bởi ý nghĩa của các món đồ phụ kiện này mang đến sau:
    Dù không phải là món đồ nội thất chủ đạo trong ngôi nhà nhưng các phụ kiện trang trí ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trong căn phòng. Các món đồ được cách điệu một cách tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên.
    Đặc biệt, các món đồ trang trí phòng khách được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho những khoảng trống trong căn phòng. Một bình hoa nhỏ, một chiếc thảm hay bức tranh…..sẽ xóa đi sự đơn điệu trong cho sự trống trải, giúp không gian phòng khách trở nên hài hòa nhất, góp phần hoàn thiện không gian sống của gia đình.
    Ngoài ra, sự xuất hiện của phụ kiện trang trí phòng khách còn là cách để các gia chủ khẳng định gu thẩm mỹ của mình trong việc lựa chọn đồ nội thất trang trí, tô điểm cho không gian sống của mình. Thể hiện cho gia chủ là một người chu toàn và hoàn mỹ, chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại

    Phụ kiện đầu tiên: Nẹp Trang Trí

    Nẹp trang trí tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho ngôi nhà của bạn

    Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí. Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế.
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại

    Nẹp trang trí tạo nên sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

    Nhắc tới những vai trò của nẹp trang trí, chắc chắn không thể bỏ qua vai trò của nó trong việc giữ an toàn và hạn chế trơn trượt trong ngôi nhà, tại Thời Đại Mới chúng tôi có những loại nẹp nhôm chống trượt cầu thang đảm bảo an toàn cho việc đi lại tại cầu thang cho gia đình bạn. Kiến trúc nội thất hiện đại đề cao nét thẩm mỹ nhưng vẫn phải có ích. Tức là không chỉ dùng để trang trí, mỗi bộ phận, vị trí được sử dụng trong kiến trúc hiện đại sẽ đều có một vai trò riêng. Và nẹp trang trí cũng vậy.
    Những chiếc nẹp được sử dụng để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra. Đặc biệt là ở những khu vực như cầu thang hay sàn nhà. Qua đó bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời, những chiếc nẹp còn giúp bảo vệ bậc thang để tránh bị va đập hay sứt mẻ. Không chỉ tiện lợi và thẩm mỹ, nẹp trang trí còn có rất nhiều vai trò tuyệt vời đối với ngôi nhà của bạn.
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại

    Phụ kiện thứ hai: Đèn Led âm 

    Ở phòng khách, bóng đèn Led âm trần được sử dụng để tạo những điểm sáng ở các cạnh trần, hỗ trợ cho những chiếc đèn chùm thêm phần nổi bật, tăng tính thẩm mỹ và mức độ sang trọng của căn nhà. Được sử dụng ở nhiều không gian khác như lối đi, bậc cầu thang, trên tường được thiết kế khá đặc biệt nổi bật và lạ mắt… 
    Vì là đèn lắp nổi nên vỏ bọc bên ngoài ở nhiều đèn có màu sắc kiểu dáng bắt mắt tạo được điểm nhấn riêng trong không gian chiếu sáng và vật được chiếu sáng. Không chỉ mang đến khả năng chiếu sáng bóng đèn Led còn dùng để trang trí, tô điểm làm điểm nhấn nếu bạn có tranh ảnh, tượng hay các tác phẩm nghệ thuật đặt bóng đèn Led cạnh những tác phẩm này chắc chắn sẽ nổi bật lạ mắt tạo phong cách độc đáo riêng cho không gian của bạn. Ngoài ra bóng đèn Led còn có thể áp dụng cho bể bơi, hồ cá… hay cho khu vườn nho nhỏ của bạn.
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại

    Phụ kiện thứ ba: Tranh trang trí phòng khách

    Sử dụng tranh trang trí phòng khách cũng đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn, những bức tranh trang trí nghệ thuật không chỉ mang đến cho không gian nội thất phòng khách điểm nhấn mà còn đem lại ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Bên cạnh đó, với các bức tranh nhiều màu sắc nó còn được xem là decor trang trí tường, xóa tan sự nhàm chán và buồn tẻ cho căn phòng. Vì thế, việc lựa chọn bức tranh phù hợp và treo hợp lý là điều các gia chủ cần phải lưu ý khi mua sắm tranh.
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại

    Phụ kiện thứ tư: Cây xanh trang trí

    Trang trí cây xanh trong nhà đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng nhà ở gần đây bởi ai cũng mong muốn mang một bầu không khí tươi mát, dễ chịu cho không gian sống, đồng thời nếu biết đặt đúng cách nó còn có thể hỗ trợ gia chủ nhiều may mắn và tài lộc. 
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại
    Bên trên là top những phụ kiện nổi bật được dùng nhiều trong thiết kế nhà ở hiện nay. Ngoài ra còn rất nhiều cách trang trí nội thất khác tùy theo nhu cầu và sự sáng tạo của mỗi ngày. Hãy trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp nhé, chúc bạn thành công.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại
    Mách bạn những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468