• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Một số loại nẹp inox trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà Link
      Chi tiết
    Nẹp inox chữ t Chi tiết
    Nẹp inox chữ U Chi tiết
    Nẹp inox góc Chi tiết
    Nẹp inox 304 chữ t Chi tiết
    Nẹp inox chữ l Chi tiết
    Nên mua nẹp trang trí ở đâu? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Làm thế nào để bạn làm cho không gian của mình trông đẹp nhất đồng thời phản ánh phong cách cá nhân của bạn? Hãy làm tốt điều đó và bạn sẽ có một ngôi nhà thoải mái, hạnh phúc. Làm điều đó không tốt và bạn sẽ kết thúc với một đống đồ đạc, vải và màu sơn không bao giờ kết tụ thành một tổng thể đẹp mắt. Với phương án lựa chọn trang trí với nẹp inox bạn sẽ có cơ hội biến không gian ngôi nhà của mình trông thật hiện đại và một điểm nhấn khó bỏ qua nếu ai đó có dịp ghé qua nhà bạn. Cùng khám phá các thông tin về các loại nẹp trang trí inox dưới đây nhé!
     

     

    Nẹp inox chữ t

    Là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp phào nẹp ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp inox chữ T thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà.

    Nẹp inox hình chữ T thường rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anốt. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao.

    Nẹp hình chữ T, thường là các loại bạc có độ bóng cao, vàng Ti vàng, đen, vàng hồng với thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm tôn thêm các chi tiết nội thất trong phòng. Xử lý bề mặt của họ nẹp chữ T vật liệu inox có thể được tạo hiệu ứng gương, hiệu ứng mờ hoặc hiệu ứng chải.

    Một số loại nẹp inox trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

    Nẹp inox chữ U

    Ngoài các thanh nẹp trang trí: Nẹp chữ T, Nẹp V đã phát triển Nẹp inox chữ u đáp ứng nhu cầu mới về phong cách thiết kế và khắc phục các khuyết điểm trong quá trình thi công, vị trí các khe hở sau thi công, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội ngoại thất. Với các màu sắc vàng, vàng hồng, đen, vàng sâm panh, Hồng, Đồng, tím, Titan, Hồng, Ngọc lục bảo, nâu đậm, Vàng cà phê, v.v.

    Được sử dụng để trang trí các khe hở, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hoặc mép ván, mép kính để tạo đường nét trang trí cho tường, cửa, sàn nhà hoặc các không gian cần trang trí khác. Hơi cong cấu hình nẹp inox hình chữ U có thể được sử dụng giữa các ô hoặc như một cạnh hoàn thiện. Có sẵn ở các định dạng 10 và 40mm, nẹp inox chữ u này cũng có thể được sử dụng làm inox trang trí listello, có thể được sử dụng làm đặc điểm giữa các ô và làm đường viền ở hai bên của viền gốm. Nẹp inox chữ U cung cấp một tính năng sẽ nâng cao gạch ốp tường. So với đường viền gạch men truyền thống, nẹp inox hình chữ U trông thanh lịch, tiết kiệm, dễ lắp đặt và che giấu các khuyết điểm trong quá trình lắp đặt.

    Một số loại nẹp inox trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

    Nẹp inox góc

    Nẹp inox góc được sản xuất bằng thép không gỉ 304/306 dày 1mm hoặc 0,8mm. Tấm chắn góc bằng inox được thiết kế để hấp thụ và bảo vệ chống lại thiệt hại do va đập ở các góc bên ngoài trên tường. Thích hợp để sửa chữa các hồ sơ theo phong cách cổ điển cung cấp một lớp hoàn thiện trang trí và sạch sẽ, cũng như che phủ các hư hỏng gây ra cho các bức tường, do đó, lớp phủ tường không cần phải thay thế.

    Nẹp inox góc được sử dụng ở những nơi góc tường lát gạch cần được bảo vệ khỏi ứng suất cơ học. Các góc được sản xuất bóng, đánh bóng bằng inox.Cấu hình góc nẹp inox để bảo vệ các góc đã hoàn thành. Nó rất dễ dàng để đặt trên bức tường lát gạch. Đây là giải pháp lý tưởng để bảo vệ tường lát gạch cũ đã hoàn thiện bị hư hỏng hoặc xấu. Nó có sẵn trong các vật liệu khác nhau.

    Nẹp inox góc được sử dụng để bảo vệ các góc bên ngoài sau khi đã lắp xong lớp phủ hoặc lớp hoàn thiện của tường chính. Đặc biệt hữu ích trong việc cải tạo nơi hư hỏng đã xảy ra và sau đó góc nghiêng được sử dụng để che đi thiệt hại với chi phí tối thiểu.

    Một số loại nẹp inox trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

    Nẹp inox 304 chữ t

    Nẹp inox 304 chữ t thường rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anốt. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao.

    Công nghệ cạnh vuông để có được các cạnh sắc nét và bề mặt phẳng trên cùng phạm vi này lý tưởng cho việc ốp bên ngoài, trang trí nội thất và chế tạo đồ nội thất và đồ đạc. Mối nối sàn, lớp phủ sàn, vách ngăn tường, trang trí dải phân cách

    Nẹp hình chữ T, Nẹp inox 304 chữ t là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp phào nẹp ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp inox 304 chữ t thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà. 

    Một số loại nẹp inox trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

    Nẹp inox chữ l

    Hồ sơ trang trí gạch cạnh nẹp inox chữ l đặc biệt thích hợp cho các khu vực chịu ứng suất cao do hóa chất và axit. Chúng đáp ứng các yêu cầu cao nhất về khả năng chống va đập cơ học. Hồ sơ trang trí nẹp inox cạnh thẳng chữ lđược sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, bể bơi, trong bệnh viện và nhà máy bia.

    Nẹp inox hình chữ L được phát triển đặc biệt để bảo vệ các cạnh gạch. Chúng phù hợp cho tất cả các khu vực trong nước và thương mại. Do góc đặc biệt và vật liệu thép không gỉ của chúng, có thể bảo vệ cạnh ngay cả ở những nơi chịu ứng suất mạnh và thường xuyên. Nẹp inox chữ l định hình trang trí được thiết kế để truyền ứng suất tác động một cách đồng nhất vào lớp phủ gạch và vật liệu nền. Điều này giảm thiểu nguy cơ hư hỏng lớp phủ trang trí. Bên cạnh chức năng bảo vệ các thanh profile này còn đáp ứng các yêu cầu trang trí cao nhất. Hơn nữa, nó còn cung cấp quá trình chuyển đổi sạch sẽ và giới hạn giữa thảm và sàn gỗ. Chúng có thể được sử dụng để bảo vệ cạnh cũng như để xác định bề mặt.

    Các loại nẹp trang trí ngày càng đa dạng, không chỉ với kiểu dáng, chất lượng mà còn được ứng dụng với nhiều loại vật liệu khác nhau. Ngoaig nẹp trang trí bằng ionx còn có các loại nẹp trang trí khác như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp nhôm cầu thang, nẹp nhôm chữ t…Đối với từng vị trí sẽ có các loại nẹp phù hợp. 

    Một số loại nẹp inox trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

    Nên mua nẹp trang trí ở đâu?

    Đến với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới để mua nẹp trang trí chất lượng nhất với giá tốt nhất. Nẹp của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất liệu chất lượng nhất để cho ra độ bền chịu lực tốt. Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.

    Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp inox tại Thời Đại Mới:

    • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất.
    • Giá thành của nẹp trang trí tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường.
    • Nẹp của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn.
    • Các sản phẩm nẹp inox đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào.

    Một số loại nẹp inox trang trí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

    Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0932068886 để được tư vấn.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Vì sao nên sử dụng nẹp nhôm luồn dây điện
    Vì sao nên sử dụng nẹp nhôm luồn dây điện
    Trong thế giới hiện đại, việc đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trong gia đình là vô cùng quan trọng. Một trong những giải pháp hiệu quả...
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Một số loại nẹp inox trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà
    Một số loại nẹp inox trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468