Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Một số lưu ý khi thi công nẹp inox Link
Không bóc lớp keo bảo vệ bề mặt nẹp Chi tiết
Cắt nẹp inox đúng kỹ thuật Chi tiết
Thận trọng khi mua nẹp inox  Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà gia công và phân phối nẹp inox 304 đạt chuẩn, uy tín trên toàn quốc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cùng với sự phát triển và không ngừng biến đổi của xã hội, xu hướng xây dựng và kiến trúc cũng bị tác động và thay đổi theo. Hầu hết các công trình xây dựng ngày nay đều chạy theo phong cách hiện đại để phù hợp với tình hình xã hội hiện tại, chẳng hạn như thay vách bê tông bằng kính cường lực, tối giản hoa văn trang trí, hay nhấn nhá không gian bằng kim loại. Trong đó, nẹp inox trang trí nội thất là một phụ kiện không thể thiếu trong các công trình theo đuổi phong cách hiện đại bởi sở hữu vẻ ngoài sáng bóng ánh kim mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian công trình. Tuy nhiên đây cũng chính là một nhược điểm của nẹp inox vì bề mặt bóng dễ bám bẩn và dấu vân tay, đặc biệt là trong quá trình lắp đặt. Vậy làm sao để giữ cho bề mặt nẹp inox luôn sáng bóng như mới mà không bị hoen ố hay bám bẩn? Hãy cùng Thời Đại Mới điểm qua một số lưu ý khi thi công nẹp trang trí inox để bảo vệ nẹp một cách tốt nhất nhé!
 
nẹp inox chữ l
 
Trong quá trình gắn nẹp, người lắp đặt thường xuyên phải cầm nắm, thực hiện các thao tác đo đạc và cắt ghép sẽ dẫn đến tình trạng bề mặt nẹp inox bị bám vân tay, lem bẩn, hoặc dính keo làm mất đi độ sáng bóng vốn có của nẹp. Vì vậy trong quá trình thi công công trình, người lắp đặt cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo nẹp inox sau khi hoàn thiện vẫn giữ được chất lượng như lúc mới bàn giao.

Không bóc lớp keo bảo vệ bề mặt nẹp

Mọi mẫu nẹp inox đều được gia công một lớp keo mỏng xung quanh nẹp để bảo vệ nẹp không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển và thi công.
Trước khi tiến hành lắp đặt, tuyệt đối không được gỡ bỏ lớp keo này để tránh các dụng cụ thi công, keo thừa và bụi bẩn trong lúc lắp đặt cũng như dấu tay của người lắp đặt làm trầy xước bề mặt nẹp. Ngoài ra, lớp keo bảo vệ này còn giúp bạn rút ngắn thời gian vệ sinh nẹp sau khi thi công xong. 
 
nẹp la inox
 
Trong trường hợp bạn lỡ bóc lớp keo bảo vệ nẹp trước khi lắp đặt, bạn có thể dùng băng dính giấy dán xung quanh nẹp để hạn chế trầy xước. Nhược điểm của cách này là bề mặt có thể bị đọng lại những vệt keo mỏng. Để giải quyết chúng, bạn có thể dùng một chiếc khăn mềm và ẩm (vắt khô nước) nhẹ nhàng lau keo đi. Nếu không thể lau sạch bằng khăn thường, hãy dùng dung dịch lau kim loại chuyên dụng để làm sạch keo. Tuyệt đối không được chà xát mạnh hoặc dùng các vật dụng như dao, kéo,… để cạy keo, việc này có thể dẫn đến trầy lớp mạ và hỏng bề mặt nẹp.
 
Một số lưu ý khi thi công nẹp inox
 
Nếu bạn không dùng băng dính giấy, hãy vệ sinh nẹp thật kỹ sau khi lắp đặt, tránh để vết bản bám lâu ngày dẫn đến tình trạng hoen ố hay gỉ.

Cắt nẹp inox đúng kỹ thuật

Công đoạn cắt nẹp inox cũng gây ra không ít khó dễ cho người lắp đặt. Có ba cách để cắt nẹp inox, cắt nẹp bằng lưỡi cưa, bằng máy cắt nẹp cầm tay hoặc bằng máy cắt nẹp cỡ lớn. Ngày nay, cắt nẹp inox bằng máy là phương pháp được nhiều người sử dụng vì thời gian cắt nhanh, không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, một vấn đề mà khá nhiều người gặp phải khi cắt nẹp bằng máy là nẹp bị cháy xén. Đặc biệt là ở những mẫu nẹp inox màu sắc sáng và nổi bật, vết cắt sẽ càng lộ rõ hơn. 
 
nẹp inox góc vuông
 
Đối với máy cắt nẹp inox cầm tay, bạn nên chọn máy cầm tay có tốc độ quay càng nhanh càng tốt, khi cắt cần thao tác nhanh và dứt khoát để tránh trường hợp vết cắt bị lem nhem, không được gọn đẹp. 
Ngược lại, đối với máy cắt nẹp inox cỡ lớn có đế, thao tác cắt cần chậm rãi, tỉ mỉ, không được vội để tránh làm cháy nẹp tại vết cắt. Một mẹo nhỏ để hạn chế tình trạng bị cháy vết cắt là dùng nước để hạ nhiệt trong lúc cắt. 
Nếu bạn không rõ kỹ thuật cắt nẹp hoặc không có thợ cắt nẹp chuyên nghiệp thì hãy liên hệ cho nơi bán nẹp để được tư vấn cắt nẹp đúng cách. 
 
 

Thận trọng khi mua nẹp inox 

Thành phần chất liệu của inox chính là điều cơ bản nhất và quan trọng nhất khi chọn mua nẹp inox. Bạn nên chọn mua nẹp có chất liệu inox đạt chuẩn 304 để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Về cơ bản rất khó để nhận biết các loại inox bằng mắt thường nhưng các loại inox cấp thấp hơn sẽ sớm xảy ra hiện tượng nổ, phồng rộp bề mặt nẹp sau một thời gian ngắn sử dụng do có đặc tính hoá học kém hơn inox 304. 
 
nẹp inox chữ v
 
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox, đừng bỏ qua gợi ý của chúng tôi – Công ty TNHH XD TM Thời Đại Mới.

Thời Đại Mới – Nhà gia công và phân phối nẹp inox 304 đạt chuẩn, uy tín trên toàn quốc

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp nẹp inox chuẩn 304 trên toàn quốc. Nẹp inox 304 của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, được cam kết chất lượng đạt chuẩn với giá cả cạnh tranh cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho những khách hàng chọn tin tưởng chúng tôi. 
 
nẹp inox chữ u
 
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến Thời Đại Mới thông qua số hotline để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Một số lưu ý khi thi công nẹp inox
Một số lưu ý khi thi công nẹp inox
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468