Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả Link
Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
Nẹp chống trượt cầu thang có tác dụng gì? Chi tiết
Cách bảo quản vệ sinh nẹp chống trượt cầu thang an toàn, hiệu quả Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp chống trượt cầu thang uy tín Chi tiết
Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Nẹp inox chống trượt cầu thang Chi tiết
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một trong những loại vật dụng trang trí ngày càng phổ biến và được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau tại Việt Nam. Không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà nẹp trang trí còn có một công dụng hữu ích khác đó chính là chống trượt tại cầu thang. Khi trang bị nẹp chống trượt cầu thang cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về vấn đề bị trượt ngã nữa.
Hôm nay, công ty Thời Đại Mới sẽ cùng bạn tìm hiểu những kiến thức thú vị về nẹp cầu thang chống trượt và những cách bảo quản hiệu quả giúp nẹp sử dụng lâu dài nhé!
 

Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Nẹp trang trí chắc hẳn không còn xa lạ với người dân Việt Nam khi nó hiện diện trong rất nhiều công trình kiến trúc từ nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện cho đến các công trình cao cấp như khách sạn, trung tâm thương mại. Bên cạnh chức năng trang trí, nẹp còn mang đến nhiều công dụng bất ngờ khác. Một trong những lợi ích nổi bật của nẹp bên cạnh trang trí nhà ở chính là chống trượt tại khu vực cầu thang. Ai cũng biết rằng khu vực cầu thang là khu vực có mật độ di chuyển cao song lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ trượt ngã gây ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể là cả tính mạng của người sử dụng. Vì thế, việc lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang chính là giải pháp giúp bảo vệ chúng ta chúng ta, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng phải lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang trong nhà.
 
Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Nẹp cầu thang thường được nẹp ngay mép hoặc góc cầu thang giúp bảo vệ các góc, mép khỏi lực tác động mạnh từ bên ngoài. Nẹp cầu thang chống trượt có nhiều chủng loại, màu sắc và làm từ nhiều vật liệu đa dạng khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại nẹp chống trượt cầu thang phổ biến nhất là nẹp nhôm, nẹp inox và nẹp đồng. Mỗi chất liệu sẽ tương ứng với chất lượng và giá thành khác nhau. Trong đó, nẹp đồng là sản phẩm cao cấp có giá thành cao hơn so với các loại nẹp khác. Ngoài ra, hình dáng của mỗi loại nẹp cũng có sự khác biệt. Một số hình dáng nẹp thông dụng có thể kể đến như nẹp chữ T, nẹp chữ L. Đặc biệt, màu sắc của nẹp cũng vô cùng phong phú từ màu trắng gương, trắng bóng đến màu vàng đồng, đen. 

Nẹp chống trượt cầu thang có tác dụng gì?

Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Nẹp chống trượt cầu thang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng trong ngồi của mình. Một số lợi ích mà nẹp cầu thang mang đến cho ngôi nhà của bạn:
  • Nẹp chống trượt cầu thang có tác dụng tăng độ ma sát giúp hạn chế tình trạng trượt ngã tại cầu thang. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và tạo điểm nhấn thu hút giúp ngôi nhà không còn nhàm chán, đơn điệu.
  • Nẹp chống trượt cầu thang giúp bảo vệ các mép, góc cầu thang khỏi sự va đập và lực tác động từ môi trường bên ngoài. Từ đó, tiết kiệm được các chi phí sửa chữa, bảo trì cầu thang.

Cách bảo quản vệ sinh nẹp chống trượt cầu thang an toàn, hiệu quả

Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Nhiều người sử dụng nẹp chống trượt cầu thang trong khoảng thời gian dài nhưng không biết cách bảo quản và vệ sinh khiến cho tuổi thọ sản phẩm giảm đáng kể. Dưới đây là một số lưu ý khi vệ sinh và sử dụng nẹp chống trượt cầu thang:
  • Khi vệ sinh nẹp chống trượt cầu thang cần bảo đảm sử dụng hóa chất tẩy rửa phù hợp cho kim loại. Đối với các vết bẩn còn mới thì bạn có thể sử dụng khăn giấy, khăn mềm để lau. Đối với các vết gỉ sét cứng đầu bạn có thể thay thế các chất tẩy rửa mạnh bằng chanh. Đầu tiên, bạn cần chà sát chanh vào bề mặt vết ố, cần tẩy rửa. Sau đó, dùng khăn giấy hoặc khăn mềm lau khô khu vực vừa vệ sinh.
  • Cần tránh sử dụng các dụng cụ vệ sinh có bề mặt cứng, thô ráp. Điều này sẽ gây trầy xước nẹp gây mất thẩm mỹ.
  • Cần lau chùi các vết bẩn ngay lập tức để tránh bị thẩm thấu và làm cho nẹp bị xỉn màu.
  • Hạn chế tháo dỡ và di dời nẹp trong quá trình vệ sinh bởi việc lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang cần có nhiều kinh nghiệm nếu lắp đặt không đúng cách sẽ khiến cho nẹp lỏng lẻo và làm ảnh hưởng đến chất lượng nẹp sau này.

Địa chỉ cung cấp nẹp chống trượt cầu thang uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nẹp chống trượt cầu thang. Sự gia nhập của nhiều thương hiệu mới giúp cho tính cạnh tranh tăng cao song đồng thời giúp cho thị trường nẹp chống trượt cầu thang nói riêng và nẹp trang trí nói chung phát triển hơn. Tuy nhiên, trong vô số những đơn vị cung cấp nẹp thì việc tìm kiếm được một đơn vị thực sự chất lượng không phải dễ dàng. Nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm kém chất lượng khiến cho nhiều người lâm vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của các thương hiệu khác trong ngành mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với sản phẩm, hàng hóa trong nước.
 
Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nẹp chống trượt cầu thang. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí giúp chúng tôi có thể thấu hiểu được những mong muốn của từng khách hàng. Đội ngũ Thời Đại Mới được đào tạo bài bản và đã có nhiều kinh nghiệm thế nên sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nẹp với các chất liệu khác nhau như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp đồng. Chúng tôi hiện đang có các chương trình ưu đãi, chiết khấu dành cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh chóng nhất để biết thêm thông tin về sản phẩm.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp cầu thang phù hợp với căn nhà của mình.
Bạn có thể tham khảo một số loại nẹp chống trượt cầu thang do công ty Thời Đại mới cung cấp ngay dưới đây!

Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang là loại nẹp chống trượt cao cấp có giá thành tương đối cao hơn so với các loại nẹp khác. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của nẹp hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra. Vì thế, nẹp đồng chống trượt cầu thang vẫn là loại nẹp yêu thích và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Bề mặt nẹp được phun sơn tĩnh điện giúp bảo vệ kết cấu bên trong khỏi tình trạng oxy hóa và gỉ sét.

Nẹp inox chống trượt cầu thang

Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Inox là loại vật liệu phổ biến trong nhiều ngành nghề sản xuất khác nhau tại Việt Nam. Nẹp inox chống trượt cầu thang nói riêng và các vật dụng làm từ inox nói chung đều có ưu điểm nổi bật là khả năng chịu nhiệt, độ ẩm và oxy hóa vượt trội. Bên cạnh đó, nẹp inox chống trượt cầu thang còn có khả năng chịu lực cao và tuổi thọ sử dụng bền lâu theo thời gian. Đặc biệt, nẹp inox chống trượt cầu thang còn mang đến một nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống và làm việc của bạn.

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang cũng là một trong những loại nẹp chống trượt hiệu quả và nhận được sự yêu mến của nhiều người tiêu dùng. Nẹp nhôm chống trượt thường được sử dụng để lắp đặt tại khu vực mép, góc cầu thang giúp đảm bảo chất lượng và bảo vệ cầu thang không bị sứt mẻ, hư hỏng. Ngoài ra, một số công trình kiến trúc còn sử dụng nẹp nhôm chống trượt tại khu vực sảnh cũng với tác dụng chống trượt song lại mang đến vẻ đẹp độc đáo, trang nhã và thu hút ánh nhìn.
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 14MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 14MM
Bạn đang tìm kiếm giải pháp hoàn hảo để trang trí và bảo vệ các góc cạnh của căn nhà mình? Nẹp trang trí nhôm 14MM...
Kích thước các loại nẹp inox chữ U trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ U trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ U không chỉ là vật liệu trang trí hiện đại mà còn mang lại sự chắc chắn, bền bỉ cho các công trình xây dựng...
TOP những mẫu nẹp nhôm 10MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 10MM
Bạn đang tìm kiếm những mẫu nẹp nhôm 10MM chất lượng nhất để trang trí không gian của mình? Không chỉ là một phần trang trí, mà...
Kích thước các loại nẹp inox chữ V trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ V trang trí thông dụng
Trong việc trang trí không gian sống và làm việc, nẹp inox chữ V là một lựa chọn phổ biến nhờ vào tính đa dạng và tính ứng...
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp nhôm 8MM đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các dự án. Với sự đa dạng về mẫu...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
Nẹp cầu thang chống trượt và cách bảo quản hiệu quả
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468