Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304 Link
Thành phần hoá học của nẹp inox 304 Chi tiết
4 Mẹo nhận biết nẹp inox 304 Chi tiết
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá tốt tại TPHCM – Thời Đại Mới niềm tin cho mọi công trình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox tồn tại trên thị trường hiện nay dưới nhiều dạng chất liệu khác nhau. Nẹp inox được làm từ inox 304 có giá thành hơi cao hơn so với một số dòng inox thông thường khác nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn. Đánh vào tâm lý ham rẻ của một bộ phận khách hàng, các sản phẩm nẹp inox mang mác “inox 304 giá rẻ” được bày bán tràn lan trên thị trường mà không có bất kỳ sự kiểm chứng nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. Trong bài viết này, Thời Đại Mới xin cung cấp cho khách hàng một số mẹo để nhận biết nẹp trang trí inox đạt chuẩn inox 304 để khách hàng có thể mua đúng hàng đúng giá.
 
nẹp inox chữ v
 

Thành phần hoá học của nẹp inox 304

Trước tiên, bạn cần nắm một số thông tin cơ bản cũng như kiến thữ về thành phần hoá học của inox 304 để biết được chúng có đặc tính như thế nào, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt hơn.
Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox còn được gọi là thép không gỉ. Về cơ bản, inox là một hợp kim của sắt được hình thành từ năm nguyên tố chính bao gồm Crom, Niken, Carbon, Mangan và Sắt. Dưới đây là bảng thành phần hoá học của inox 304:
  • Carbon (C): từ 0,08% đến 0,10%. Đây là nguyên tố chính ảnh hưởng đến độ cứng và độ bền của inox.
  • Mangan (Mn): từ 2,00% đến 2,50%. Mangan tác động đến độ dẻo và độ cứng của inox.
  • Crom (Cr): từ 18,00% đến 20,00%. Đây là thành phần giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ bề mặt inox, ngăn chặn quá trình oxi hóa, ăn mòn và giúp tăng độ cứng của inox.
  • Niken (Ni): từ 8,00% đến 10,50%. Niken giúp tăng tính ổn định hóa học của inox, ngăn chặn ăn mòn, độ giãn nở, giảm độ dẻo và tăng độ cứng của inox.
  • Silic (Si): từ 0,75% đến 1,00%
  • Sắt (Fe): từ 68,00% đến 71,00%
  • Phốt pho (P): tối đa 0,045%
  • Lưu huỳnh (S): tối đa 0,030%
 
nẹp inox góc vuông
 

4 Mẹo nhận biết nẹp inox 304

Đọc nhãn của nẹp

Đa số các nhà cung cấp nẹp uy tín đều có dán nhãn cho các sản phẩm nẹp mà họ bán ra. Bạn có thể tìm thông tin trên nhãn về loại nẹp mà bạn đang xem để biết được nẹp đó thuộc loại inox nào. Nếu bạn không chắc chắn về những thông tin in trên nhãn, hãy thử một số cách sau để nhận biết nẹp inox 304.

Kiểm tra độ hoàn thiện bề mặt

Nẹp inox 304 thường có bề mặt bóng hơn và nhẵn mịn hơn so với các dòng inox cấp thấp, bề mặt nẹp không có vết nứt, trầy xước, hay gỉ sét. Nếu nẹp dễ dàng bị xước dăm, trầy thì khả năng cao đó không phải là inox 304.
 
nẹp inox chữ u
 

Sử dụng nam châm

Nẹp inox 304 không chứa Magie nên không có từ tính, không có khả năng hút nam châm, nếu dùng nam châm để gần nẹp mà nẹp hút hoặc hút nhẹ nam châm thì nẹp đó không phải inox 304 hoặc có pha tạp chất.

Kiểm tra tính chất vật lý

Nẹp inox 304 có tính chất chống ăn mòn tốt hơn so với dòng inox cấp thấp. Để kiểm tra tính chất này, bạn có thể thử xịt một ít dung dịch axit clohidric 5% lên bề mặt nẹp. Nếu nẹp inox 304 thì không bị phân hủy, trong khi nẹp inox cấp thấp như inox 201 sẽ bị ăn mòn, đây cũng là một trong những dấu hiệu để phân biệt giữa inox 304 và inox 201.
 
Mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304
 

Dùng thuốc thử inox 304 chuyên dụng

Đây là một cách thử inox bằng dung dịch ở mức chuyên nghiệp hơn. Thuốc thử chuyên dụng sẽ không làm hư hại nẹp hoặc xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến chất lượng nẹp. Dùng thuốc thử nhỏ lên nẹp, nếu thuốc chuyển sang màu xanh thì nẹp chuẩn inox 304.
 
Mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng thử nẹp trong lúc đi mua nẹp. Do đó điều khiến nhiều khách hàng trăn trở nhất khi chọn mua nẹp inox 304 là làm sao để chọn ra nhà cung cấp nào uy tín trong hàng ngàn nhà cung cấp nẹp trên thị trường hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox 304, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.

Nẹp inox chuẩn chất lượng giá tốt tại TPHCM – Thời Đại Mới niềm tin cho mọi công trình

Thời Đại Mới – đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp inox 304 giá tốt có chất lượng cao tại TP.HCM. Nẹp inox của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo từ inox 304 cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Bề mặt nẹp được xử lý kỹ càng bằng công nghệ mạ màu chân không tiên tiến PVD, mang đến một độ bền không chỉ ở chất liệu mà còn ở màu sắc bên ngoài. 
 
nẹp inox chữ t
 
Nẹp inox được thiết kế với nhiều màu sắc, kích thước, và mẫu mã, chẳng hạn như nẹp inox khe đá, nẹp inox góc gạch, nẹp inox chống trượt cầu thang, nẹp inox giãn cách,… để đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của khách hàng. 
 
 
Bên cạnh những mẫu mã và kích thước có sẵn, nếu khách hàng có những yêu cầu đặc biệt về mặt thiết kế, công ty chúng tôi có nhận gia công nẹp inox theo yêu cầu của khách hàng. 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304
Mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468