Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết Link
Trang trí bức tường ngay cạnh cầu thang Chi tiết
Thêm yếu tố trang trí Chi tiết
Kệ cầu thang Chi tiết
Sơn tường cầu thang Chi tiết
Treo gương lên bức tường Chi tiết
Trang trí với giấy gián tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Liên quan đến nội thất gia đình, cầu thang đôi khi bị bỏ quên. Tuy nhiên, nếu được trang trí đẹp, cầu thang có thể tạo thêm nét hấp dẫn riêng cho nội thất của bạn
Đối với các dãy nhà, căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái, cầu thang là một phần không thể thiếu của cấu trúc nhà và thường được bố trí trong không gian phòng khách gia đình hoặc trong một khu vực thiết yếu khác trong nhà của bạn. Do đó, những ý tưởng trang trí tường xung quanh cầu thang của bạn rất đáng để khám phá.
Cầu thang trang trí có thể tạo thêm tác động hay ho cho nội thất của bạn.
Tham khảo những ý tưởng trang trí sau đây để làm cho cầu thang của bạn trông hấp dẫn không kém các khu vực khác trong nhà.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết

Trang trí bức tường ngay cạnh cầu thang

Những bức tường phòng trước không phải là nơi hoàn hảo để dựng nhiều ảnh nó chỉ thích hợp các hình chân dung gia đình và cá nhân, những bức hình mang tính trừu tượng hoặc đồng hồ.
Tuy nhiên, những bức tường của cầu thang của bạn có thể biến nó giống như một cuộc triển lãm, nơi bạn có thể trưng bày tất cả những bức tranh yêu thích nhất của mình và tạo ra bức tường nổi bật của riêng bạn. Giữ cho phong cách trang trí nghệ thuật trên tường của bạn được thống nhất bằng một chủ đề hoặc lựa chọn màu sắc riêng biệt và bạn sẽ có một không gian trưng bày tuyệt vời.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
Một bộ sưu tập các bức ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật làm đồ trang trí nhà tuyệt vời. Bạn có thể treo nhiều khung tương tự khác nhau để trang trí tường cầu thang ở một tầng khác của tường theo hướng cầu thang.
Nhớ xem xét kích thước của tác phẩm nghệ thuật hoặc khung tranh mà bạn muốn treo trên tường cầu thang vì nếu bạn treo những bức tranh quá nhỏ, nó sẽ không hài hòa và trông rất kỳ cục.
Khi nói đến đồ trang trí tường, hãy theo một chủ đề để tạo ra một hoặc theo sau đó kết nối các hình ảnh. Điều này có thể liên quan đến những kỷ niệm, sở thích, công thức nấu ăn, v.v. Hình dạng, khung hoặc thiết kế sạch sẽ và đơn giản cũng sẽ tạo ra chủ đề mà bạn có thể sử dụng khi tạo bộ sưu tập trang trí tường.

Thêm yếu tố trang trí

Bạn có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật từ chính bức tường nếu bạn không phải là người thích đặt các bức tranh treo tường lên tường cầu thang. Bạn có thể đặt một thanh vịn cạnh cầu thang. Hay thay vì phải mất công trang trí cho cầu thang của mình bằng việc chọn lựa các khung hình tốn nhiều thời gian thì có một gợi ý hay ho nữa cho bạn là sử dụng nẹp trang trí ngay các chân cầu thang hay vách tường của mình.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết

Sử dụng nẹp trang trí

Thay vì trang trí tường cầu thang bên cạnh bạn có thể trang trí trực tiếp ngay các chân cầu thang tạo nên một cầu thang hoàn chỉnh ngay từ lúc đầu. Bằng việc sử dụng nẹp trang trí nó sẽ giải quyết những băn khoăn cho bạn.
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
 
Nẹp trang trang trí sẽ giúp cho cầu thang cho ngôi nhà của bạn không bị đơn điệu quá. Hiện nay có rất nẹp trang trí làm từ nhiều vật liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng, nẹp gỗ… và mỗi loại lại có mẫu mã, công dụng, hình dáng khác nhau, trong đó cũng có ứng dụng sử dụng làm nẹp cầu thang tác dụng che đi những khuyết điểm, lỗ hổng, đem lại một không gian hiện đại, thời thượng.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
 
Tùy theo không gian, màu sắc không gian ngôi nhà của mình bạn có thể chọn lựa vật liệu neoh trang trí nào phù hợp, nếu bạn thích sự lộng lẫy, độ bền cao, chống ăn mòn tốt thì bạn cũng có thể lựa chọn nẹp nhôm cầu thang bởi nó có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn loại mẫu mã phù hợp. Nẹp nhôm cầu thang được dùng sử dụng rất phổ để nẹp dưới sàn với các vị trí ngay mũi bậc cầu thang hoặc vị trí kết thúc giúp trang trí, bảo vệ mép sàn, mũi bậc cầu thang và chống trơn trượt bậc cầu thang. Đây sẽ là một lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa đẹp lại vừa không mất nhiều thời gian.

Tạo lớp sơn mới, trang trí

Bằng cách này, bạn có thể sơn nửa dưới của bức tường bằng một màu và phần trên bằng một màu khác. Màu sơn sống động tạo nên những ý tưởng trang trí tường tuyệt vời. Bạn cũng có thể lắp đèn treo tường ở một số nơi theo hướng cầu thang để có kiểu dáng phong cách hơn.
Tất nhiên bạn phải chắc chắn rằng màu mà bạn sơn và phối lên nó hài hòa với nhau. Tránh trường hợp sự pha trộn mang một kết quả không mong đợi, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lưa chọn.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết

Kệ cầu thang

Bạn có phải là một nhà sưu tập xhinhs hiệu của các kho báu và đồ trang sức nhỏ? Nếu câu trả lời là có, bạn vừa tìm thấy một nơi hoàn hảo cho họ. Đặt chúng trên kệ cầu thang để cả bạn và khách của bạn thưởng thức. Đây sẽ là những lựa chọn nghệ thuật treo tường độc đáo.
Nếu bạn thích đọc sách, bạn có thể dễ dàng biến khu vực tường trống gần cầu thang nhà mình thành một giá sách lớn, nơi bạn có thể đặt bất kỳ cuốn sách nào bạn chọn. Bạn có thể thêm giá để chứa các mặt hàng bạn muốn trưng bày. Sách là vật trang trí nhà hiệu quả thể hiện cá tính của gia chủ.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết

Sơn tường cầu thang

Một bức tường cầu thang buồn tẻ và trông đơn giản hóa ra lại có sức sống trở lại với những màu sơn mới. Trong trường hợp tường cầu thang của bạn không ăn nhập với tường ở các không gian sống, bạn có thể sơn nó một màu xen kẽ hoặc một màu tương ứng để phù hợp với các bức tường thay thế trong nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng các sắc thái tương phản nhưng cũng có thể thử nghiệm với một số sắc thái tối hơn. Màu sắc tạo ra kiểu trang trí tường mát mẻ có thể tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
Bạn cũng có thể trang trí thêm bao gồm giấy nến trên các cạnh gần với cuối cầu thang. Bằng cách này, bạn sẽ thêm các điểm nhấn phong phú bổ sung vào đường viền của các bức tường cầu thang và tương tự như vậy sẽ thêm một số hoa văn và bóng đổ vào tường. Giấy nến làm đồ trang trí tường cầu thang tuyệt vời.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sọc dọc hoặc ngang để tạo cho bức tường cầu thang của bạn trông dài hơn, rộng hơn hoặc cao hơn. Điều này sẽ trông hoàn hảo trong các bức tường cầu thang nhỏ hơn và tạo ra kiểu trang trí tường dễ thương khi sử dụng các tông màu phấn. 

Treo gương lên bức tường

Gương có thể đóng góp rất nhiều vào việc trang trí nhà cửa. Do chúng làm cho không gian trông sáng sủa hơn. Gương là một ý tưởng hay để trang trí tường cầu thang của bạn vì bức tường này thường không có cửa sổ.
Bạn có thể chọn một thiết kế tối giản hay một cái gương có thiết kế độc đáo hơn. Trong cả hai trường hợp, đây là một cách hoàn hảo để thêm một số ánh sáng phản chiếu và chiều sâu cho các bức tường cầu thang của bạn.
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết

Trang trí với giấy gián tường

Sử dụng giấy dán tường như một trong những ý tưởng cầu thang của bạn sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý vì nó tạo ra sự tương phản hình học và thị giác cho những bức tường cầu thang cao. Đảm bảo xem xét tất cả các phụ kiện và đồ nội thất bạn có trong nhà khi bạn chọn thiết kế giấy dán tường để nó thêm vào phong cách trang trí nhà của bạn.
Sử dụng giấy dán tường là cách dễ nhất để trang trí tường cầu thang nếu tường của bạn cần thêm màu sắc. Giấy dán tường là một trong những cách tốt nhất để trang trí các bức tường của bạn vì chúng sẽ mang lại cho căn phòng của bạn một số nét tinh tế rõ ràng và sẽ trông rất phong cách. 
 
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
 
Cầu thang của bạn có thể là một phần bị lãng quên trong ngôi nhà của bạn nhưng bạn hoàn toàn có thể biến nó trở thành một lối đi ấm cúng và quyến rũ. Đó là sự quyết định của bạn. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
Mẹo trang trí cho khu vực cầu thang không phải ai cũng biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468