• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn Link
    Phần cứng Chi tiết
    Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
    Sơn tường và họa tiết Chi tiết
    Tác phẩm nghệ thuật và các mảnh trang trí Chi tiết
    Đồ nội thất Chi tiết
    Ánh sáng và đồ đạc trong nhà Chi tiết
    Tấm vải, rèm Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Kim loại đã là một xu hướng chính trong một thời gian. Các sắc thái và màu kim loại đang tìm cách trở thành cái nhìn xa hoa nhất của nhà thiết kế nội thất: phong cách trang trí nhà bằng kim loại. Lấy cảm hứng từ các sàn diễn thời trang trên khắp thế giới, chúng đang là xu hướng chính trong trang trí nhà ngày nay từ đồ nội thất, phụ kiện đến sơn tường.
     
     
    Vì kim loại hoặc hợp chất kim loại hoạt động rất tốt với nhiều màu sắc, sắc độ, sắc thái có thể là màu trung tính, màu phấn hoặc tông màu tối, bạn có thể thử nghiệm và tạo ra các diện mạo khác nhau cho từng phòng trong nhà. Chỉ cần một chút kim loại lấp lánh có thể khiến không gian trở nên quyến rũ hơn ngay lập tức. Khi kết hợp các màu trong nhà, hãy nhớ rằng có kim loại ấm và kim loại mát. Kim loại ấm bao gồm đồng, đồng thau, vàng và đồng trong khi kim loại nguội bao gồm bạc, chrome, niken và pewter. Bám sát các màu tương ứng và sử dụng nó với các kết cấu khác nhau để tạo điểm nhấn bằng kim loại tương phản và nổi bật.
    Hãy xem những mẹo sau để đưa màu sắc tinh xảo này vào nhà của bạn
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Phần cứng

    Nếu bạn muốn kết hợp tông màu kim loại một cách khiêm tốn, hãy thử thay thế phần cứng bằng cách thêm tay nắm cửa hoặc tay cầm bằng vàng, bạc và đồng. Bạn có thể thêm cái này vào bất kỳ phòng nào trong nhà. Đối với tủ bếp và phòng tắm, bạn có thể thêm tay cầm màu kim loại. Hoặc đối với tủ sách, tủ đựng quần áo hoặc bảng điều khiển TV, bạn có thể sử dụng những chiếc núm vặn bằng đồng độc đáo. Bạn cũng có thể trộn và kết hợp kim loại với liều lượng nhỏ để tạo cho không gian một phong cách độc đáo và lựa chọn các phong cách nội thất khác nhau bao gồm hiện đại, cổ điển và tối giản để bổ sung cho bầu không khí của không gian.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Sử dụng nẹp trang trí

    Hiện nay trong mọi thiết kế nẹp trang trí bằng kim loại đang được sử dụng rộng rãi. Bởi nó có các chức năng che giấu khuyết điểm, che chắn, trang trí, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Trong xây dựng những công trình, dự ánđể tạo một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp không thể không kể đến nẹp trang trí. Chắc chắn trong mọi thiết kế đều tạo ra những góc cạnh với những đường nét thô kệch không chỉ làm giảm đi phần sang trọng trong ngôi nhà bạn, ngoài ra có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Để giảm thiểu điều này nẹp trang trí chính là sự lựa chọn hoàn hảo để che lấp đi những khuyết điểm đó. 
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn
    Sử dụng nep inox mang đến một không gian sống trang trọng khác biệt và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn. Chọn trang trí nẹp trang trí theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại đang là xu hướng trang trí nội thất căn hộ cao cấp hiện nay.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn
    Có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào không gian và nhu cầu của bạn có thể lựa chọn các nẹp trang trí nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng…
    Với những ưu điểm của nẹp trang trí mang lại, chúng thực sự là lựa chọn của nhiều gia đình cũng như các đơn vị thiết kế và thi công hiện nay. Sử dụng nẹp trang trí đang là xu hướng mới được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Sơn tường và họa tiết

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều thứ hơn không chỉ là một chút kim loại tinh tế, sơn tường là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn trong căn phòng và chắc chắn sẽ tạo nên một căn phòng hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức tường bằng sơn kim loại có họa tiết trên một bức tường hoặc bạn có thể sơn tất cả các bức tường trong một phòng bằng sơn nhà kim loại. Các kết cấu tạo cho bức tường trơn của bạn một hiệu ứng bóng, tăng thêm vẻ đẹp và kích thước cho không gian. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại họa tiết sinh động và nghệ thuật. Bạn không cần phải giới hạn mình trong những bức tường cố định. Hãy sáng tạo và thêm màu kim loại cho trần nhà để có hiệu ứng ấn tượng hơn. Màu kim loại rất phù hợp cho phòng trang điểm, tiền sảnh hoặc phòng ăn.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Tác phẩm nghệ thuật và các mảnh trang trí

    Một cách dễ dàng và nhanh chóng khác để thêm kim loại vào phòng là sử dụng tác phẩm nghệ thuật hoặc đồ trang trí. Bạn có thể phun sơn một chiếc bình nhỏ hoặc đồ trang trí cũ bằng vàng hoặc bạc. Bạn có thể thay đổi đáng kể diện mạo của một căn phòng với một cặp trang trí bằng vàng được đặt một cách có tính toán trước. Hoặc bạn cũng có thể chỉ đơn giản là treo những bức ảnh cũ và hình nền cổ điển trong khung vàng hoặc đồng trên tường. Để có yếu tố sang trọng tức thì, bạn có thể chọn màu sơn tường tương phản của Berger Paint trên tường. Gương trong khung vàng cũng có thể là một bổ sung hoàn hảo cho căn phòng. Và vì gương làm cho không gian trông rộng hơn so với thực tế, chúng có thể là một xu hướng trang trí nhà tuyệt vời để kết hợp. Bí quyết ở đây là tránh xa những món đồ rườm rà hoặc nặng nề và chọn những yếu tố trang trí đơn giản và tinh tế.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Đồ nội thất

    Nếu phòng khách hoặc phòng ngủ có màu trung tính, thì việc thêm các đồ nội thất bằng kim loại là một cách hoàn hảo để truyền một chút quyến rũ và thú vị. Bạn có thể đầu tư vào một bàn cà phê, ghế hoặc đơn giản là sơn lên các mảnh hiện có bằng màu kim loại. Bạn có thể thêm họa tiết để tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Điều này sẽ làm cho đồ nội thất nổi bật. Bạn cũng có thể trộn và kết hợp các kim loại như đồng thau, bạc và đồng để tạo hiệu ứng lung linh.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Ánh sáng và đồ đạc trong nhà

    Đèn, có thể là đèn treo, đèn tường hoặc đèn bàn, có thể là tâm điểm của căn phòng. Và nếu chúng có yếu tố tỏa sáng và lấp lánh, chúng sẽ làm sáng không gian ngay lập tức. Bạn có thể treo đèn thiên hướng cooper trong phòng khách hoặc đèn trần vàng trên đảo bếp hoặc thêm đèn chùm bằng đồng vào phòng ngủ. Đèn vàng là sự bổ sung tuyệt vời để trang trí không gian có tông màu kim loại. Đối với phòng ngủ, bạn cũng có thể ghép chụp đèn màu trung tính với bóng đèn phát quang vàng để tạo không khí ấm cúng, gần gũi.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn

    Tấm vải, rèm

    Vải dệt kim loại có thể giúp bạn mang lại cảm giác sang trọng mà không cần phải thêm vào đồ nội thất bằng kim loại nặng hoặc chi tiết kiến trúc. Chúng là một trong những cách rẻ nhất và nhanh nhất để kết hợp một chút kim loại vào trang trí nhà của bạn. Nếu bạn có cửa sổ trong phòng, hãy chọn rèm cửa màu vàng có họa tiết để tạo điểm nhấn bằng vàng tinh tế. Hoặc sử dụng ném có sợi kim loại để tăng thêm sự thoải mái và đẳng cấp. Bạn cũng có thể sử dụng thảm, ga trải giường và đệm phủ màu kim loại để tạo ra một góc tinh tế trong nhà. Đối với bàn ăn, hãy nghĩ đến khăn ăn và khăn trải bàn có màu kim loại để tăng thêm sự quyến rũ cho bất kỳ bữa tiệc tối hoặc bữa sáng muộn nào mà bạn tổ chức. Kết hợp các họa tiết như mohair, nhung và len để màu kim loại tương phản và nổi bật.
     
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn
     
    Ý tưởng trang trí nhà bằng kim loại có thể được kết hợp trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Cho dù bạn đang sửa sang lại nhà bếp hoàn chỉnh hay thiết kế một phòng khách mới, bạn có thể sử dụng những ý tưởng kim loại này một cách dễ dàng. Một nguyên tắc nhỏ cần tuân theo là sự cân bằng với các màu sắc và yếu tố xung quanh. Để sử dụng các miếng kim loại ở một nơi duy nhất, hãy thêm các kết cấu khác nhau, mềm mại hơn để cân bằng chúng. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn
    Mẹo kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468