Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn Link
1. Sơn tường màu sắc sáng Chi tiết
2. Sử dụng các vật liệu có tính sáng bóng Chi tiết
3. Sử dụng gương Chi tiết
4. Nghệ thuật thiết kế đèn Chi tiết
5. Tận dụng mọi vị trí trong nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bên cạnh việc trang trí, thiết kế khiến cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn thì vấn đề làm thế nào để không gian nhà ở trông rộng và thoáng hơn cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt đối với thời đại nhà đất ngày càng đắt đỏ hiện nay, việc có thể sở hữu một căn nhà rộng khá khó khăn. Vậy nên làm thế nào để hô biến những không gian với diện tích khiêm tốn để nó mang được cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Hãy cùng điểm qua một số gợi ý ở bài viết này nhé.
 

1. Sơn tường màu sắc sáng

Sử dụng màu sắc chính là điều quan trọng cần lưu ý để thiết kế trong bất kì không gian, kiến trúc nào. Đặc biệt đối với các không gian có diện tích khiêm tốn, chọn lựa màu sắc một cách thông minh chính là cách hữu hiệu để biến hoá không gian theo ý bạn muốn.
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Các gam như màu trắng, kem hoặc pastel sẽ rất phù hợp để giúp nới rộng diện tích cũng như mang lại sự sáng, thoáng cho nhà nhỏ. Các gam sáng màu sẽ không chỉ khiến diện tích các căn phong như được nới rộng ra mà còn mang đến sự tinh tế, vẻ đẹp tươi mới, hiện đại.

2. Sử dụng các vật liệu có tính sáng bóng

Các sản phẩm có tính sáng bóng như là inox, đồng, nhôm, được ứng dụng vào nhiều loại sản phẩm như tủ, kệ, cầu thang, nẹp trang trí. Sự sáng bóng của các bề mặt kim loại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khoẻ khoắn và năng động, Một không gian không chỉ tươi mới nhờ sắc trắng mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ từ các vật liệu kim loại được sử dụng trong không gian nội thất. Vẻ đẹp sáng bóng, hiện đại của các vật liệu này sẽ khiến nơi đó trở nên thoáng rộng hơn, lung linh hơn.
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Một trong số những ứng dụng nổi bật của kim loại chính là được sử dụng để làm các loại nẹp inox trang trí vách. Nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Việc thiết kế nội thất có thể sử dụng nẹp tại bất kỳ vị trí nào nhằm tính chất trang trí, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ trong nhiều trong không gian nội thất khác nhau, điều này phụ thuộc vào ý đồ, ý tưởng thiết kế của từng ngôi nhà. Một số loại nẹp kim loại như nẹp đồng trang trí, nẹp nhôm trang trí,… tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp.
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Nẹp inox trang trí định lắp trên tường tạo nên vẻ đẹp phá cách và hiện đại cho căn phòng. Từ bức tường đơn điệu đã trở nên sống động và thu hút hơn bao giờ hết.

3. Sử dụng gương

Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Những chiếc gương là một trong những công cụ tối ưu và hữu hiệu nhất trong việc hô biến không gian có diện tích khiêm tốn trở nên thoáng rộng hơn. Có thể ai cũng biết rằng chức năng chính của gương là sự phản chiếu, từ đó nếu như được đặt một cách thông minh sẽ tạo nên chiều sâu cũng như khả năng mở rộng không gian từ chúng.
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Một mảng tường lớn được thay thế bằng cách lắp gương. Điểm ưu việt của các vật liệu như các loại gương hay giả gương chính là khả năng thấu thị cũng như tăng tính khúc xạ, lọc ánh sáng, dẫn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, đặc biệt khi được bố trí ở những căn phòng có cửa sổ lớn, có nhiều khả năng kết nối với bên ngoài, từ không gian nhà ở cũng như các công trình khác nhau, chúng sẽ tạo cho không gian cảm giác sinh động hơn. Sử dụng các vật liệu kính tạo được chiều sâu, mở rộng không gian, vừa thể hiện sự hiện đại, tinh tế

4. Nghệ thuật thiết kế đèn

Việc thiết kế, bố trí đèn dúng cách, thông minh có thể giúp ánh sáng lan rộng ra toàn booj diện tích căn phong, kiểm soát tốt ánh sáng trong phòng cũng đồng nghĩa việc giúp cho căn phòng như được nới rộng ra.
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Chiếc đèn trần hình tròn mang phong cách tối giản giúp cho căn phòng cũng thông thoáng hơn. Nhất là đối với những căn phòng sử dụng ánh sáng đèn trắng khiên không gian sáng sử và sang trọng. Nên tránh sử dụng các sắc đèn vàng quá đậm màu hay quá âm u hoặc quá chói bởi chúng có thể khiến cho không gian mang cảm giác bí bách, chật chội, không thoải mái đối với người sử dụng.

5. Tận dụng mọi vị trí trong nhà

Những căn nhà diện tích eo hẹp có lẽ luôn phải đau đầu khi cần chỗ để làm gì đó. Nếu vậy hãy cùng tận dụng một cách thông minh và hiệu quả mọi ngóc ngách trong nhà để không gian nhà vừa thoáng sáng vừa gọn gàng.
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Một ý tưởng không tồi khi tận dụng gầm cầu thang trở thang nơi lưu trữ đồ dùng trong nhà, đó có thể là giày dép, quần áo hay các vật dụng linnh tinh. Chỉ như thế mà bạn đã có một nơi cất trữ nhiều món đồ mà không tốn thêm diện tích mua tủ, kệ mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí. 
 
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
 
Thú vị và hay ho khi biến tấu từng bậc cầu thang trở thành những chiếc tủ đựng giày. Một gợi ý quá là độc đáo, sáng tạo mà lại vô cùng hữu ích dành cho những ngôi nhà mang diện tích khiêm tốn đây.
 
Nếu bạn đang tìm cách để giúp ngôi nhà nhỏ bé của mình có được nhiều không gian cũng như thoáng đãng, rộng rãi hơn thì đây là bài viết dành cho bạn. Mong rằng những gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn giải đáp được những băn khoăn bạn đang gặp phải. Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà trở nên sang trọng hơn hãy sử dụng nẹp trang trí. Công ty Thời Đại mới chúng tôi chuyên cung cấp: Đồng thau tấm các loại nẹp uy tín, chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Mọi chi tiết xin liên hệ 0944209955 để dược tư vấn miễn phí lựa chọn phong cách trang trí phù hợp cho không gian nhà bạn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 2632 đánh giá
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
Mẹo khiến cho không gian nhà thoáng rộng hơn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468