• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang Link
    Thắp sáng cho cầu thang Chi tiết
    Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
    Trang trí bằng tranh Chi tiết
    Góc đọc sách nơi gầm cầu thang Chi tiết
    Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Cầu thang là một phần quan trọng và không thể thiếu trong các ngôi nhà tầng, nó không chỉ có vai trò kết nối các không gian trong nhà còn góp phần nói lên phong cách, tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Đừng bỏ quên chiếc cầu thang mà không thiết kế cho chúng thêm màu sắc và đặc biệt. Bên cạnh việc trang trí các món nội thất khác thì việc trang trí cho cầu thang sẽ giúp bạn có lối đi đẹp và hoàn chỉnh hơn. Chiếc cầu thang được thiết kế phù hợp với ngôi nhà sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh nhất. Dưới đây là một số cách gợi ý cho bạn khiến chiếc thang thêm phần xinh xắn.
     

    Thắp sáng cho cầu thang

    Đèn trang trí cũng là một món được nhiều người ưa thích hiện nay. Những đóm đèn nhỏ không chỉ thắp sáng mà còn tạo nên sự lãng mạn cho nhiều không gian khác nhau. Sử dụng đèn trang trí cho cầu thang vừa giúp cầu thang được thắp sáng, vừa là điểm nổi bật cho ngôi nhà.
     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Sử dụng đèn cho cầu thang ngày càng phổ biến trong các ngôi nhà hiện nay. Không chỉ là trang trí cho chiếc cầu thang thêm phần lung linh mà còn giúp cho việc đi lại những lúc ban đêm trở nên an toàn và tiện lợi hơn.
     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Ngoài việc lắp đèn ở các bậc cầu thang thì đặt đèn ở tay vịn cũng ngày càng thịnh hơn hơn. Đèn led giúp xoá tan vẻ cứng nhắc của tay vịn kim loại trên mặt tường, tạo nên một lối đi vô cùng hiện đại và sang trọng. Từ mảng tường đơn điệu đã trở nên sáng rực và thu hút hơn bao giờ hết. 

    Sử dụng nẹp trang trí

    Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, bạn có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Nẹp đồng trang trí cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài. Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ và tinh tế. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
    Với sự phát triển của các loại nẹp hiện nay từ màu sắc đến kiểu dáng, chất liệu cũng xuất hiện vô cùng đa dạng như nẹp đồng, nẹp inox góc vuông, nẹp gỗ, nẹp nhựa,.. tuỳ theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp để sử dụng.

    Trang trí bằng tranh

    Có rất nhiều loại tranh theo trường phái cũng như các phong cách khác nhau. Hãy chọn những bức tranh mà bạn yêu thích để tô điểm thêm cho tường nhà bạn nhé.
     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Mảng tường trắng trống trải đã nhanh chóng được tô điểm chi bằng một bức ảnh mang hơi hướng trừu tượng. Chỉ đơn giản là vài bức tranh hoặc ảnh gia đình mà bạn yêu thích, lối đi trong nhà đã có thể trở nên sống động hơn.
     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Những bức tranh đã xoá đi vẻ đơn điệu của bức tường vốn chỉ độc nhất một màu. Lựa chọn một tác phẩm tranh treo tường đơn giản hiện đại sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sống động và lôi cuốn hơn, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người hơn. Những tác phẩm tranh treo tường sẽ góp phần tạo thêm chiều sâu, hoàn chỉnh họa tiết và sự liên kết của cả ngôi nhà.

    Góc đọc sách nơi gầm cầu thang

     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Những góc tường nơi gầm cầu thang có lẽ là nơi thường bị bỏ quên đi. Hãy tận dụng nó trở thành một kệ sách, một căn cứ thư giản của riêng bạn. Chiếc cầu thang gỗ trông có vẻ đơn điệu đã được điểm tô từ sắc màu của những quyển sách. Không chỉ trang trí được chiếc cầu thang mà còn giúp tiết kiệm không gian cho nhà bạn. một kệ sách độc đáo và thú vị.
     
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
     
    Biến tấu gầm cầu thang trở thành nơi đọc sách của riêng bạn. Tại sao không? Đây không chỉ là một cách vừa tiết kiệm không gian lại vô cùng thú vị. Chỉ cần chuẩn bị vài chiếc đệm sofa và một chiếc đèn, bạn đã có có ngay cho mình một không gian đọc sách không đụng hàng với bất kỳ ai. Dù không phải trang trí trực tiếp lên chiếc cầu thang nhưng từ những vật xung quanh cũng có thể khiến lối đi nhà bạn trở nên xinh xắn, nổi bật hơn mỗi khi đi ngang qua nó.
    Những gợi ý mà chúng tôi mang đến cho bạn trong bài viết mong sẽ giúp được bạn trong việc phân vân không biết nên trang trí không giản chiếc cầu thang của bạn như thế nào. 

    Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại nẹp được làm từ các chất liệu khác nhau từ đồng, nhôm, inox,.... Tuy nhiên bạn cần tìm được nói cung cấp nẹp uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Tại Thời Đại Mới, chúng tôi chuyên sản cung cấp , phân phối các loại nẹp và sản xuất nẹp inox theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng với nhu cầu sử dụng đa dạng.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.72/5
    4.75 sao của 2388 đánh giá
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
    Mẹo trang trí cho những chiếc cầu thang
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468